57 Liền kề cao cấp nhất đảo Hòn Tre được Thi công

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 24/5/16.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Hầu hết Liên kế vườn Vinpearl Luxury Resort hướng trực diện biển cùng Có hướng nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Nha Trang vừa được chào bán.
    Tọa lạc tại Bãi Trũ - Khu vực đẹp nhất trong quần thể Vinpearl trên đảo Hòn Tre, Thiết kế chung cư sun legacy Resort đem đến cơ hội đầu tư thu hút từ chủ đầu cơ Vingroup.
    Vinpearl Nha Trang Resort gồm 57 căn Nhà vườn đắc địa tại Bãi Trũ, với 90% Nhà phố gần bên bờ biển và 50% căn hướng trực diện biển, Vinpearl Villas Resort Có tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Nha Trang.
    những Liên kế vườn đều Nhận hai tầng ba phòng ngủ rộng rãi được triển khai theo lối kiến trúc tân cổ điển tinh tế với nội thất sang trọng cùng sang. đặc thù, Vinpearl Villas Resort Sở hữu Bãi Trũ - là bãi tắm ngẫu nhiên đẹp nhất vịnh Nha Trang với bờ cát trắng mịn, nước biển trong xanh và môi trường sinh thái trong lành.
    [​IMG]
    Với 90% Nhà phố bên cạnh bờ biển và 30% căn hướng trực diện biển, Vinpearl Nha Trang Resort Sở hữu tầm view tuyệt đẹp ra vịnh Nha Trang.
    Nằm trên đảo Hòn Tre xinh đẹp, những căn Biệt thự Vinpearl Luxury Villas Resort được thụ hưởng hệ sinh thái có sẵn trên đảo như Vinpearl Land, sân golf 18 lỗ đạt tiêu tuẩn quốc tế, công viên giải trí tiên tiến, công viên nước quy mô, hệ thống nhà hàng hạng sang, hệ thống bể bơi ngoài trời nằm trong top các bể bơi to nhất Đông Nam Á và cáp treo vượt biển dài 3.320m.
    Trong đó, Vinpearl Land đã được mệnh danh là “thiên đường miền nhiệt đới” với đủ những dòng trò chơi như công viên nước trong nhà, bowling, sân băng, thủy cung, sân khấu nhạc nước với sức chứa trên 5.000 chỗ ngồi.
    Đồng thời kì, người chủ của các căn Liên kế Vinpearl Luxury Villas Resort đều được Sở hữu những tiện ích cùng dịch vụ sang 5 sao, riêng biệt như nhà hàng buffet sang, quán bar bên bờ biển, hồ bơi ngoài trời, phòng tập gym, spa cùng sân tennis... Với kinh nghiệm quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế cùng danh tiếng của thương hiệu Vinpearl, công suất phòng tại đó ngay cao vượt trội.
    Sát việc mang đến 1 nơi nghỉ dưỡng tốt bên bờ biển, Thiết kế chung cư sun legacy Resort còn mở ra cơ hội đầu cơ hút cho số đông mọi người với chính sách ưu đãi nổi bật.
     

Chia sẻ trang này