7 Loài Hải Sản Hợp Nhất Để Ăn Theo Chế Độ Ăn Kiêng

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi Crab Seafood, 17/10/21.

  1. Crab Seafood

    Crab Seafood Thành viên

    Tham gia ngày:
    14/6/21
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    bán hải sản tươi sống
    Nơi ở:
    354/16 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh
    Web:
    Chế độ ăn ketogenic hoặc keto mang phổ biến protein, đa dạng chất béo và vô cùng ít carbohydrate. Tuân thủ chế độ ăn kiêng này với thể cạnh tranh trừ khi bạn mở mang tầm nhìn ẩm thực của mình. Thử cá và động vật mang vỏ mới là 1 cách thức hoàn hảo để tìm các món ăn say mê và tha hồ mới.
    Hải sản là xuất sắc cho chế độ ăn kiêng keto vì nó có hàm lượng protein cao và ít carbs bất chợt. Hải sản tươi sống nạc hơn những dòng thịt đỏ, nhưng nó cất những axit béo omega-3 và omega-6 lành mạnh. Bốn mẫu cá này sở hữu lượng axit béo phải chăng cho tim mạch cao nhất.
    Cá hồi

    Cá hồi không chỉ với hương vị đằm thắm mà còn rất giàu axit béo omega-3 (khoảng 4.123 mg trong nửa miếng phi lê). Nó cũng chứa rộng rãi chất dinh dưỡng quý giá khác, bao gồm vitamin B, vitamin D và selen. Món cá phồn thịnh soạn này rất lý tưởng để nướng hoặc nướng. Hồ hết những gì nó cần là một tí dầu ô liu và một tí muối và tiêu. Bạn cũng mang thể thưởng thức nó mang một cái nước sốt ngon như Salmon With Mustard Vinaigrette này.
    [​IMG]
    Cá thu

    Cá thu là anh em họ của cá hồi. Nó đựng đầy omega-3 và các chất dinh dưỡng khác như nhau, nhưng nó có hương vị nhẹ nhõm hơn. Nó kết hợp phải chăng với nước ướp cam quýt và các chiếc thảo mộc tươi. Nó sở hữu thể được nướng, nướng hoặc áp chảo.
    [​IMG]
    Cá trích

    Cá trích là loại cá với kích thước vừa phải, hương vị nhẹ nhõm, chứa phần đông chất dinh dưỡng. Nó được dùng cho phổ quát như hun khói lạnh, ngâm chua hoặc nấu chín trước. Bạn với thể mua thấy nó cả đóng hộp và tươi ở chợ cá . Một miếng phi lê cá trích cỡ làng nhàng đựng 946 mg omega-3 cùng có vitamin B12, vitamin D và selen. Hãy thử món Được ngâm trong nước sốt kem chua trên lớp rau xanh.
    [​IMG]
    Hàu

    Hàu bồi dưỡng đến ko ngờ. Cộng mang axit béo omega-3, 1 khẩu phần hàu sẽ đáp ứng nhu cầu về kẽm và đồng cùng mang vitamin B12 của cơ thể. Những món ngon nhỏ này với thể được thưởng thức lúc nấu chín hoặc ăn sống. Công thức khiến cho Hàu nướng Mardi Gras này thân thiện mang keto và ngon mồm. Bạn mang thể thưởng thức phổ biến hơn chỉ bốn loại cá này trong chế độ ăn kiêng keto! Khi mà bốn mẫu hải sản này mang lượng axit béo omega-3 cao nhất, bạn có thể nhận được chất dinh dưỡng quan trọng này trong khoảng đa dạng chiếc hải sản khác.
    [​IMG]
    Cá ngừ

    Cá ngừ là một cái cá linh hoạt với hương vị mặn mà. Khi mà cá ngừ đóng hộp là phổ quát nhất ở Mỹ, cá ngừ tươi mang kết cấu dày đặc và bong tróc hợp ý. Nó đựng đa dạng chất dinh dưỡng cần yếu như selen, vitamin B12 và vitamin D, cùng với những axit béo. Giết thịt cá ngừ nướng với hương vị hấp dẫn khi nướng, áp chảo hoặc nướng. Ví như bạn đã là một fan ái mộ của món salad cá ngừ, hãy thử công thức này mang cá ngừ tươi nhé!
    [​IMG]
    Mahi-Mahi

    Mahi-mahi là 1 chiếc cá trắng ngon mang hương vị ngọt nhẹ. Nó ít chất béo nhưng giàu protein với 24 gam mỗi khẩu phần. Nó là một nguồn axit béo omega-3 và vitamin B lý tưởng. Dòng cá linh động này mang thể được tiêu dùng trong rộng rãi công thức nấu ăn để gọi cá trắng. Bạn mang thể thưởng thức nướng, nướng hoặc áp chảo. Cho mahi-mahi thử mang công thức Bơ ớt chanh này.
    [​IMG]
    Tôm & sò điệp

    Tôm và sò điệp là các loài động vật với vỏ nhỏ, mềm. Mặc dù cả hai đều ít chất béo, nhưng chúng lại có hàm lượng protein cao. Chúng kết hợp rẻ với nước sốt bơ, kem, 1 món lý tưởng cho bữa ăn keto. Hãy xem công thức khiến mì tôm này sẽ xuất sắc hơn so sở hữu bí mì spaghetti!
    [​IMG]
    lép qua blog của Crab Seafood để tậu thêm những công thức nấu bếp hải sản ngon, bồi bổ và những mẹo về phương pháp chế biến hải sản tại nhà! Bạn sở hữu thể tậu thấy những chiếc hải sản ngon nhất ở TP. Hồ Chí Minh tại Crab Seafood. Chúng tôi sở hữu thể giúp bạn chọn lựa được loài hải sản như ý và trả lời phương pháp chế biến sao cho ngon nhất
     
     

Chia sẻ trang này