5 thỏi son matte chất lượng được các cô nàng hết mực yêu thích

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi fxvnbaonguyen, 7/8/17.

  1. fxvnbaonguyen

    fxvnbaonguyen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/5/17
    Bài viết:
    335
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    1.Lipstick Queen Sinner Matte Lipstick

    Theo đánh giá của người dùng, thỏi son matte của Lipstick Queen mang đến màu sắc tuyệt vời cho đôi môi, giữ màu tốt, không quá “lì” và có khả năng dưỡng ẩm.

    2.Maybelline New York Color Sensationals Creamy Mattes
    Là một trong những hãng mĩ phẩm được phái đẹp trên khắp thế giới tin dùng, thỏi son matte dạng kem của Maybeline nhận được đánh giá rất tích cực, nhờ chất kem mềm rất “nịnh” môi cùng khả năng dưỡng ẩm rất tốt. Ngoài ra, thỏi son có phần đầu nhọn, lí tưởng để các cô gái có thể định hình cho đôi môi mà không cần nhờ đến lip liner.

    Xem thêm: Kinh doanh ngoại hối


    3.Clinique Long Last Soft Matte Lipstick
    Những cô gái sau khi thử dùng thỏi son matte này của Clinique đều dành tặng cho món đồ này vô số lời khen ngợi, từ chất son rất “nhẹ” cho môi, mang lại hiệu ứng môi “lì” mà không bị khô.


    [​IMG]


    4.Milani Color Statement Moisture Matte Lipstick
    Dù có mức giá rất rẻ, chỉ $5.99 cho một thỏi son matte vô cùng chất lượng, Milani Color Statement Moisture Matte Lipstick có tông màu rất ấn tượng, chất son mềm mại và dễ chịu cho môi cùng khả năng bám màu đáng kinh ngạc.

    5.M.A.C Mattene Lipstick
    Giống như mọi thỏi son khác của “ông trùm” ngành son M.A.C, Mattene Lipstick hoàn toàn có khả năng “gây nghiện” cho các cô gái nhờ sự đa dạng về màu sắc, lâu trôi và dễ dàng sử dụng, một thỏi son matte không còn gì để phàn nàn.
     
     

Chia sẻ trang này