4 smartphone cao cấp giảm giá mạnh thời gian gần đây

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi ryan123, 10/6/16.

  1. ryan123

    ryan123 Thành viên

    Tham gia ngày:
    19/5/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Việc các nhà sản xuất liên tục tung ra nhiều mẫu smartphone mới thay thế khiến giá các sản phẩm trước đó được điều chỉnh giảm khá nhanh.

    Vài năm trở lại đây, thị trường smartphone chính hãng tại Việt Nam có phần không ồn ã như thị trường xách tay bởi giá bán cao hơn. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc bạn chẳng thể mua được các sản phẩm chính hãng với giá tốt bởi hiện thời dưới sự cạnh tranh giữa các hãng và chu trình ra sản phẩm mới thay thế nhanh, giá các thiết bị chính hãng cũng được điều chỉnh xuống hợp lý tương đối sớm.

    Dưới đây là một số mẫu smartphone cao cấp giảm giá thời gian gần đây.

    1. Sony Xperia Z5 Premium
    [​IMG]
    Sony Xperia Z5 Premium là chiếc smartphone trước hết trên thế giới có màn hình 4K. Với màn hình 5,5 inch, điều này đồng nghĩa với việc máy sở hữu mật độ điểm ảnh lên tới 806 ppi, một con số chưa từng xuất hiện trên smartphone bản thương mại. Dù vậy, mức giá cao (gần 20 triệu đồng) của sản phẩm này lại là một điểm trừ lớn, nhất là khi nhiều người cho rằng một màn hình 4K trên thiết bị di động là hoàn toàn không cần thiết.


    Đến nay, Sony đã điều chỉnh giá chiếc Z5 Premium xuống 2 triệu, chỉ còn gần 18 triệu đồng chính hãng.

    2. LG V10
    [​IMG]
    Được lên kệ chính thức tại Việt Nam vào trung tuần tháng 12 năm ngoái với mức giá chính hãng 15,99 triệu đồng, đến nay LG V10 chính hãng được một số đơn vị lớn chào giá ở mức 12,99 triệu đồng, diễn tả mức giảm 3 triệu đồng. Bên cạnh các yếu tố cạnh tranh khác, sự ra đời của LG G5 được cho là một nguyên nhân kéo giá chiếc V10 xuống.

    Bên cạnh các tham số khủng như màn hình IPS LCT 5,7 inch QHD, chip Snapdragon 808, RAM 4GB, camera trước (kép) 5 MP, camera sau 16 MP và pin dung lượng 3.000 mAh, LG V10 còn cuộn nhiều sự chú ý của cộng đồng yêu công nghệ nhờ phần màn hình kép độc đáo. Trong khi đó, màn hình phụ có thể hiển thị nhanh một số thông báo cấp thiết tới người dùng.

    3. Lumia 950/950 XL
    [​IMG]
    Các dòng máy cao cấp chạy Windows (Windows Phone) có vẻ không hợp "gout" người Việt và chiếc Lumia 950 XL đấu là một dẫn chứng... hùng hồn. Sau khi đón nhận mức giảm 1 triệu xuống còn gần 15 triệu đồng vào tháng 2 vừa qua, đến nay chiếc smartphone được Microsoft quảng cáo là mạnh như một chiếc PC này hiện đang được phân phối chính hãng với giá giảm chỉ còn 13,99 triệu đồng.

    Microsoft Lumia 950 thậm chí còn giảm giá sốc hơn khi bây giờ được phân phối ở mức 9,99 triệu đồng, giảm xuống từ 13,99 triệu đồng ở thời điểm ra mắt. Có vẻ như cấu hình tốt, hiệu năng mượt mà, chụp ảnh đẹp... không đủ bù đắp cho sự nghèo nàn trong hệ sinh thái vận dụng của Windows, so với Android hay iOS.
     

Chia sẻ trang này