Cần bán 3 loại kìm cắt cáp thủy lực giá tốt năm 2023

Thảo luận trong 'Máy móc - Điện - Thiết bị công nông nghiệp' bắt đầu bởi Dụng Cụ Thủy Lực, 20/10/23.

  1. Dụng Cụ Thủy Lực

    Dụng Cụ Thủy Lực Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    6/5/23
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Kĩ thuật ngành cơ khi thủy lực
    Nơi ở:
    Quận gò vấp - TPHCM
    Web:
    Kìm cắt cáp là gì?
    Kìm cắt cáp hay kìm cắt cáp sử dụng pin, kéo cắt cáp đều là thiết bị không còn quá xa lạ hiện nay. Nó được sử dụng để cắt các loại dây điện, day cáp đồng, nhôm, thép… Với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội. 3 dụng cụ này được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống. Để hiểu rõ hơn về từng sản pẩm cũng như phân loại sản phẩm, các bạn có thể tham khảo chi tiết trong bài viết dưới đây của ạ.
    [​IMG]
    3 loại kìm cắt cáp thủy lực giá tốt nhất năm 2023. Ảnh chụp ghép

    - Dây cáp là thiết bị dẫn truyền, kết nối dòng điện. Do khối lượng dòng điện cần truyền tải lớn, vì vậy dây cáp cũng được thiết kế đặc biệt với khả năng chịu lực cao và vô cùng chắc chắn.
    - Để xử lý các dây này cần đến các loại kìm cắt cáp có lực lớn. Với dụng cụ này, việc cắt dây cáp có tiết diện lớn trở nên đơn giản, dễ dàng hơn. Từ đó tiết kiệm tối đa công sức mà vẫn đảm bảo năng suất công việc.

    Kìm cắt cáp được phân thành các loại sau:
    - Kìm cắt cáp sử dụng pin: Có một số lợi ích bổ sung liên quan đến phạm vi tuyệt vời của dụng cụ cắt cáp dùng pin

    [​IMG]
    Kìm cắt cáp sử dụng pin. Ảnh ghép minh họa

    – chủ yếu là dễ sử dụng, có nhiều kiểu dáng khác nhau và có khả năng xoay 360 độ đi kèm với tùy chọn cắt cả những dây cáp dày một cách dễ dàng và thuận tiện
    – chủ yếu là do sử dụng các lưỡi cắt sắc bén
    – bao gồm lưỡi cắt trên và lưỡi cắt dưới. Chưa kể đến tay cầm và chỉ báo pin cũng như các bộ phận khác giúp mỗi kiểu máy có thể cắt hiệu quả hơn 500 lần một cách thuận tiện.
    Dự phòng pin bền với các tùy chọn sạc nhanh:
    - Mỗi máy, kìm cắt đều có báo động – giúp bạn luôn cảnh báo rằng pin sắp hết. Bánh cóc và máy cắt thủy lực có nhiều kiểu khác nhau và có hướng dẫn sử dụng đầy đủ. Để tăng hiệu quả và làm cho chúng trở nên lý tưởng để sử dụng, pin lithium được sử dụng trong các thiết bị. Những bộ pin này mất ít thời gian hơn để sạc đầy. Ngoài ra, tay cầm ống lồng và các loại tay cầm khác nhau cũng có sẵn để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình cắt.
    Nguồn sp: https://truongan-vn.com/san-pham/kim-cat-cap-su-dung-pin.html

    Sản phẩm đại diện:

    [​IMG]
    Kìm cắt cáp sử dụng pin s7-k50m. Nguồn ảnh thủy lực trường an

    • S7-K50M dùng để cắt các loại dây/cáp điện lực bằng đồng và nhôm.
    • Khả năng cắt: 50mm[Cu/Al]
    • Trọng lượng: 2.1kg (không pin)
    • Kích thước: 116 (L) x 363 (H) x 140 (W) mm
    • Xạc pin: DC18RC Makita [110~240VAC,50/60Hz] - 1Cái
    • Pin: BL1830B Makita [Li-ion 18V DC, 3.0Ah] - 2 Cái
    • Đóng gói: Hộp nhựa
    - Kìm cắt cáp thủy lực dùng bơm tay: Đây là dòng kìm cắt cáp bằng thủy lực nhờ vào sức người mà hệ thống thủy lực bao gồm: Xilanh thủy lực, Khoang chứa dầu, tay bơm được tích hợp sẵn tay bơm trên thân kìm, người sử dụng có thể thực hiện cắt các loại cáp điện trung thế, hạ thế có lớp vỏ bọc cách điện PVC, HDPE, XLPE ngay mà không cần phải mua thêm thiết bị nào khác.

