4 Loại thực phẩm giúp da sáng đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi Wind IT, 18/5/16.

  1. Wind IT

    Wind IT Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    5/5/16
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Web:

    Để có làn da đẹp trắng tự nhiên, ngoài sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp ra thì thực phẩm sẽ giúp da bạn khỏe hơn, mặn mà hơn. Kem Frozen giới thiệu các bạn 4 loại thực phẩm tốt cho làn da của bạn

    BÍ ĐỎ

    Nếu sở hữu 1 làn da kém tươi trẻ, thiếu sức sống, bí đỏ sẽ là liều thuốc hữu hiệu để cải thiện là da bạn. Sử dụng bí đỏ đúng cách để làm đẹp không chỉ bảo vệ làn da mỏng manh của bạn khỏi các tác nhân môi trường có hại mà còn giúp da dẻ thêm hồng hào, lỗ chân lông sạch và se nhỏ.

    Bí đỏ chứa hàm lượng cao vitamin E, một chất chống ô xy hóa mạnh giúp làm chậm lão hóa da, và các a xít béo omega-3 giữ cho làn da mịn màng; mái tóc suôn mượt. Bên cạnh đó, kẽm trong bí đỏ làm giảm sự xuất hiện của mụn trứng cá và các vấn đề về da khác.

    Hãy bổ sung bí đỏ vào thực đơn hằng ngày để tăng thêm nguồn vitamin, chất ô xi hóa đáng kể giúp kéo dài tuổi thanh xuân, dưỡng nhan và bổ máu.


    [​IMG]


    CÀ CHUA

    Cà chua chứa nhiều loại vitamin như C, E, các nhóm vitamin C và carotene, kali, chất sắt… rất tốt cho da. Không chỉ vậy, hàm lượng chất chống ôxy hóa cao trong quả cà chua cũng còn có tác dụng duy trì tuổi thanh xuân cho phụ nữ.

    Chất xơ và vitamin A có trong cà chua có tác dụng hỗ trợ sự phát triển và duy trì sức khỏe của các tế bào da. Thiếu vitamin A sẽ dẫn đến da bị khô.

    Ngoài ra cà chua còn chứa rất nhiều lycopene giúp bảo vệ da khỏi các tia cực tím gây hại.

    [​IMG]

    TRÀ XANH

    Trà có chứa polyphenol có tác dụng bảo vệ chống lại các gốc tự do và độc tố. Ngoài ra, trà còn giúp giảm viêm và ngăn chặn tia UV rất tốt.

    Theo khoa học hiện đại phân tích thì trong lá trà có chứa hơn 300 loại thành phần hóa học, trong đó phenolic với Catechin là chính có thể chống oxy hoá, chống khuẩn, chống béo phì, hấp thụ Tannin và bài thải sắc tố đen trong cơ thể giúp da trắng,

    Đó cũng chính là nguyên nhân khiến trà có tác dụng chống lão hóa da nhờ khả năng chống nắng.

    Bên cạnh đóa trà xanh có chứa dưỡng chất giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất

    [​IMG]


    TRÁI CAM

    Vitamin trong cam thuộc hàng top đầu. Vitamin C có khả năng ngăn ngừa nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường khả năng đề kháng, chống viêm nhiễm và đặc biệt là giúp da trắng sáng giảm vết thâm nám.

    Đây là một chất chống ô xy hóa mạnh giúp tiêu diệt các phân tử gốc tự do, chẳng hạn như các phân tử được sản sinh do da tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời, dẫn đến da bị lão hóa sớm. Cam còn thúc đẩy quá trình sản sinh collagen tự nhiên cho da vì chứa chất bioflavonoid. Collagen càng có nhiều thì da bạn càng dễ đàn hồi và khỏe khoắn hơn.
    [​IMG]

    Trái cây và sản phẩm từ thiên nhiên đối với cơ thể nói chung và làn da nói riêng luôn mang đến hiệu quả tốt nhất. Với các chị em đang sử dụng kem trắng da frozen , hãy sử dụng các loại thực phẩm này cho làn da sáng đẹp nhé
     

Chia sẻ trang này