Toàn quốc Ấn tượng với các mẫu ghế đảo bếp của WIN CHAIR

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi winchair, 3/10/22.

  1. winchair

    winchair Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    28/6/22
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Chọn ghế bar cho đảo bếp, không chỉ là phong cách mà còn xem xét về kích thước, màu sắc và chất liệu của nó. Hãy sắp xếp và thiết kế đảo bếp của bạn thật ấn tượng với các mẫu ghế bar được chia sẻ dưới đây nhé.

    Ghế bàn bar là một cách tuyệt vời để tối ưu sự tiện nghi và thẩm mỹ cho căn bếp của bạn. Trước hết bạn cần đo chiều dài của quầy đảo bếp, từ mặt bàn đến sàn nhà. Từ đó có định hướng kiểu dáng và kích thước ghế đảo bếp cho phù hợp.

    Các mẫu ghế bar đảo bếp đẹp và ấn tượng


    Ghế đảo bếp Cult WC392
    Bar Cult gồm mặt ngồi nhựa PP sợi thủy tinh và chân thép chịu lực cao. Những đường nét thanh mảnh của thép sơn tĩnh điện là một sự bổ sung hoàn hảo cho quầy bếp hiện đại. Ghế rất dễ lau chùi, vệ sinh và có thêm nút nhựa dẻo dưới chân ghế để chống trầy xước sàn nhà. Cult có nhiều màu sắc và bạn có thể tùy chọn theo bảng màu có sẵn.

    [​IMG]
    Ghế đảo bếp Cult WC392
    Ghế đảo bếp Dragonfly WC393
    Một chiếc ghế đảo bếp thiết kế sang trọng và tinh tế, Drangonfly WC393. Ghế mặt nhựa và chân thép tạo nên độ bền chắc cho sản phẩm. Khung chân trụ tròn, chức năng xoay 360 độ vô cùng tiện lợi và thoải mái. Khung ghế còn bao gồm thanh gác chân hỗ trợ người dùng lên xuống và giữ thăng bằng khi ngồi. Sản phẩm này có nhiều màu sắc, trung tính và rực rỡ đều có đầy đủ. Dựa theo phong cách và nội thất xung quanh để lựa chọn ghế đảo bếp có màu sắc thích hợp nhất.

    [​IMG]
    Ghế đảo bếp Dragonfly WC393

    Ghế đảo bếp Trill Stool WC272
    Trill Stool sử dụng chất liệu nhựa cao cấp chịu nhiệt tốt, dễ lau chùi. Những đường nét đơn giản, hiện đại của Trill Stool mang sự tinh tế vào không gian bếp của bạn. Chiếc ghế bàn ăn có nhiều màu sắc, phổ biến nhất là vàng, trắng, xanh, đen, nâu,… lựa chọn theo bảng màu có sẵn.

    [​IMG]
    Ghế bar Trill Stool WC272

    Tìm kiếm mẫu ghế bàn ăn và đảo bếp phù hợp với không gian là điều không dễ dàng. Hy vọng qua bài viết này, bạn có được thông tin hữu ích cho lựa chọn của mình. Liên hệ dịch vụ khách hàng của chúng tôi nếu muốn tham khảo giá và nhiều sản phẩm khác.

    CÔNG TY CỔ PHẦN WIN CHAIR VIỆT NAM

    Showroom: 46 Nguyễn Thị Nhung, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM

    Kho hàng : Số 20 đường số 1, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM

    Hotline 0901 287 288 hoặc 093 128 5588

    Website: winchair.vn
     

Chia sẻ trang này