    [​IMG]
    Kìm cắt cáp thủy lực. Ảnh minh họa

    - Kìm cắt cáp thủy lực nói chung có thể thực hiện cắt tất cả các loại cáp điện như: Cáp nhôm lõi thép - ACSR, cáp điện nhôm, đồng cáp ngầm trung thế, hạ thế,... Tuy nhiên không phải mã kìm nào cũng có thể cắt được tất cả các loại cáp trên mà tùy từng yêu cầu kỹ thuật mà ta lựa chọn các Model có tính năng cho phù hợp.
    Sản phẩm đại diện:
    [​IMG]
    Kìm cắt cáp thủy lực cpc-85. Nguồn ảnh thủy lực trường an

    CPC-85 là một trong những dụng cụ cơ khí cầm tay được cấu tạo đơn giản, hệ thống thủy lực được tích hợp bên trong thân máy, dễ dàng nâng hạ bằng tay đòn dài. Lực cắt mạnh 8T, kết hợp với lưỡi cắt sắc bén, tăng khả năng cắt vượt trội, đường cắt đẹp, dứt khoát.
    • Phạm vi cắt: ø 50 mm2 – AL / Cu (Cáp bọc thép)
    • ø 85 mm2 – AL / Cu
    • Lực cắt: 8 tấn
    • Chiều dài: 710mm
    • Cân nặng: 7,50kg
    • Kích thước bao bì: 755x130x230mm
    • Quy cách đóng gói: Vỏ thép
    - Kéo cắt cáp thủy lực: Kéo cắt cáp hay còn gọi là kìm cắt cáp nhông-cơ được ưa chuộng và sử dụng rất nhiều trong các công trình điện, nhà máy điện, các ngành công nghiệp sản xuất sản phẩm điện,... Đây là thiết bị sử dụng hệ trục bánh răng hỗ trợ làm giảm lực khi cắt được chế tạo bằng thép đặc biệt cho lực siết tốt.
    [​IMG]
    Kéo cắt cáp thủy lực hay còn gọi là kìm cắt cáp nhông cơ. Ảnh ghép minh họa

    Nguyên lý hoạt động của kìm cắt cáp nhông-cơ:
    - Người sử dụng sẽ tác dụng lực vào tay cầm đẩy nhịp lên xuống để giúp 2 lưỡi cắt thu lại gần nhau.
    - Sau mỗi lần tác dụng lựcnênbánh răng trên lưỡi cắt di động sẽ thu vào một nấc.
    - Để lưỡi cắt không bị trôi trở lại, lẫy được thiết kế để đóng vai trò giữ bánh răng, Và cứ thế, người sử dụng tác dụng lực vào tay cắt cho đến khi 2 lưỡi cắt tiến lại gần nhau và cắt đứt dây cáp.
    Sản phẩm đại diện:

    [​IMG]
    Kéo cắt cáp thủy lực, kìm cắt cáp nhông cơ. Nguồn ảnh thủy lực trường an
    J-130 tay cầm có thể được rút ra và rút lại tự do, và thao tác mở rộng tay cầm tiết kiệm nhân công hơn. Cấu trúc bánh răng kép tiết kiệm 50% lao động. Răng dày được sử dụng để truyền động, hiệu suất đáng tin cậy và bền bỉ, đặc biệt là hình dạng răng phù hợp hơn với môi trường làm việc khắc nghiệt.
    • Phạm vi cắt: φ130mm Cáp CU/Al bọc thép
    • Chiều dài:52/69cm
    • Trọng lượng: 9.05kg
    • Đóng gói: Túi vải
    * Tùy thuộc vào sự lựa chọn và yêu cầu của bạn, bạn phải chọn một trong những lựa chọn tốt nhất của mình, xem qua các chi tiết và đặt hàng cho phù hợp. Hướng dẫn sử dụng đầy đủ được cung cấp cho bạn sẽ là một lợi thế bổ sung. Nếu bạn đang tìm kiếm loại kìm cắt cáp sử dụng pin, kìm cắt cáp thủy lực, kéo cắt cáp giá tốt năm 2023 tốt nhất, bạn sẽ có được một dòng sản phẩm độc quyền bằng cách truy cập website:Thủy Lực Trường An trực tuyến và nhận báo giá từ đầu số 09 4369 4379 hoặc 0909 503 653 từ Công Ty TNHH TBCN Trường An chuyên xuất nhập khẩu, Phân phối dụng cụ thiết bị công nghiệp, dụng cụ thủy lực, máy móc.... Tìm đúng lựa chọn của bạn, biết về lợi ích của việc sử dụng và đặt hàng phù hợp. Động lực chính của chúng tôi là giúp bạn từng bước và đảm bảo bạn sẽ nhận được các giải pháp phù hợp với công việc ạ!
     
     

Chia sẻ trang này