7 Loại Hải Sản Phù Hợp Nhất Để Ẳn Theo Chế Độ Ẳn Kiêng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi Crab Seafood, 17/10/21.

  1. Crab Seafood

    Crab Seafood Thành viên

    Tham gia ngày:
    14/6/21
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    bán hải sản tươi sống
    Nơi ở:
    354/16 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh
    Web:
    Chế độ ăn ketogenic hoặc keto mang rộng rãi protein, nhiều chất béo và khôn xiết ít carbohydrate. Tuân thủ chế độ ăn kiêng này với thể khó khăn trừ khi bạn mở rộng tầm nhìn ẩm thực của mình. Thử cá và động vật có vỏ mới là một cách lý tưởng để tìm những món ăn ham và thoả thích mới.
    Hải sản là xuất sắc cho chế độ ăn kiêng keto vì nó với hàm lượng protein cao và ít carbs thiên nhiên. Hải sản nạc hơn các mẫu làm thịt đỏ, nhưng nó chứa các axit béo omega-3 và omega-6 lành mạnh. Bốn dòng cá này sở hữu lượng axit béo tốt cho tim mạch cao nhất.
    Cá hồi

    Cá hồi ko chỉ sở hữu hương vị đậm đà mà còn rất giàu axit béo omega-3 (khoảng 4.123 mg trong nửa miếng phi lê). Nó cũng cất phổ thông chất dinh dưỡng quý giá khác, bao gồm vitamin B, vitamin D và selen. Món cá hưng thịnh biên soạn này rất hoàn hảo để nướng hoặc nướng. Đông đảo các gì nó cần là một chút dầu ô liu và một tẹo muối và tiêu. Bạn cũng với thể thưởng thức nó mang một mẫu nước sốt ngon như Salmon With Mustard Vinaigrette này.
    [​IMG]
    Cá thu

    Cá thu là anh em họ của cá hồi. Nó cất đầy omega-3 và những chất dinh dưỡng khác như nhau, nhưng nó sở hữu hương vị nhẹ nhàng hơn. Nó phối hợp rẻ sở hữu nước ướp cam quýt và những mẫu thảo mộc tươi. Nó với thể được nướng, nướng hoặc áp chảo.
    [​IMG]
    Cá trích

    Cá trích là cái cá có kích thước vừa phải, hương vị nhẹ nhàng, đựng đa số chất dinh dưỡng. Nó được dùng cho phổ quát như hun khói lạnh, ngâm chua hoặc nấu chín trước. Bạn sở hữu thể tìm thấy nó cả đóng hộp và tươi ở chợ cá . Một miếng phi lê cá trích cỡ nhàng nhàng đựng 946 mg omega-3 cùng mang vitamin B12, vitamin D và selen. Hãy thử món Được ngâm trong nước sốt kem chua trên lớp rau xanh.
    [​IMG]
    Hàu

    Hàu bồi bổ đến không ngờ. Cộng mang axit béo omega-3, 1 khẩu phần hàu sẽ đáp ứng nhu cầu về kẽm và đồng cộng mang vitamin B12 của thân thể. Những món ngon nhỏ này mang thể được thưởng thức lúc nấu chín hoặc ăn sống. Công thức khiến Hàu nướng Mardi Gras này thân thiện có keto và ngon mồm. Bạn sở hữu thể thưởng thức rộng rãi hơn chỉ bốn dòng cá này trong chế độ ăn kiêng keto! Khi mà bốn mẫu hải sản này có lượng axit béo omega-3 cao nhất, bạn mang thể nhận được chất dinh dưỡng quan yếu này từ phổ biến mẫu hải sản khác.
    [​IMG]
    Cá ngừ

    Cá ngừ là 1 dòng cá cởi mở sở hữu hương vị đằm thắm. Trong khi cá ngừ đóng hộp là rộng rãi nhất ở Mỹ, cá ngừ tươi sở hữu kết cấu dày đặc và bong tróc vừa ý. Nó đựng nhiều chất dinh dưỡng cấp thiết như selen, vitamin B12 và vitamin D, cộng sở hữu những axit béo. Thịt cá ngừ nướng mang hương vị quyến rũ khi nướng, áp chảo hoặc nướng. Nếu như bạn đã là một fan ngưỡng mộ của món salad cá ngừ, hãy thử công thức này có cá ngừ tươi nhé!
    [​IMG]
    Mahi-Mahi

    Mahi-mahi là 1 loại cá trắng ngon có hương vị ngọt nhẹ. Nó ít chất béo nhưng giàu protein với 24 gam mỗi khẩu phần. Nó là một nguồn axit béo omega-3 và vitamin B xuất sắc. Dòng cá linh động này có thể được sử dụng trong nhiều công thức nấu ăn để gọi cá trắng. Bạn với thể thưởng thức nướng, nướng hoặc áp chảo. Cho mahi-mahi thử sở hữu công thức Bơ ớt chanh này.
    [​IMG]
    Tôm & sò điệp

    Tôm và sò điệp là những loài động vật có vỏ nhỏ, mềm. Dù rằng cả hai đều ít chất béo, nhưng chúng lại với hàm lượng protein cao. Chúng phối hợp phải chăng có nước sốt bơ, kem, 1 món hoàn hảo cho bữa ăn keto. Hãy xem công thức làm cho mì tôm này sẽ xuất sắc hơn so sở hữu bí mì spaghetti!
    [​IMG]
    gạnh qua blog của Crab Seafood để tìm thêm các công thức nấu ăn hải sản ngon, bồi bổ và những mẹo về bí quyết chế biến hải sản tại nhà! Bạn mang thể tìm thấy các mẫu hải sản ngon nhất ở TP. Hồ Chí Minh tại Crab Seafood. Chúng tôi sở hữu thể giúp bạn chọn lọc được loài hải sản như ý và trả lời bí quyết chế biến sao cho ngon nhất
     
     

Chia sẻ trang này