4 Sự Khác Biệt Giữa màn led smd trong Suốt indoor & ngoài trời

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi ledlcd123, 26/10/20.

  1. ledlcd123

    ledlcd123 Thành viên

    Tham gia ngày:
    7/2/20
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    màn hình điện tử led trong Suốt là một sản phẩm mới mang đầy đủ tiện ích của một sản phẩm công nghệ cao & vẻ đẹp của nó . Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn phân biệt được sự khách nhau giữa màn hình trong số suốt trong nha và ngoai troi.
    1, Diện Tích , Kích thước
    Đối với màn led smd trong số suốt ngoài trời : kích cỡ thường rất lớn từ vài chục m2 và có thể tới hàng trăm m2 . Tại sao màn led outdoor lại cần phải có kích thước lớn , tại vì diện tích trên những ô cửa kính của các tòa nhà là khá rộng , để đảm bảo hiệu ứng hình ảnh cũng như thông điệp & thương hiệu của các tập đoàn & công ty được truyền tải tốt nhất đến với người tiêu dùng thì cần một kích cỡ vừa đủ để có khả năng làm điều đó
    Đối Với man hinh led trong Suốt trong nha “ Kích cỡ có thể từ vài m2 tới hàng chục m2 . Tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng để có thể lắp đặt cho hợp lý nhất .
    Một ví dụ đơn giản cho điều đó là: nếu bạn là một chủ cửa hàng , bạn có thể chỉ cần một chiếc màn led điện tử trong số suốt vài m2 để có thể dưới thiệu sản phẩm của bạn , trang trí không gian của hàng của mình.
    Hoặc có khả năng đơn giản hơn , bạn là 1 người đam mê công nghệ , đam mê vẻ đẹp của các thiệt bị công nghệ mới , bạn cũng rất có khả năng sở hữu cho mình một chiếc màn hình điện tử led trong số suốt để là nơi giải trí những lúc căng thẳng hay sẽ là thứ mà bạn rất có thể đem kheo với những vị khách của mình mỗi khi đến chơi nhà của mình.

    2. Yêu cầu về môi trường là khác nhau
    màn led điện tử trong số suốt trong nha có khả năng chống nước cũng như chống bụi bẩn ở mức cơ bản lên rất có khả năng sử dụng tốt indoor mà không gặp phải khó khăn gì.
    led man hinh trong suốt outdoor phải rất có thể chống nước , chống bụi bẩn , chống gió tốt vì khi sử dụng ngoai troi có rất nhiều tác nhân rất có khả năng tác động đến màn hình hiển thị & có khả năng gây ra những sự hỏng hóc không đáng có . Màn led smd trong số suốt khi được sử dụng outdoor nên đạt đến lớp bảo vệ IP65.
    3. Yêu cầu về độ sáng không giống nhau
    led man hinh trong số Suốt outdoor dó có sự tiếp xúc với những nguồn sáng mạnh từ mội trường lên yêu cầu về độ sáng của nó phải cao hơn 4000 CD/m2. Nếu cường độ sáng không tốt , không đủ thì có thể ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh , độ sắc nét và độ tươi của hình ảnh.
    Còn Đối Với led man hinh trong Suốt trong nha do có ít nguồn sáng cường độ cao tiếp xúc , chủ yếu là những đèn leon có cường độ sáng rẻ nên Cường độ sáng yêu cầu của màn hình điện tử led trong số Suốt indoor không cần quá cao , chỉ tầm 2000CD/m2 là bạn có khả năng “thưởng thức” những hình ảnh tốt nhất, đẹp nhất từ chiếc màn hình đẹp đẽ này.

    3. Khoảng cách quan sát
    màn hình hiển thị led trong Suốt ngoai troi do có diện tích lớn . Cường độ ánh sáng cao nên khoảng cách xem tốt nhất thường là 10m
    màn led điện tử trong số Suốt indoor do có diện tích bé hơn & cường độ ánh sáng rẻ hơn lên khoảng cách xem tốt nhất chỉ tầm 5m.
    4. Chi phí nguyên liệu là không giống nhau
    Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá của màn hình hiển thị led trong suốt:
    Một là vật liệu được sử dụng, sử dụng vật liệu hạt nhẹ là không giống nhau, báo giá tất nhiên sẽ khác nhau;
    Thứ hai là khoảng cách pixel của màn hình LED trong suốt. Trong số cùng 1 diệc tích, Các màn led điện tử có pixel càng nhỏ thì chi phí sẽ cao hơn .
    Tìm Hiểu Thêm Về Khoảng Cách Giữa Các điểm ảnh

    Thứ ba là kích thước của các màn hình điện tử led , điều hiển nhiên khi bạn muốn làm một chiếc màn led smd lớn thì chi phí sẽ cao hơn với những chiếc nhỏ hơn.

    LED TRƯỜNG HẢI chuyên cung cấp các loại màn hình hiển thị led chất lượng ưu thế đến từ các thương hiệu hàng đầu. Sản phẩm mà chúng tôi phân phối đang có mặt tại nhiều cơ quan, doanh nghiệp trên cả nước. LED TRƯỜNG HẢI đảm bảo mang đến cho người dùng các sản phẩm chuẩn hãng, có đầy giấy tờ có nguồn gốc & kiểm định chất lượng
    Nguồn: https://manhinhledghep.com
     

Chia sẻ trang này