Toàn quốc Ancelotti chốt thủ môn chụp trận chung kết cúp C1 Champions League

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi caphethethao11, 24/5/24.

  1. caphethethao11

    caphethethao11 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/4/24
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Lịch thi đấu bóng đá cúp C1 châu Âu - Chỉ cần ba trận đấu, Courtois đã lấy lại hình ảnh thủ môn xuất sắc của mình trong màu áo Real Madrid sau khi trở lại từ chấn thương. Đặc biệt, màn thể hiện chói sáng trước Alaves đã tạo nên sự tự tin cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha về khả năng của anh.

    Trong trận đấu đầy căng thẳng đó, thủ môn người Bỉ đã xuất sắc cản phá tới 10 cú sút của đối thủ, trong đó có 5 pha ở vị trí gần khung thành. Anh đã không để cho bất kỳ cầu thủ Alaves nào có thể ghi bàn, giúp Real bảo vệ thành công lưới nhà trong suốt trận đấu.

    Cập nhật tất cả các thông tin mới nhất về Champions League tại kênh Cafe Thể Thao.

    [​IMG]

    Theo những thông tin từ Jose Luis Sanchez, HLV đã quyết định sẽ sử dụng Courtois trong trận Real đấu với Dortmund vào 2h sáng ngày 2/6 , còn Andriy Lunin sẽ được trao cơ hội đá chính trong trận gặp Villarreal vào thứ Hai sắp tới (theo giờ Việt Nam).

    Thông tin này được coi là khá chính xác, khi HLV Carlo Ancelotti đã chính thức xác nhận rằng Lunin sẽ là người gác đền cho Real Madrid trong trận đấu với Villarreal.

    Cafe Thể Thao cập nhật đầy đủ tất cả những tin tức, nhận định chuyên gia nóng nhất tại đấu trường Champions League. Đón xem trực tiếp trận chung kết C1 mùa giải 2023/24 được phát trực tiếp tại Cafe Thể Thao.
     
     

Chia sẻ trang này