5 nha khoa trồng răng Implant uy tín và nổi tiếng ở Đà Lạt

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi Reviewnhakhoa231, 5/6/23.

  1. Reviewnhakhoa231

    Reviewnhakhoa231 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/5/23
    Bài viết:
    494
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của khách hàng, nhiều nha khoa ở Đà Lạt cung cấp dịch vụ trồng răng Implant chất lượng. Đây là một kỹ thuật phục hình răng hiệu quả. Trong đó trụ Implant được dùng để cắm vào xương hàm và thay thế cho chân răng, mão răng sứ nối với trụ thông qua khớp cắn.
    Dưới đây là danh sách 5 nha khoa trồng răng Implant uy tín ở Đà Lạt:
    1. Nha khoa Quốc tế DAISY
    Nếu chưa biết trồng răng Implant ở đâu uy tín tại Đà Lạt, hãy tham khảo Nha khoa Quốc tế DAISY. Đây là một hệ thống nha khoa uy tín, chất lượng và đạt tiêu chuẩn Châu Âu ở nước ta. Thành lập vào năm 2020 tại Bình Dương, Nha khoa Quốc tế DAISY ngày nay phát triển mạnh, mở rộng chi nhánh ở nhiều tỉnh thành. Trong đó có 2 chi nhánh tọa lạc tại thành phố sương mù – Đà Lạt.
    Trong những năm hoạt động, Nha khoa Quốc tế DAISY thực hiện mô hình chăm sóc sức khỏe hiện đại, quy tụ bác sĩ giỏi mang đến dịch vụ chất lượng. Nhờ đó nha khoa được nhiều người tin tưởng và ưu tiên lựa chọn.
    Tại nha khoa, quy trình trồng răng Implant được thực hiện bởi bác sĩ chuyên gia, có chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn về Implant. Các bác sĩ luôn cập nhật công nghệ và kiến thức mới nhất, cam kết trồng răng Implant nhẹ nhàng, an toàn và có tỉ lệ thành công cao.
    Thông tin liên hệ
    Địa chỉ:
    Số 140 Hai Bà Trưng, phường 6, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Số 81 Phan Đình Phùng, phường 1, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Số điện thoại: 1900 9009
    Giờ làm việc: 9h – 20h (thứ Hai – Chủ nhật)
    2. Nha khoa Tâm Sài Gòn – Đà Lạt
    Nha khoa Tâm Sài Gòn là một trong những địa chỉ trồng răng Implant uy tín ở Đà Lạt. Với dịch vụ cao cấp và mức giá hợp lý, nha khoa trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng.
    Với sự phát triển không ngừng trong lĩnh vực RHM, Nha khoa Tâm Sài Gòn – Đà Lạt thường xuyên cập nhật công nghệ và cung cấp tất cả các dịch vụ. Trong đó nha khoa thực hiện cấy ghép Implant với độ chuẩn xác cao và mang đến hiệu quả tối đa.
    Nha khoa Tâm Sài Gòn – Đà Lạt cắm ghép Implant với quy trình đạt chuẩn quốc tế, sử dụng trụ Implant được nhập khẩu và đảm bảo về chất lượng. Hơn nữa, nha khoa trang bị máy móc và thiết bị hiện đại, đồng bộ và chuẩn xác. Tất cả đều được trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt về chức năng và độ chuẩn xác.
    Thông tin liên hệ
    Địa chỉ: 07 Trần Quý Cáp, Đà Lạt
    Số điện thoại: 0899 198 698
    3. Nha khoa Nụ Cười Đà Lạt
    Nha khoa Nụ Cười giúp trồng răng Implant ở Đà Lạt uy tín. Với phương châm “Nhẹ nhàng – Không đau – Nhanh chóng – Chính xác – Tận tâm”, nha khoa luôn chu đáo, nhiệt tình chăm sóc khách hàng. Đồng thời không ngừng cố gắng để mang đến dịch vụ nha khoa không chỉ an toàn mà còn đạt hiệu quả cao nhất.
