5 lý do nên mua xe đạp điện

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi utinuever1, 18/4/22.

  1. utinuever1

    utinuever1 Thành viên

    Tham gia ngày:
    26/10/21
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Nhân viên thú cưng
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuột
    Web:
    Số 1: Xe đạp là niềm vui vô cùng tốt!
    Hãy tự làm một việc và xem một số người lái thử xe đạp điện. Hầu hết mọi người trong số họ đều phản ứng giống nhau khi họ lên đường lần đầu tiên - một ánh mắt ngạc nhiên thoáng qua, sau đó là một nụ cười khổng lồ và đôi khi là cả một niềm vui sướng

    Số 2: Xe đạp điện tăng cường sức khỏe và thể chất, ngay cả khi bạn gặp thử thách
    Bạn sẽ nghĩ rằng một chiếc xe đạp thông thường sẽ khiến bạn trở nên thon gọn hơn một chiếc xe đạp điện - và bạn đã đúng, nếu bạn đạp một chiếc xe đạp thông thường nhiều như bạn đạp xe điện. Nhưng hãy tin tôi, những người đi xe đạp trung bình sẽ không đi xe đạp thông thường nhiều như xe đạp điện. Liệu tôi có đạp xe lên ngọn đồi dốc mà tôi đang sống chỉ để mua một chai rượu vang hay một ổ bánh mì không? Tôi sẽ đi nó khi tôi đang vận chuyển 50 pound? Không có khả năng - tôi sẽ đi quá cảnh. Đáng buồn thay, điều này sẽ không làm cho tôi khỏe hơn. Nhưng chiếc xe đạp điện của tôi sẽ khiến tôi trở nên phù hợp hơn.

    Số 3: Bạn có thể giảm cân bằng xe đạp điện
    Đi lại bằng xe đạp điện là một cách tuyệt vời để giảm cân, vì nó đốt cháy rất nhiều calo!

    Nói chung, đạp xe là một cách tuyệt vời để đốt cháy calo, vì bạn quá tập trung vào cuộc hành trình và niềm vui đến mức bạn có thể dễ dàng dành vài giờ để tập thể dục.

    Bạn đốt cháy rất nhiều calo trên một chiếc xe đạp điện, bởi vì mặc dù bạn có sự hỗ trợ, nhưng bạn cũng đang di chuyển một chiếc xe đạp nặng hơn. Nó không hoàn toàn cân bằng, nhưng bạn có thể chắc chắn rằng bạn đang đốt cháy ít nhất 2/3 lượng calo trên xe đạp điện so với xe đạp thông thường.

    Số 4: Du lịch nhanh hơn - Xe đạp điện nhanh hơn ô tô!
    Đây là một trong những sự thật thú vị mà tôi yêu thích: mặc dù ô tô hiện đại có thể đạt tốc độ gấp 50 lần ô tô vào đầu thế kỷ XX, tốc độ trung bình của ô tô khi tham gia giao thông không hề tăng . Tôi thấy điều đó vui nhộn nhẹ nhàng. Bất kỳ ai đã từng ngồi trong tình trạng tắc nghẽn giao thông đều có thể thấy rõ lý do: việc sở hữu một chiếc ô tô có khả năng di chuyển với tốc độ 200 dặm / giờ sẽ chẳng ích gì, nếu 50.000 chiếc ô tô bị kẹt trước mặt bạn đang vượt qua mười mươi. dặm một giờ.

    Trên xe đạp điện của bạn, bạn sẽ có thể đạp xe nhanh hơn so với những người đi xe đạp bình thường, nhưng vẫn sử dụng các tuyến đường chu kỳ mà ô tô và xe máy không thể sử dụng. Do đó, bạn có thể thấy rằng xe đạp điện là cách nhanh nhất để đến nơi làm việc.

    Số 5: Không đổ mồ hôi - Xe đạp điện có thể đi lại bằng xe đạp ngay cả đối với những người có quãng đường đi làm khó khăn
    Mồ hôi là một vấn đề quan trọng nếu bạn đang đạp xe đi làm và hầu hết mọi người không đủ may mắn để có các thiết bị tắm tại văn phòng. Người đi xe đạp điện ít đổ mồ hôi hơn vì họ không phải đạp nhiều và vì tốc độ cao hơn có nghĩa là có nhiều gió hơn để giữ cho bạn mát mẻ. Tôi thích câu chuyện này, được kể bởi một người đi xe đạp có tâm huyết, người đã thử một cách miễn cưỡng chiếc xe đạp điện
     

Chia sẻ trang này