Adidas Kỷ Niệm 30 Năm Đổi Mới Với Giày Bóng Đá Predator 30 Được Cải Tiến

Thảo luận trong 'Giày dép - Balo - Túi xách' bắt đầu bởi sumstore, 2/12/23.

  1. sumstore

    sumstore Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    9/8/23
    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    [​IMG]


    Adidas đã tung ra mẫu giày đá bóng phiên bản đặc biệt Predator 30 để kỷ niệm ba thập kỷ đổi mới của dòng giày huyền thoại nhất của bóng đá.

    Hình bóng Predator 30 được tân trang lại bao gồm các chi tiết tỏ lòng tôn kính lịch sử của giày dép, bao gồm các lưỡi gấp độc đáo và logo Predator 'Eyes', xuất hiện ở mặt dưới của lưỡi nói trên. Các chi tiết khác bao gồm vây cao su tích hợp và dây đeo lưỡi cho phép người chơi tạo kiểu giày theo ý muốn.


    [​IMG]

    Mẫu mới này có tông màu đỏ tía, đen và trắng sang trọng nhằm tôn vinh vẻ ngoài cổ điển màu đỏ, đen và trắng của các phiên bản trước. Những thay đổi đối với hình dáng mang tính biểu tượng đã được thực hiện dựa trên phản hồi của người tiêu dùng. Giày Predator 30 được phát hành lần đầu tiên vào năm 1994. Chỉ có 1994 đôi mẫu mới sẽ có sẵn vào năm phát hành Predator 30.

    [​IMG]

    Predator 30 mới và cải tiến đã được Jude Bellingham độc quyền mang trên sân vào thứ Tư khi thi đấu cho Real Madrid gặp Napoli tại UEFA Champions League lần đầu tiên.

    "Sự ra đời của thương hiệu Predator đã thay đổi hoàn toàn cách mọi người nghĩ về giày bóng đá, cả từ góc độ hiệu suất lẫn góc độ tiếp thị. Trong những năm qua, nó đã được một số cầu thủ vĩ đại nhất trong thế hệ của họ mang, trong một số trận đấu quan trọng nhất." những khoảnh khắc lịch sử,” Phó Giám đốc Sản phẩm và Thiết kế của Adidas Sam Handy cho biết. "Suy ngẫm về ba thập kỷ đổi mới vừa qua, chúng tôi cảm thấy đã đến lúc phải thiết lập lại và lấy cảm hứng từ những yếu tố đầu tiên khiến Predator trở nên nổi tiếng – giao diện và sự tập trung vào khả năng ghi bàn. Chúng tôi chắc chắn là những người ngưỡng mộ thời kỳ đầu Những người mẫu Predator sẽ rất vui mừng khi thấy chiếc lưỡi nổi tiếng này quay trở lại và chúng tôi hy vọng những người hâm mộ mới hơn sẽ thích thú với chiếc lưỡi này trên sân cỏ lần đầu tiên."


    [​IMG]
     
     

Chia sẻ trang này