    Thấu hiểu tâm lý khách hàng, Nha khoa Nụ Cười Đà Lạt ứng dụng công nghệ nha khoa hiện đại, quy tụ bác sĩ giỏi, thao tác nhẹ nhàng giúp trồng răng Implant không đau. Hơn nữa các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao và được đào tạo bài bản về Implant, đảm bảo đạt hiệu quả tối đa.
    Thông tin liên hệ
    Địa chỉ: 46 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 8, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
    Số điện thoại: 0907 202 247 – 0962 658 745
    Giờ làm việc:
    Thứ Hai – Thứ Bảy: 8h – 19h
    Chủ nhật: 8h – 17h
    4. Nha khoa Link Đà Lạt
    Nha khoa Link là một trong những nha khoa trồng răng Implant uy tín ở Đà Lạt. Nha khoa này hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế. Với sứ mệnh “Tìm lại nụ cười”, nha khoa mang đến dịch vụ cao cấp nhằm đảo vệ sức khỏe răng miệng và mang đến nụ cười rạng rỡ cho khách hàng.
    Hơn nữa nha khoa luôn thấu hiểu và chăm sóc khách hàng chu đáo, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo giá trị và sự thành công của nha khoa. Nha khoa Link Đà Lạt cấy ghép Implant trong phòng điều trị – phẫu thuật riêng biệt, đảm bảo đầy đủ thiết bị và vô trùng tuyệt đối. Từ đó bảo vệ khách hàng và tránh tình trạng lây nhiễm chéo.
    Ngoài ra Nha khoa Link Đà Lạt có quy trình chuẩn quốc tế ADF Pháp, đầu tư đầy đủ thiết bị máy móc hiện đại, đồng bộ, hỗ trợ tối đa quá trình trồng răng Implant. Cùng với kinh nghiệm dày dặn và chuyên môn sâu về Implant, nha khoa cam kết thực hiện quy trình đúng kỹ thuật, chuẩn xác và an toàn.
    Thông tin liên hệ
    Địa chỉ: 27 Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, Đà Lạt
    Số điện thoại: 08 1516 3355
    Giờ làm việc:
    Thứ Hai: Nghỉ
    Thứ Ba – Thứ Bảy: 9h – 19h
    Chủ nhật: 9h – 17h
    5. Nha khoa Tenshi
    Nha khoa Tenshi nằm trong TOP những nha khoa trồng răng Implant uy tín và chất lượng. Đây là một nha khoa chuyên sâu về trồng răng Implant, niềng răng và nha khoa thẩm mỹ. Trong những năm hoạt động, nha khoa đã thực hiện thành công cho hơn 5.000 khách hàng (bao gồm cả trường hợp phức tạp).
    Để quá trình được thực hiện nhanh chóng và chuẩn xác, Nha khoa Tenshi quy tụ các bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn. Hơn nữa 100% bác sĩ có nhiều ca phục hình thành công, giàu y đức và luôn khéo léo trong thủ thuật.
    Bên cạnh đó, Nha khoa Tenshi sử dụng trang thiết bị hiện đại và ứng dụng thành công những công nghệ tiên tiến. Các thiết bị máy móc tạo ra hình ảnh chi tiết giúp phân tích tình trạng, hỗ trợ thực hiện và kiểm tra quá trình cấy ghép Implant.
    Thông tin liên hệ
    Địa chỉ:
    51B Phan Đình Phùng, phường 1, TP Đà Lạt
    72 Quốc Lộ 20, phường 11, TP Đà Lạt
    Số điện thoại: 08 1516 3355
    Giờ làm việc:
    Thứ Ba: 8h – 17h
    Thứ Hai – Chủ nhật: 8h – 19h (trừ thứ Ba)
    Những địa chỉ trồng răng Implant uy tín ở Đà Lạt đảm bảo về hiệu quả và tính an toàn sau thủ thuật. Những nha khoa này có bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại và công nghệ tiên tiến. Hơn nữa quy trình khoa học, vật liệu chất lượng và minh bạch về chi phí giúp bạn lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu.
    https://reviewnhakhoa.vn
     

Chia sẻ trang này