2,1 tỷ đồng - Sở hữu Liên kế Vinhomes Times City

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 30/4/16.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Ngày 23/5/2014, Tập đoàn Vingroup sẽ chính thức Xây dựng công đoạn hai khu đô thị Giá bán vinhomes thăng long, Hà Nội. đặc trưng, lần đầu tiên chỉ từ một,9 tỷ đồng, người dùng đã Nhận thể Nhận 01 Căn hộ Times City.
    [​IMG]
    Với giải pháp cho vay khuyến mãi từ Techcombank, người mua chỉ bắt buộc Đóng tiền trước khoảng sáu trăm triệu đồng, Đóng tiền lãi từ 3 triệu đồng/tháng trong năm đầu tiên, được vay 50% giá trị Nhà phố trong vòng 20 năm.... là Nhận thể Nhận 1 Liên kế hạng sang; gia nhập cộng đồng cư dân Vinhomes với quyền lợi toàn bộ và thụ hưởng trọn vẹn những tiện ích an cư nổi bật bậc nhất Hà Nội ngày nay.
    Biệt thự một,9 tỷ là dòng sản phẩm vô cùng đặc thù cùng hoàn toàn mới vừa được Vingroup đem tới ra Thị trường Sở hữu diệntích 47m2, được sắp xếp tại những cao ốc T08, T09 và T11. Tuy là Nhà vườn nhỏ nhưng với mẫu mã kỹ thuật, Liên kế vẫn đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt nhiều của rộng rãi đối tượng khách hàng; đồng thời điểm, vẫn đảm bảo thông thoáng và tiện ích gần như của một Biệt thự tiêu chuẩn Vinhomes Paradise.
    Gần bên Liền kề nhỏ, tòa nhà T08, T09 cùng T11 cũng cung cấp những diện tích 74m2 (căn hộ hai phòng ngủ) cùng 100m2 (căn góc 3 phòng ngủ) cho người dân lựa chọn. đông đảo các Nhà vườn trong giai đoạn Thi công lần này đều được ngoại hình thông minh, tận dụng tối đa không gian dùng với 50% các phòng đảm bảo thông thoáng, đón ánh sáng cùng ko khí tự nhiên.
    Vinhomes Paradise hiện đang là khu đô thị kiểu mẫu của Hà Nội cùng đang dẫn đầu cho xu hướng đô thị thông minh tại Việt Nam. Lần trước tiên, một cụm đô thị hội tụ được những hạng mục tiện ích không chỉ đa số, đồng bộ mà còn Sở hữu quy mô cùng cao cấp vượt trội như: bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, hệ thống trường học liên cấp chất lượng cao Vinschool, siêu trung tâm tiêu dùng Vincom Mega Mall, các quần thể vui chơi giải trí độc đáo (Thủy Cung, VinKE, Rạp phim to nhất, sân khấu nhạc nước hoành tráng nhất...), hồ bơi trong nhà lớn nhất Việt Nam, hệ thống cụm thể thao phức hợp hiện đại, phần lớn, khu vui chơi trẻ em... những hạng mục tiện ích được quy hoạch công nghệ trong tổng thể kiến trúc trẻ trung, năng động cùng không gian thoáng đãng với hệ thống cây xanh, mặt nước lên tới 100.000 m2.
    Cụm Liền kề Times City được vật dụng hiện đại, đồng bộ với hệ thống điều hòa, thông gió tại sảnh cùng hành lang các khu Nhà phố theo tiêu chuẩn của các tòa nhà sang trên thế giới, hầm gửi xe rộng rãi với hệ thống quản lý thông minh, máy phát điện dự phòng...
    Với sự quản lý của Vinhomes – đơn vị quản lý giỏi, người dân Vinhomes Royal City còn Nhận cơ hội thụ hưởng dịch vụ quản gia chuyên nghiệp tiêu chuẩn 5 sao ngay tại nhà như: dịch vụ dọn dẹp, giặt là, dịch vụ sửa chữa, dịch vụ ẩm thực tại nhà…với giá tiền hoàn hảo.
    Trong cách thức Khai mạc lần này, Vingroup kính tặng khuyến mãi đặc biệt cho một ngàn người mua đầu tiên, bao gồm:
    1. Miễn phí dịch vụ quản lý Liên kế trong thời điểm gian 10 năm (không bao gồm những chi phí liên quan tới dịch vụ bắt buộc Thanh toán cho bên thứ 3);
    2. ưu đãi phí nước nóng chỉ 30.000 đồng/m3 trong 10 năm;
    3. dành muời vé vui chơi giải trí mỗi năm tại TTTM Vincom Mega Mall Vinhomes Riverside cùng TTTM Vincom Mega Mall Times City trong thời gian 3 năm;
    4. tặng 1 gói VIP Vinmec Family biếu cho 04 người (02 người to, 02 trẻ em);
    5. biếu 1 suất học bổng cho một năm học tại trường phổ thông liên cấp Vinschool (Cấp một,2, 3) (miễn phí 80% tiền học và tiền ăn);
    6. đặc trưng, người dùng sẽ được Vingroup hỗ trợ ưu đãi tài chính tại ngân hàng Techcombank với mức vay vốn lên tới 20% tổng giá trị Liên kế (bao gồm VAT) trong lúc gian tối đa 20 năm; hưởng lãi từ 1% - 7% trong năm đầu tiên. Trong giả dụ ko lựa chọn những hình thức vay vốn Nhận ưu đãi lãi, mọi người sẽ được hưởng mức chiết khấu 6% trên giá Thi công trường hợp Trả tiền theo quy trình Hợp đồng cùng ví như Trả góp sớm so với phương thức quy định được hưởng thêm lãi suất chiết khấu Trả tiền trước với mức LS 10%/năm/tổng khoản tiền Thanh toán trước hạn.
    Nhằm biết thêm tin tức về quyền lợi cũng như nhằm được tư vấn khía cạnh về chương trình ưu đãi, vui lòng shop trực tiếp với Sàn Nhà đất Vincom – Vị trí Vinhomes Thăng Long, Orchid Villas - 458 Minh Khai - Q 2 Bà Trưng - Hà Nội.
    Theo: chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/172-tat-tan-tat-ve-sieu-du-an-vinhomes-thang-long-nam-an-khanh.html
     
  2. dongvinhomes88

    dongvinhomes88 Thành viên

    Tham gia ngày:
    3/5/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bất Động Sản
    Nơi ở:
    Quế Võ- Bắc Ninh
    Web:
    ĐỂ CÓ THÔNG TIN SỚM NHẤT VINHOMES THĂNG LONG.

    XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0986.475.673

    MAIL: DONGVINHOMES88@GMAIL.COM
     

Chia sẻ trang này