Toàn quốc 5 sai lầm khó tránh khi sử dụng robot hút bụi

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi NhuTruong, 4/9/20.

  1. NhuTruong

    NhuTruong Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/5/20
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Marketing
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Web:
    Nhiều người cho rằng do robot hút bụi tự vận hành, nên chỉ cần bật máy lên và để đó là xong việc. Tuy nhiên trên thực tế lại không phải vậy. Dưới đây là một số hiểu nhầm khi sử dụng may hut bui thong minh mà người dùng nên tránh để đảm bảo máy làm việc hiệu suất cao nhất, tránh gặp trục trặc sự cố kỹ thuật.

    5 sai lầm khó tránh khi sử dụng may hut bui thong minh

    1. Sử dụng máy hút bụi thông minh thường xuyên hay không thường xuyên?

    Nhiều người sau khi bỏ ra hàng triệu, thậm chí chục triệu đông để sắm robot hút bụi, nên sử dụng robot với tâm lý vô cung e dè, sợ máy chạy nhiều, chạy lâu dễ bị hư hỏng.

    Tuy nhiên trên thực tế, bạn nên sử dụng may hut bui thong minh thường xuyên để đảm bảo nó luôn hoạt động tốt, trơn tru. Nếu để lâu không sử dụng thì hiệu suất và tuổi thọ của máy có thể bị ảnh hưởng.

    2. Vệ sinh cho máy hút bụi robot:

    Robot hút bụi là thiết bị lau dọn căn nhà của bạn, không phải phải vì thế mà chúng ta quên mất việc phải làm sạch robot theo chu kỳ sử dụng.

    Theo đó, bạn nên làm sạch may hut bui thong minh theo chu kỳ tối đa là hàng tuần. Nếu không quan tâm đến vấn đề này, robot hút bụi sẽ phải tiêu tốn nhiều năng lượng hơn mức cần thiết và không thể hoạt động một cách trơn tru.

    [​IMG]

    3. Robot có thể sử dụng chung phụ kiện, chung cổng sạc?

    Thêm một sai lầm nữa mà rất nhiều người dùng mắc phải khi sử dụng robot hút bụi, đó là tiện cắm sạc ở đây, loại sạc nào tùy thích mà không quan tâm đến việc tương thích của máy.

    Điều quan trọng cần lưu ý là bạn phải sử dụng hàng chính hãng, là đế sạc và pin, có như vậy mới đảm bảo tuổi thọ và hiệu suất làm việc của robot hút bụi.

    4. Đặt máy hút bụi thông minh ở đâu cũng được?

    Để máy hút bụi robot ở nơi có nhiệt độ không thích hợp (thường là quá nóng) có thể dẫn đến robot gặp phải các trục trặc không đáng có, đặc biệt là khi máy vừa hoạt động xong và đang sạc pin.

    Tốt nhất bạn nên bố trí máy hút bụi thông minh ở nơi khô ráo, thoáng mát, có nhiệt độ vừa phải, không quá lạnh hay không quá nóng để đảm bảo cho tuổi thọ của robot hút bụi.

    5. Thời gian sạc pin của robot:

    Hãy đảm bảo pin của may hut bui thong minh luôn được sạc đầy trước khi làm việc để đạt hiệu quả tốt nhất. Bạn cũng nên tối đa hóa tuổi thọ của pin là giữa cho máy luôn hoạt động, rồi sạc, tiếp tục hoạt động và sạc liên tục. Lưu ý tránh sạc đầy pin ở một lần sạc trong thời gian dài hay sạc đầy pin mà không sử dụng.

    Liên hệ đặt hàng tại Đại lý Robot hút bụi:

    Địa chỉ: 24 Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, TPHCM.

    Chi nhánh: 632 Lê Hồng Phong phường 10, quận 10, TPHCM.

    Điện thoại: 0907.9988.38 - 090.79988.37

    Website: mayhutbuithongminh.com
     

Chia sẻ trang này