5 mẫu áo lụa kiểu dành cho quý cô trung niên

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi lamlamlam, 16/6/21.

  1. lamlamlam

    lamlamlam Thành viên

    Tham gia ngày:
    19/8/20
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Điều đầu tiên khi nói đến áo lụa trung niên chúng ta hãy quay ngược thời gian nói về chất liệu để làm ra những chiếc áo lụa đó chính là vải lụa nhé! Hầu hết vải lụa đã quá quen thuộc với chúng ta cách đây khoảng 6000 năm trước công nguyên; và khơi sinh vải lụa bắt nguồn từ Trung Quốc. Với chất liệu mềm mỏng, thoáng mát và với độ thấm hút mồ hôi tuyệt vời; tạo cho người mặc cảm thấy thoải mái tự tin. Chính vì thế với lịch sử lâu đời và chất liệu khi làm từ lụa thì những chiếc áo lụa kiểu quý phái cứ thế sản sinh ra cho đến ngày nay.

    I. 5 mẫu áo lụa kiểu quý phái
    1. Áo lụa kiểu đính đá
    Áo lụa cơ bản thì đã quá quen thuộc và cũng hay lỗi mốt. Nay các loại đá đã có thể gắn trên những chiếc áo lụa, tạo ra một su thế thời trang mới. Không cầu kì, không đơn giản quá. Áo lụa trung niên đính đá luôn mang lại nét sang trọng quý phái cho người mặc nó. Chính vì thế mà trong tủ đồ các quý cô trung niên không thể thiếu chiếc áo lụa kiểu đính đá.

    [​IMG]
    Áo lụa kiểu đính đá sang trọng quý phái​
    Với điểm nhấn là những viên đá đính lên áo tạo sự nổi bật. Áo lụa đính đá sẽ không làm cho các chị em thất vọng về thiết kế cũng như chất liệu tốt vốn có. Mang đến cảm giác thoải mái và tự tin cho người mặc nó.

    2. Áo lụa kiểu phối ren
    Chắc hẳn các chị em cũng đã quá quen thuộc với những kiểu phối ren làm nổi bật chiếc áo mình đang mặc. Hình thức phối ren các nhà thiết kế thường sẽ phối chúng ở tay áo, cổ áo, lưng áo hoặc vạc áo. Áo lụa cũng không ngoại lệ khi được phối ren vô cùng độc đáo và vẫn giữ được nét quý phái sang trọng.

    [​IMG]
    Áo lụa kiểu quý phái
    3. Áo lụa trung niên thêu
    Thêu còn được hiểu là nghề dệt trang trí trên vải hoặc dùng các vật liệu khác như kim để may họa tiết qua các sợi chỉ hoặc sợi len. Thêu cũng được kết hợp với một số vật liệu khác như các hạt ngọc trai, chuỗi hạt, kim sa,…Không những thế việc thêu thùa còn có thể thêu trên những chiếc áo lụa trung niên thêu hiện nay. Với nhưng người thợ lành nghề và nhiều kinh nghiệm đã tạo ra những chiếc áo lụa có hoa văn thêu vô cùng tinh tế và bắt mắt. Những chi tiết trên áo lụa thêu đều bật lên cá tính của người mặc chúng cũng như đem lại nét quý phái lâu đời.

    [​IMG]
    Áo lụa thêu hoa tinh tế​
    4. Áo lụa kiểu sơ mi trơn màu
    Những chiếc áo lụa trung niên sơ-mi trơn màu thường ngày các chị em vẫn hay mặc để đi làm tại sao chúng ta nên thay thế những chiếc áo sơ-mi bằng chất liệu vải lụa. Thiều Hoa xin cam đoan với các bạn đó sẽ là lựa chọn sáng suốt; vì những chất liệu lụa mang thì thật sự tuyệt vời. Những chiếc áo lụa sơ mi sẽ là người bạn đồng hành với các chị em hằng ngày; với style thời trang vô cùng giản dị nhưng vẫn mang trong mình phong cách quý phái sang trọng

    ][​IMG]
    Áo lụa sơ mi trơn màu cách điệu​
    5. Áo lụa sơ mi họa tiết
    Khác vói những chiếc áo lụa trung niên sơ mi thông thường; áo lụa sơ mi họa tiết thường dành cho những cô nàng cá tính, thích có sự thay đổi trong chiếc áo mình hay mặc. Với những họa tiết không cầu kì không phô trương những chiếc áo lụa sơ mi kiểu họa tiết luôn mang đến sự mới mẻ cho người mặc; và với độ thoáng mát và dễ chịu sẽ giúp cho các chị em thoải mái cả ngày. Sẵn sàng bộc lộ cá tính riêng của mình.

