Áo khoác cho bé đẹp nhất mùa hè

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi Hinlet, 6/3/19.

  1. Hinlet

    Hinlet Thành viên

    Tham gia ngày:
    17/1/19
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mùa hè đến, cũng là lúc những cơn mưa rào đổ về, thời tiết trở nên oi bức. Vào mùa này, chiếc áo khoác chống nắng sẽ là “vị cứu tinh” của tất cả mọi người, mọi nhà. Đặc biệt là trẻ nhỏ, sức đề kháng rất yếu nên cần được bảo vệ nhiều hơn. Các mẫu áo khoác cho bé đẹp nhất mùa hè sẽ giải quyết những mối bận tâm đó.

    Áo chống nắng Uniqlo đẹp cho bé
    Để bảo vệ bé khỏi những tác hại xấu của môi trường, các bà mẹ luôn băn khoăn trong việc lựa chọn chiếc áo khoác chống nắng đẹpcho những đứa con của mình.

    Các mẫu áo khoác Uniqlo đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản luôn là lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh. Với chất liệu dù cao cấp, an toàn cho da, áo khoác chống nắng Uniqlo cho bé có khả năng chống nắng, chống tia UV, chống thấm nước hiệu quả.

    [​IMG]

    Nói đến những mẫu áo khoác chống nắng cho bé 2019 thì không thể không nhắc đến áo khoác trẻ em Uniqlo vải dù đến từ Nhật Bản. Với chức năng khử mùi từ vi khuẩn nhờ công nghệ Anti-bacterial giúp ngăn ngừa mùi khó chịu kể cả khi đổ mồ hôi.


    Tốc độ làm khô, độ ẩm nhanh đến bất ngờ, phù hợp chơi thể thao, tham gia hoạt động ngoài trời là mẫu áo khoác cho bé đẹp nhất mùa hè.

    [​IMG]

    Với thiết kế hiện đại, nhiều chi tiết, bảng màu đa màu sắc, hợp thời trang, tạo cảm giác thoải mái cho bé khi đi chơi, tập thể dục không lo nóng bức, khó chịu. Đặc biệt là các bé trai luôn thích bay nhảy, tham gia những hoạt động ngoài trời.


    Với mẫu áo khoác cho bé đẹp nhất mùa hènày, cũng tạo nên một phong cách năng động, cá tính, là mẫu áo khoác đẹp cho bé trai và bé gái luôn đấy.

    Áo khoác Humbgo trẻ em
    Áo khoác trẻ em Humbgo đến từ thương hiệu của Mỹ cũng là lựa chọn tuyệt vời cho bé yêu nhà bạn. Với công nghệ chất liệu vải tiên tiến của Châu Âu, mang đến khả năng chống nắng tối ưu nhất, giúp bé không còn đen nhẻm mỗi lần chơi ngoài trời.

    [​IMG]

    Ngoài ra còn có các ưu điểm nổi bật khác như: khả năng chống thấm nước, bền đẹp, khó rách, phù hợp với nhiều đối tượng, phối quần áo cũng rất hợp thời trang là một trong những mẫu áo khoác cho bé đẹp nhất mùa hè.

    Áo khoác chống nắng cho bé 2019 cũng rất được ưa chuộng với chất liệu vải dù, một trong những loại áo dễ mặc, dễ vệ sinh.


    Bên cạnh đó, áo khoác chống nắng Humbgo với các dòng sản phẩm thân thiện với môi trường, thân thiện với da người. Rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời bởi nhiều tính năng thông minh như: Kháng khuẩn, chống tia UV, nhanh khô, chống thấm nước, chống muỗi, giữ ấm, nhiều túi, gọn nhẹ và thoáng khí sẽ là sản phẩm đáng tin cậy cho các mẹ bảo vệ con những ngày hè nắng nóng.



    Sợi vải thiết kế đặc biệt không gây kích ứng da, chống nắng hiệu quả, bảo vệ trẻ không bị xâm hại bởi ánh nắng mặt trời. Chống nước, chống khói bụi, vi khuẩn tiếp xúc với trẻ, giúp trẻ không bị cảm lạnh mỗi khi bị ướt, không bị mắc các loại bệnh về da. Bảng màu sinh động, các bé tha hồ lựa chọn cho mình những mẫu áo khoác cho bé đẹp nhất mùa hè 2019.



    Không những bảo vệ sức khỏe của các bé khỏi tác hại của tia UV trong những ngày hè nắng nóng, các mẫu áo khoác cho bé đẹp nhất mùa hè này mang lại rất nhiều tính năng vượt trội, giúp bé thỏa sức vui chơi cả ngày. Với thiết kế tinh tế, thời trang hiện đại cho bé phong cách thời trang năng động. Hy vọng, các bà mẹ bỉm sữa sẽ lựa chọn được mẫu áo khoác chống nắng ưng ý nhất cho bé nhà mình nhé!

    Mua áo chống nắng thể thao đẹp ở đâu?
    Thời trang chống nắng - Thương hiệu thời trang thể thao và du lịch hàng đầu tại Việt Nam. Phân phối các sản phẩm thời trang cao cấp từ Uniqlo Nhật Bản và Humbgo Mỹ.

    [​IMG]

    Hotline: 18002012 (miễn phí) để được tư vấn trực tiếp.

    Địa chỉ:

    • Showroom Hinlet Fashion: 340D Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.
    • Hinlet Hà Nội: 98 Bạch Mai, P.Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    Nguồn: //hinlet.vn/ao-khoac-cho-be-dep-nhat-mua-he/

    [​IMG]
     
  2. weddingceleb

    weddingceleb Thành viên

    Tham gia ngày:
    25/2/19
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Vietnam
    Web:
    đẹp quá nè :)))
     

Chia sẻ trang này