10 phương pháp trang hoàng nhà đẹp đơn thuần và tiết kiệm

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hoangthu2703, 26/2/16.

  1. hoangthu2703

    hoangthu2703 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    9/1/16
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Để trang hoàng phòng thật đẹp và phù hợp với những ý kiến phương đông của ta thì bạn đừng nên bỏ qua những ý kiến sau. Hãy quan tâm từng chú ý một nhé. Bởi căn phòng của chúng mình cần đẹp màu sắc hài hòa và hợp phong thủy mới mang lại cho chủ nhân sự vô tư nhất có thể.

    xem thêm chăn nỉ quà tặng cho mọi người

    trang trí nhà là một khâu rất quan trọng và luôn được hoàn thành thường xuyên trong suốt quá trình sinh sống trong 1 căn nhà, căn hộ hoặc căn buồng. Nhưng trang trí nhà cũng tốn phần lớn chi phí. Cùng học 10 mẹo trang hoàng nhà đẹp đơn thuần mà không tốn tiền dưới đây nhé!

    phối hợp màu sắc khi bày đồ
    phối hợp màu sắc trong trang trí là một nghệ thuật thực sự để đem lại sự nổi bật, cá tính hay hài hòa cho ko gian. Hãy xếp những vật với hai màu sắc tương đồng và tệp màu với nhau gần nhau để tạo nên sự bố trí trang bị màu sắc theo ý muốn

    Xếp nhiều gối trên ghế sofa
    Nếu trên chiếc ghế sofa của bạn chưa có 1 chiếc gối nào thì hãy ngay lập tức bổ sung một hoặc hai bộ gối cho ghế sofa nhé. Nhờ những chiếc gối ko gian này sẽ phát triển thành đầm ấm và tiện nghi hơn. Bạn hoặc khách đến chơi nhà có thể vô tư dựa lưng vào gối, ấp ôm hay chơi đùa với chúng làm câu chuyện thêm tha hồ. Bạn cũng nên chọn những chiếc gối có màu sắc và họa tiết khác nhau để tăng tính thẩm mỹ và sắc màu cho không gian này nhé!

    Bày hoa quả trong lọ thủy tinh
    tham khảo đệm ngồi bệt giá rẻ cho căn phòng

    Thay vì để những chiếc bình thủy tinh bày trong tủ mà cả năm chả ai ngó tới thì hãy mang chúng ra, bày những quả cam, chanh hay táo nhỏ vừa để ăn vừa để đẹp nhà nhé. Nhớ là chọn loại hoa quả có màu sắc cá tính và bình là thủy tinh trong nhé!

    Đặt sách ở phòng khách
    Thông thường sách được đặt ở phòng đọc sách hoặc bàn làm việc. Tuy nhiên, sách cũng là một món đồ trang hoàng rất thú vị cho ko gian phòng khách của bạn. do vậy, đừng ngại biến những chồng sách trở nên 1 chiếc kệ nhỏ để ở gần ghế sofa.

    Tận dụng thân cây gỗ để làm đồ trang hoàng
    Đây là một ý tưởng đã cũ nên nhiều người ko chăm chú. Nhưng bạn có biết rằng, những thân cây bằng gỗ là một món đồ trang trí hoàn hảo, vừa mang thiên nhiên vào nhà, vừa ko tốn 1 xu để mua nguyên liệu ở các shop nội thất.

    Cắm hoa tươi
    Cắm hoa tươi vừa đẹp nhà, vừa thơm hương vừa làm giảm ko khí căng thẳng trong ngôi nhà. Ngoài bình, lọ, bạn hoàn toàn có thể cắm hoa bằng ly, cốc, bát hoặc lọ đựng đồ gia vị. Chỉ cần sắp xếp chúng cho thật hài hòa là được.

    Treo tranh, ảnh gia đình để trang hoàng
    Bạn có thể vừa tranh thủ khoe ảnh gia đình vừa trang trí nhà bằng cách xếp các bức ảnh gia đình thành 1 bức tranh trang trí rất đẹp đấy. Hãy chọn những bức ảnh đẹp nhất, ngẫu nhiên nhất, có nhiều nụ cười nhất gắn liền với những kỷ niệm của gia đình để trang hoàng nhé!

    Treo màn trướng
    Với rèm cửa hay vải thừa trong nhà, bạn có thể tự làm 1 chiếc màn trướng để biến khu vực giường ngủ trở nên điểm nhấn của căn phòng.

    sử dụng trang sức để trang trí tường
    Thay vì treo tranh ảnh lên tường, Anh chị gái có thể dùng chính đồ trang sức đã cũ của mình để trang hoàng nhà. Đồ trang sức thường có nhiều hình dạng, đa màu sắc sẽ là những thứ thú vị đem lại cho bạn nhiều cảm hứng trang hoàng. Hãy thử làm và chiêm ngưỡng nhé, nó thực sự là một tác phẩm nghệ thuật đấy!

    Sưu tập khăn tắm nhiều màu
    một ý tưởng trang hoàng phòng tắm rất hay ho đó là sưu tầm hoặc mua những chiếc khăn tắm thật nhiều màu để phòng tắm của gia đình bớt nhàm chán nhé. Chúng sẽ làm cho phòng tắm có thêm những mảng màu tươi sáng và vui tươi hơn.

    tham khảo Gối tựa đầu cho căn phòng của bạn
     
    hoca.2009 thích bài này.
  2. hoca.2009

    hoca.2009 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    Cảm ơn các bạn nhé, bài viết san sẻ những điều khá hay. phấn đấu viết được nhiều hơn bạn nhé
     

Chia sẻ trang này