7 chỉ dẫn để bày trí nhà ngập tràn hương sắc thiên nhiên

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi loilaoho1992, 4/7/16.

  1. loilaoho1992

    loilaoho1992 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/6/16
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Một ngôi nhà tràn trề màu sắc của hoa lá và cây cỏ xanh tươi sẽ mang lại nguồn cảm hứng bất tận cho chủ nhân của nó. Ở bất cứ mùa nào trong năm, việc trang trí nhà theo phong cách này cũng đều được ưa chuộng. thiên nhiên sẽ giúp cho cuộc sống của bạn trở thành dễ chịu, thảnh thơi hơn sau những giờ làm việc căng thẳng.

    Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo tất tần tật 14 ý tưởng trang trí nhà vừa tuyệt trần vừa không quá khó khăn để thực hiện.

    Bạn nên đọc thêm bài viết >>> thảm trải sàn văn phòng

    1. Mượn màu sắc tự nhiên

    Rất đơn giản, xanh lá cây là màu sắc trước tiên mà mọi người nghĩ đến khi chọn lựa trang trí cho ngôi nhà. Từ bức tường, nội thất cho đến thảm trải sàn đều phủ một tươi mới và trẻ trung. Tông màu này biểu tượng cho mầm xanh và nhựa sống tạo hóa. Hãy chọn thêm những mẫu chậu cảnh để không gian sinh động hơn nhé!

    [​IMG]

    2. Chọn ngoại thất sân vườn

    Bạn có nhận thấy sự thích thú từ ngoại thất dành cho sân vườn? Vậy thì hãy chóng vánh thay nội thất thông thường bằng những thiết kế đẹp mắt này. Sofa mây tre đan, chiếc bàn trà gỗ mộc mạc, những mẫu ghế dựa kim loại mảnh khảnh phong cách vintage,… Chúng sẽ tạo cho phòng khách một khung cảnh đẹp như tranh vẽ.

    3. Thêm kiến trúc sân vườn

    Trong khu vườn kiến trúc Âu châu tiêu biểu là sự xuất hiện của vòm hoa và những nhánh cây leo. Vậy vì sao chúng ta không thử mang chúng vào căn phòng của mình? Chỉ cần chọn loại cây cảnh thân leo và bố trí hệ thống giàn cho chúng. Càng đơn giản càng tốt, bạn cũng có thể thay thể cây tự nhiên bằng cây nhân tạo.

    Tìm hiểu thêm bài viết về >>> thiết kế nội thất chung cư

    4. Những bức tranh nghệ thuật

    Những bức tranh nghệ thuật, dĩ nhiên rồi, chúng ta dễ dàng tìm mua chúng trong các cửa hàng, gallery trưng bày,… Thậm chí nếu khéo tay, bạn hãy tự vẽ cho căn phòng của mình những bức họa đẹp mắt. Với chủ đề động vật, hoa cỏ, chủ nhân có thể đổi thay tùy theo từng mùa suốt cả năm. Rất thích thú đúng không nào?

    5. Họa tiết hoa cỏ dệt may

    Đây là cách mau chóng và không tốn quá nhiều thời kì để trang hoàng căn phòng đậm chất tự nhiên. Hãy bọc những món đồ nội thất của bạn như sofa, bàn ghế, hay phụ kiện như gối ôm, gối dựa,… bằng những mẫu vải dệt họa tiết hoa cỏ đẹp, dịu dàng. Lưu ý vật liệu của nội thất bằng gỗ, mây tre,… sẽ thích hợp hơn nhé!

    6. Tạo background hạp

    Để không gian thêm sống động, đậm chất thiên nhiên thì đây là ý tưởng thích hợp cho những chủ nhân cá tính. Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu giấy dán tường với đủ các kiểu hoa văn. Có thể nhẹ nhõm, thanh tao với mẫu hoa rơi, cũng có thể tạo chiều sâu hệt như bạn đang sống trong một khu rừng bí ẩn vậy.

    7. Tích hợp phụ kiện nhỏ

    Phụ kiện cũng là tiểu tiết góp phần đem lại phong cách gần gụi của tự nhiên vào trong ngôi nhà của bạn. Những chậu cảnh bằng gốm sứ, đất nung, tủ gỗ mộc mạc, giỏ mây lưu trữ, đèn treo cổ điển,… Màu sắc lý tưởng của chúng thường là ô liu, xám, vàng, để tạo nên cái nhìn hài hòa, đẹp mắt với tông màu xanh lá.

    Bạn có muốn biết thêm thông tin về >>> thiet ke biet thu
     

Chia sẻ trang này