Cần bán 3 LÝ DO GIẢI THÍCH TẠI SAO BAO BÌ LẠI QUAN TRỌNG ĐỐI VỚI THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi Baobichauhung123, 27/5/23.

  1. Baobichauhung123

    Baobichauhung123 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/11/22
    Bài viết:
    212
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    marketer
    Nơi ở:
    Hưng Yên
    Web:
    Bao bì đã từng bị đánh giá là yếu tố không quan trọng khi quyết định sự thành công của sản phẩm và nó có thể bị bỏ qua nhằm tiết kiệm ngân sách. Nhưng suy nghĩ này đã bị thay đổi sau những ảnh hưởng tiêu cực đến thương hiệu, chất lượng sản phẩm và lợi nhuận của doanh nghiệp. Và sau đây là 3 lý do lớn nhất giải thích tại sao bạn không nên coi thường vai trò của bao bì:

    #1. Bao bì giúp xác định thương hiệu

    Bao bì đóng vai trò quan trọng trong việc định hình ấn tượng đầu tiên của khách hàng về thương hiệu của bạn. Theo nghiên cứu thì có đến 94% khách hàng cảm thấy ấn tượng với thương hiệu từ thiết kế của bao bì và một phần ba trong số đó sẽ quyết định mua hàng nếu họ có ấn tượng tốt.

    Bạn có thể giúp khách hàng phân biệt thương hiệu của bạn nhờ vào màu sắc, hình dáng, và phong cách của bao bì. So với những chi phí quảng cáo đắt đỏ thì bao bì chính là công cụ tiếp thị mạnh mẽ và tạo sự tương tác cho khách hàng hơn cả.

    #2. Bao bì giúp bảo vệ trải nghiệm của khách hàng.

    Ở khía cạnh chức năng, bao bì tốt sẽ bảo vệ hiệu quả sản phẩm bên trong. Không phải loại bao bì nào cũng đem lại hiệu quả bảo vệ, hiệu quả chi phí và hiệu quả về thẩm mỹ như nhau. Hãy tìm và hợp tác với một nhà cung cấp bao bì có kinh nghiệm để tăng hiệu quả của bao bì và tạo được trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

    Theo khảo sát, có đến 58% khách hàng sẽ không bao giờ quay lại sử dụng dịch vụ khi họ đã trải qua trải nghiệm mua hàng tiêu cực, dù trước đó họ có thích bạn thế nào đi chăng nữa. Những điều này có thể bắt nguồn từ việc bao bì khó mở, bao bì bị hư hỏng, sản phẩm bên trong không còn nguyên vẹn hoặc bao bì không thể tái chế, …

    Có thể dễ dàng so sánh được chi phí đầu tư cho bao bì đúng mức luôn nhỏ hơn chi phí bồi thường hoặc thiệt hại khi sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Vậy bạn đã sẵn sàng để tạo ra trải nghiệm tốt cho khách hàng và có cho mình những khách hàng trung thành chưa?

    #3. Với bán hàng trực tuyến, bao bì lại càng quan trọng

    Hãy dừng ngay suy nghĩ bán hàng trực tuyến chỉ cạnh tranh về giá mà không suy nghĩ đến tầm quan trọng của việc đóng gói. Có thể bạn nghĩ hàng hoá của bạn không bị đặt lên kệ hàng chung với vô vàn đối thủ khác nên bao bì có phần hơi dư thừa. Nhưng thực tế đã chỉ ra rằng, có đến 40% khách hàng sẽ quay lại mua hàng và có thể đến trực tiếp nhà bán lẻ nếu đơn hàng trực tuyến của họ được đóng gói trong bao bì chỉn chu và cao cấp.

    Thay vì giảm giá hết mức có thể và cắt đi từng đồng lợi nhuận, bạn có thể xây dựng thương hiệu bền vững bằng cách cải thiện dịch vụ khách hàng thông qua trải nghiệm mua sắm, và chiến lược bao bì thông minh là một phần quan trọng trong đó.

    Bao bì Châu Hùng, cung cấp giải pháp bao bì thông minh nhất

    Công ty cổ phần sản xuất kinh doanh Châu Hùng

    Hotline 1: 0985 929 359

    Hotline 2: 0867 956 569

    Hotline 3: 0965 010 792

    Website: https://baobichauhung.com/

    Địa chỉ: Toà nhà Phúc Thành, đường Nguyễn Bình, phường Bần Yên Nhân, Thị xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên.
     

Chia sẻ trang này