3 yếu tố phòng ngủ giúp trẻ tràn đầy năng lượng

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi toilakien7984, 12/5/16.

  1. toilakien7984

    toilakien7984 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/4/16
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    phòng ngủ là nơi để con người ngơi nghỉ sau một ngày dài căng thẳng, nạp lại năng lượng cho ngày mới sắp bắt đầu bằng những giấc ngủ dài và sâu. Tuy nhiên dối với em bé thì phòng ngủ còn là nơi xúc tiến sự lớn mạnh về cả tinh thần lẫn thể chất. Bài viết sau sẽ san sẻ với bạn một vài kinh nghiệm ngoại hình nội thất phòng ngủ nghỉ giúp con các bạn luôn luôn tràn ngập năng lượng.

    Ở trẻ có hầu hết nguồn năng lượng và điều chúng ta cần làm là phát huy nguồn năng lượng đó. Năng lượng trẻ là mở rộng và rầm rộ, nó cần có ko gian mở để vững mạnh. Phong thủy có thể giúp thúc đẩy phát triển hài hòa trong ko gian luôn lộn xộn và hỗn loạn của trẻ.

    Phòng riêng là không gian mà con bạn có quyền riêng tây, được thể hiện sự sáng tạo, nơi con cảm thấy hạnh phúc và được yêu thương. bạn có thể linh hoạt bài trí nội thất cho phòng trẻ theo nhu cầu của chính trẻ, hoàn toàn tách khỏi tổng thể của ngôi nhà, nhưng các bạn cũng đừng quên những nguyên tắc cơ bản của phong thủy để tạo ra một gian phòng đầy năng lượng dồi dào.

    Trẻ sẽ lớn rất nhanh, hãy chắc chắn các bạn tụ hội vào những gì thực sự trọng yếu. thiên hướng bề ngoài có thể đến rồi đi, nhưng gian phòng sẽ cùng trải nghiệm hạnh phúc và buồn vui với trẻ trong một khoảng thời gian dài.

    Dưới đây là ba bước chính cho một nền móng phong thủy tốt cho phòng trẻ.

    ko khí trong lành

    [​IMG]

    không khí trong lành là những điều cần được ưu tiên khi mẫu mã nội thất phòng bé

    Phong thủy tốt là phòng luôn có ko khí trong lành dù rằng phòng trẻ lúc nào cũng đầy đồ chơi, quần áo, sách vở…Phòng trẻ nên tiếp xúc trực tiếp với ngẫu nhiên. Máy lọc ko khí cũng có thể giúp cho phòng luôn thông thoáng và tươi mới. Tinh dầu hương liệu khuếch tán mùi hương cũng là một ý tưởng không tồi.

    Ví dụ: Nếu con bạn cảm thấy cáu kỉnh và bồn chồn, một vài giọt tinh dầu hoa cúc và hoa oải hương sẽ giúp con bình tĩnh mau chóng. Hoặc nếu con cảm thấy không khỏe và mệt mỏi, hãy cho bạc hà và bạch đàn, các bạn sẽ cảm thấy năng lượng của trẻ được hồi sinh.

    Dẹp bỏ những thứ lộn xộn

    Dẹp bỏ những thứ lộn xộn và tổ chức lại căn buồng là liệu pháp 2 trong 1 cho phong thủy phòng trẻ. Hãy khởi đầu với giỏ, các hộp lưu trữ… cùng dáng kiểu để đựng những thứ linh tinh, vụn vặt đến những thứ lớn hơn là sách vở và quần áo. Nội thất phòng trẻ cần được giản đơn hóa.

    Việc đồng bộ về dáng kiểu nhưng khác biệt về sắc mầu sẽ tạo sự rầm rộ và trẻ trung, bắt mắt. Công cuộc hộp hóa cũng có thể làm với cả căn nhà của bạn.

    xài mầu sắc

    [​IMG]

    màu sắc trong các thiết kế phòng trẻ là một trong những yếu tố quan trọng của phong thủy

    sử dụng màu sắc trong phong thủy cũng giúp tạo thêm năng lượng cho phòng trẻ. Hãy tìm thấy sắc màu phù hợp với con của bạn; đi kèm nó là những phụ kiện bài trí đồng nhất.

    Có phần lớn mẫu đồ gia dụng như dép đi trong nhà, gối tựa đầu, tạp dề...được PR trên internet với màu sắc, kiểu dạng đa dạng và chất lượng phong phú, thoải mái cho các bạn chọn lọc để bài trí cho ngôi nhà của mình. Tuy thế hãy là một người tiêu dùng thông minh và có cho mình sự lựa chọn đúng đắn. Chúc bạn thành công!
     
    hoangthu2703 and hoca.2009 like this.
     
  2. hoca.2009

    hoca.2009 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    các bạn ơi trong nhà nên chọn những đồ dùng gối, chăn nào phù hợp gối để ở phòng khách nên mua ở đâu. Còn chăn nỉ, nệm thì mua của hãng nào
     
    hoangthu2703 thích bài này.
  3. hoangthu2703

    hoangthu2703 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    9/1/16
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    dép đi trong nhà bạn bán kp
     

Chia sẻ trang này