16, 17 tuổi nâng mũi được không? Chuyên gia trả lời

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi Thẩm mỹ Seoul Spa, 23/1/24.

  1. Thẩm mỹ Seoul Spa

    Thẩm mỹ Seoul Spa Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/1/24
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nơi ở:
    Viet Nam
    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, 17 tuổi không được nâng mũi. Lí do là vì ở độ tuổi này, cấu trúc mũi của bạn vẫn chưa phát triển hoàn thiện. Cấu trúc mũi bao gồm xương mũi, sụn mũi, da mũi và mô mềm. Trong đó, xương mũi và sụn mũi là những yếu tố quan trọng quyết định hình dáng của mũi. Ở tuổi 17, xương mũi và sụn mũi vẫn đang trong quá trình phát triển, chưa ổn định. Do đó, nếu nâng mũi ở thời điểm này, có thể dẫn đến những biến chứng như:
    • Mũi bị biến dạng, lệch lạc do cấu trúc mũi chưa ổn định.
    • Kích ứng, viêm nhiễm do cơ thể chưa đủ sức đề kháng.
    • Mũi bị hoại tử, nhiễm trùng nặng.
    Ngoài ra, ở tuổi 17, bạn cũng chưa có đủ sự hiểu biết và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định nâng mũi. Do đó, có thể dẫn đến những sai lầm trong việc lựa chọn phương pháp nâng mũi, chất liệu độn mũi, cơ sở thẩm mỹ,...

    [​IMG]

    Tốt nhất, bạn nên đợi đến khi đủ 18 tuổi trở lên mới tiến hành nâng mũi. Lúc này, cấu trúc mũi của bạn đã phát triển hoàn thiện, sức khỏe cũng tốt hơn, giúp quá trình nâng mũi diễn ra an toàn và đạt được kết quả như mong muốn.

    Nếu bạn đang có nhu cầu nâng mũi, hãy tìm đến những cơ sở thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm để được tư vấn và thực hiện một cách an toàn.
     
     

Chia sẻ trang này