Ảnh thực tế smartphone LAI Zumbo S của Mobiistar

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi msThanhLam, 12/7/16.

  1. msThanhLam

    msThanhLam Thành viên

    Tham gia ngày:
    12/7/16
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    • LAI Zumbo S nổi bật trong phân khúc 3 triệu với 2 phiên bản nắp lưng thời trang da và sơn giả kim, sở hữu cấu hình mạnh mẽ, camera chụp ảnh đẹp.
      [​IMG]
      Đầu tháng 7, Mobiistar đã cho ra mắt bộ đôi LAI Zumbo S và LAI Zumbo J. Trong đó phiên bản LAI Zumbo S nổi bật hơn với nhiều nâng cấp về thiết kế, màn hình và bộ nhớ. Máy có 4 góc bo tròn tinh tế, đem lại cảm giác thoải mái khi cầm trên tay. Khung máy sơn giả kim loại sang trọng, kết cấu chắc chắn và vừa tay.

      [​IMG]
      Điểm nhấn đặc biệt là mặt lưng xử lý với công nghệ IML in phủ 3 lớp trên bề mặt nhựa nhằm tạo ra lớp phim có khả năng xuyên thấu. Bên dưới là những vân tròn đồng tâm tỏa ra từ cụm camera sơn giả kim cho hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt khi nhìn dưới các góc độ khác nhau.

      [​IMG]
      Mobiistar còn tung ra phiên bản nắp lưng bằng da tổng hợp cho LAI Zumbo S, dành riêng cho những ai yêu thích thiết kế thể hiện sự mạnh mẽ, nổi bật và độc đáo.

      [​IMG]
      Máy sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải HD, tấm nền IPS cho góc nhìn rộng và màu sắc tươi sáng, độ nét cao, mặt kính ít bám vân tay, tạo độ dễ chịu khi thao tác.

      LAI Zumbo S trang bị cụm camera sau 13 megapixel sử dụng cảm biến ảnh ISOCELL, cho tốc độ lấy nét theo pha nhanh chưa đến 0,3 giây bằng công nghệ PDAF. Đồng thời, máy còn có khả năng phơi sáng lên đến 8 giây.

      Camera selfie có độ phân giải 5 megapixel, phù hợp cho những ai thích chụp ảnh "tự sướng" và chỉnh sửa ảnh đẹp trước khi chia sẻ lên mạng xã hội.

      Máy sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip CPU 64bit Quad-Core Cortex-A53, tốc độ 1,3GHz, dung lượng RAM 3GB và bộ nhớ trong lên tới 16GB. LAI Zumbo S đáp ứng thoải mái nhu cầu sử dụng, chạy đa nhiệm và giải trí của người dùng.

      LAI Zumbo S hiện có giá niêm yết 3,19 triệu đồng.
     

Chia sẻ trang này