Để in tờ rơi quảng cáo chất lượng và đạt yêu cầu. Khách hàng và đơn vị in tờ rơi cần trả lời được những câu hỏi: Bạn đang muốn đạt được điều gì trong công việc kinh doanh? Mục đích của việc in tờ rơi là gì? In tờ rơi để quảng cáo thương hiệu hay bán hàng? … Việc xác định mục tiêu ngay từ đầu sẽ giúp bạn có những định hướng, xác định được trọng tâm của tờ rơi. Từ đó giúp thiết kế tập trung hơn vào việc thiết kế tờ rơi quảng cáo sản phẩm ấn tượng và chất lượng. Vậy đâu là những yếu tố quan trọng mà đơn vị in cũng như khách hàng cần phải xác định rõ trước khi thiết kế và in tờ rơi. Hãy cùng Haitugio tìm hiểu ngay nhé! 1. Xác định rõ thông điệp tờ rơi Hãy nêu mục đích chính của việc in tờ rơi mà doanh nghiệp hướng đến là gì? Cụ thể là quảng cáo thương hiệu hay mục đích phục vụ bán hàng. Lưu ý, khách hàng sẽ không thu hút và quan tâm đến một mẫu tờ rơi dày đặc chữ. Do đó, ngoài phần thông điệp bằng chữ, nên sử dụng thật nhiều hình ảnh bắt mắt, hình minh họa để mô tả cho thông điệp đó. Hãy khiến người ta phải cầm tờ rơi của bạn ngay từ lần đầu tiên họ nhìn thấy nó. 2. Sử dụng màu sắc nổi bật, bắt mắt Để thu hút sự chú ý của người xem hãy sử dụng những màu sắc sáng và thiết kế sống động. Bạn nên chọn những tone màu nền đậm và trầm hoặc sử dụng sự tương phản màu sắc mạnh trong thiết kế. Tuy nhiên đừng nên sử dụng quá nhiều màu sắc tương phản mạnh vì sẽ gây rối mắt. Chỉ nên sử dụng từ 1 - 2 tone màu tương phản mạnh. 3. Sử dụng thêm các biểu tượng bắt mắt Thay vì sử dụng nội dung bằng chữ nhiều, tại sao bạn không thử chèn các biểu tượng bắt mắt liên quan đến nội dung quảng cáo. Vừa giúp khách hàng giao tiếp nhanh chóng và dễ dàng với tờ thông tin của doanh nghiệp. Lại vừa tăng tính sáng tạo và thể hiện cá tính thương hiệu trong việc in tờ rơi quảng cáo. 4. Làm nổi bật các tiêu đề chính Cách sắp xếp bố cục, cũng như làm nổi bật các ý chính. Cũng là một kỹ năng quan trọng giúp tiếp cận nhanh với khách hàng. Họ chỉ cần 2 giây để quyết định nên giữ hay ném tờ rơi của bạn vào sọt rác. Đó là lý do tại sao bạn nên sử dụng tiêu đề in đậm trong các tờ rơi của mình. 5. Sử dụng tone màu thống nhất Có thể nói, màu sắc là yếu tố quan trọng đầu tiên để thu hút thị giác người xem. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn màu sắc dựa trên sản phẩm, thương hiệu và xu hướng có thể khiến khách hàng bị hấp dẫn ngay lập tức. Do đó, bạn không nên sử dụng quá nhiều màu sắc khi in tờ rơi. Điều này sẽ khiến thiết kế của bạn bị rối mắt và khách hàng không biết tập trung vào đâu. 6. Cân đối giữa hình ảnh và nội dung Văn bản và hình ảnh là hai phần quan trọng nhất và không thể thiếu của hầu hết các thiết kế in tờ rơi. Trong khi hình ảnh thường được xử lý nhanh hơn, dễ gây ấn tượng hơn thì văn bản có thể cung cấp thông tin một cách chính xác và cụ thể hơn. Tạo ra sự cân bằng giữa văn bản và hình ảnh là sự kết hợp giữa việc hiểu sản phẩm của bạn và phân phối nội dung, đem lại hiệu quả cao cho chiến dịch marketing. Trên đây là 6 yếu tố quan trọng quyết định chất lượng của một mẫu tờ rơi quảng cáo sản phẩm khi in có chất lượng hay không? Do đó, doanh nghiệp và các đơn vị in ấn cần phải cân nhắc và tìm hiểu kỹ trước khi in nhé! Nếu doanh nghiệp bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Hãy Liên hệ ngay cho chúng tôi theo hotline: 0776 692 979, để được tư vấn và báo giá mẫu tờ rơi quảng cáo ấn tượng và giá rẻ nhất nhé!