    [​IMG]
    Áo lụa mango họa tiết chấm bi​
    II. Mua áo lụa trung niên ở đâu
    1. Thời Trang Thiều Hoa
    Cái tên Thiều Hoa ra đời dựa trên cảm hứng từ người con gái thứ 6 của vua Hùng Vương; nàng công chúa mang tên Thiều Hoa – người đã đặt nền móng cho ngành dệt lụa Việt Nam từ thuở xa xưa. Để bây giờ Việt Nam được coi là một trong những Quốc Gia có tay nghề Dệt may tốt nhất Thế Giới.

    Nắm bắt xu hướng thời trang trung niên và nhu cầu tiêu dùng của phái đẹp ở những độ tuổi và cá tính khác nhau. Dòng sản phẩm của thời trang Thiều Hoa là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thời trang hiện đại và đời sống hằng ngày. Những mẫu thiết kế trẻ trung, thời thượng, quyến rũ; nhưng không kém phần thanh lịch, trang nhã. Giúp chị em tăng thêm tự tin, thỏa sức khoe dáng mà không ngại khuyết điểm.
    Cửa hàng Thiều Hoa​
    Thiều Hoa hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn với những mẫu thiết kế luôn độc đáo, mới lạ. Hơn thế nữa, chúng tôi luôn luôn cập nhật liên tục các sản phẩm mang xu hướng mới nhất vào mỗi tuần. Để bạn có thể trở thành một trong những phụ nữ đầu tiên sở hữu những bộ trang phục bắt kịp xu hướng nhất.

    • Cửa hàng HCM 1: 254 Cô Bắc, P. Cô Giang, Q.1
    • Cửa hàng HCM 2: 422 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp
    • Cửa hàng Hà Nội: Lầu 2, 363 Kim Mã, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình
    2. Shop thời trang trung niên Sơn Nguyễn
    Shop thời trang trung niên Sơn Nguyễn là một trong những cửa hàng thời trang trung niên sở hữu các sản phẩm thời trang nữ như: U40, U50, thời trang big size,... Mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khi đến mua hàng tại đây. Bên cạnh đó, Sơn Nguyễn còn cung cấp nhiều phong cách thời trang dành cho quý cô như: đầm công sở, áo sơ mi nữ, áo kiểu, áo thun,... Phái đẹp có thể chọn cho mình bất cứ phong cách thời trang nào mà mình ưng ý nhất.

    Địa chỉ: Lê Văn Sỹ, Phường 13, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

    3. Thời Trang An Thủy
    Đến tuổi 50, chị em đều có những thay đổi nhất định về tâm lý, cách sống, thói quen, sở thích, đặc biệt là chắc chắn phải thay đổi phong cách thời trang để phù hợp với hoàn cảnh và độ tuổi. Độ tuổi u50 thường sẽ sống khép mình hơn, chứng tỏ họ đã trải qua nhiều thăng trầm, trải nghiệm của cuộc đời, vì thế, suy nghĩ sẽ có phần chín chăn hơn.

    Tuy nhiên, không vì ảnh hưởng cuộc sống mà chị em lại coi nhẹ phong cách thời trang của mình. Chỉ cần lưu ý về sở thích, phong cách thời trang và tuân thủ các tiêu chí chọn đồ như gợi ý từ các chuyên gia là chị em đã có ngay những trang phục cực quý phái, sang trọng.

    Địa chỉ: Phạm Phú Thứ, Phường 11, Quận Tân Bình, TP.HCM

    Để chọn được kiểu trang phục trung niên không chỉ dựa vào kiểu dáng mà còn phụ thuộc vào chất liệu. Với các mẫu áo lụa kiểu trung niên mà chúng tôi giới thiệu đến bạn; mong rằng bạn sẽ chọn được kiểu áo ưng ý.
    Các bạn có thể xem thêm nhiều mặt hàng tại Của hàng thời trang Trung Niên Thiều Hoa
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/6/21

Chia sẻ trang này