Áo đấu Arsenal 2023/24 sân nhà

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi sumstore, 15/8/23.

  1. sumstore

    sumstore Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    9/8/23
    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Arsenal đã tái hợp với Adidas vào năm 2019 sau 25 năm xa cách, điều này chứng kiến câu lạc bộ phá kỷ lục doanh số bán bộ quần áo bóng đá nhờ sự phổ biến của các thiết kế. Cuộc hội ngộ thành công đã chứng kiến mối quan hệ hợp tác được kéo dài với nhà sản xuất đồ thể thao của Đức cho đến năm 2030, điều này sẽ 'tiếp tục truyền cảm hứng và thu hút những người ủng hộ trên khắp thế giới.'

    Kể từ khi thay đổi nhà cung cấp trang phục thi đấu, các Pháo thủ đã mặc một loạt trang phục bắt mắt, nhưng trang phục đẹp nhất vẫn có thể đến với mẫu áo thi đấu mới của Arsenal.

    Thật an toàn khi nói rằng Adidas đã đặt kỳ vọng cao cho các lần phát hành bộ quần áo bóng đá trong tương lai, tạo ra nhiều hứng thú cho những gì họ có trong cửa hàng tiếp theo. Chà, nhờ có Footy Headlines và những người khác trực tuyến, giờ chúng tôi đã có một ý tưởng. Đó là bởi vì một số chi tiết về bộ quần áo bóng đá sân nhà, sân khách và áo đấu thứ ba mùa giải 2023/24 của Arsenal đã bị rò rỉ trên trang web, vì vậy football.london đã quyết định xem xét những gì chúng ta biết về từng bộ quần áo bóng đá cho đến nay.

    Áo bóng đá Arsenal sân nhà

    Áo thi đấu sân nhà của Arsenal 2023/24 sẽ mang lại các yếu tố của bộ quần áo bóng đá Highbury 2005/06 bằng cách có cả logo và viền vàng. Logo Adidas được cập nhật cũng sẽ xuất hiện trên bộ quần áo bóng đá, như nó sẽ có trên sân khách và thứ ba.

    Footy Headlines nói rằng màu sắc chính được sử dụng cho bộ quần áo bóng đá sân nhà mới có tên là 'Better Scarlet', hơi đậm hơn so với bộ quần áo bóng đá 'Scarlet' hiện tại của Arsenal cho mùa giải này. 'Better Scarlet' sẽ được kết hợp với vàng và trắng để hoàn thiện bảng màu của bộ sản phẩm.

    Những hình ảnh được phát hành trước đó đã cho thấy một thiết kế thông minh của Adidas với thân áo màu đỏ chủ đạo với màu trắng trên tay áo và vai. Adidas đã hoàn thành dải với logo mang tính biểu tượng của họ bằng vàng cũng như huy hiệu của Arsenal.

    Bản thân logo của Adidas không còn có nhãn từ và chỉ có ba sọc mang tính biểu tượng trong một thiết kế tương tự như các sọc được sử dụng tại World Cup Qatar năm ngoái.

    Áo Arsenal sân nhà 2023/24 sẽ được phát hành vào mùa hè này.

    [​IMG]
     
     

Chia sẻ trang này