Áo sơ mi công sở cổ đứng được đa số nam giới yêu thích

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ kiện thời trang' bắt đầu bởi kyphong68, 28/6/16.

  1. kyphong68

    kyphong68 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Những mẫu áo Slimfit dài tay, cổ đức với thiết kế tươi trẻ và thanh lịch của Sơmi Tiếng Dũng sẽ song hành cùng người dùng nam khi làm việc, đi chơi, gặp mặt đối tác...

    Điểm Mạnh Nổi Bật:

    Cách Phối Hợp Sơ Mi Với Cà Vạt:

    + Quần là màu sẫm thì sơ-mi phải cần chọn màu sáng hoặc trung tính và màu cà vạt cùng tone màu với quần hoặc áo.
    + Với sơ mi kẻ sọc thì đề phòng chọn cà vạt có hoa văn hoặc hoạ tiết nhiều sẽ rối mắt.
    + trái lại, với áo có nền vải trơn không nên chọn cà vạt quá đơn điệu về màu sắc vì giống như vậy sẽ phá vỡ sự hài hòa trong y phục của đàn ông.

    Kiểu Áo Được Design Theo Style Hiện Đại Nên Rất Tươi Trẻ Và Hoạt Bát

    + Với đủ những loại áo từ dài tay đến ngắn tay, Đa số được thiết kế cách tân đơn điệu và đặc điểm khác biệt người diện sẽ luôn cảm giác thấy thoải mái.
    + Hiện có muôn vàn ngoại hình, màu sắc kiểu dáng, người sử dụng kết nối tiengdung.com để chọn lựa cho mình chiếc sơ-mi thích hợp.
    + Từng đường may kẻ chỉ cũng được fashion tiếng dũng nghiên cứu thực hiện kỹ càng nhằm mang ra cho người tiêu dùng những vật dụng uy tín về chất lượng tốt nhất.
    + Áo được tiếng dũng nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết kế theo fom dáng người VN vì thể có đủ mọi kích cỡ tương thích với người mua.

    Fashion Tiếng Dũng Giải Đáp Người Sử Dụng:

    Cách Chọn Sơ Mi Nam Theo Mục Tiêu Sử Dụng:

    - Nếu mua sơ-mi để đi làm văn phòng thì nên chọn những mẫu áo kẻ sọc hoặc màu đơn sắc sẽ phù hợp. Với người có nước da sẫm thì nên chọn những tone màu như xanh đậm, xám xanh... người đứng tuổi chọn tone màu trầm trên nền vải trơn sẽ đứng đắn và sang trọng hơn, đề phòng chọn màu lòe loẹt hoặc những chiếc áo in hoa văn nhiều.

    - Nếu mua áo sơ mi để đi tiệc thì nên mua những chiếc sơ-mi tươi trẻ phối với jeans hoặc kaki tùy vào độ tuổi của người mặc. có thể chọn sơ mi nhiều hoạ tiết, nhưng chú ý màu quần phải cùng tông để không bị chói.

    Vật Liệu Cotton Cao Cấp

    vật dụng được may từ vải chứa 80% cotton và 20% polyester:

    + Với chất liệu vãi từ cotton sẽ giúp bạn mát mẻ thoải mái cả ngày khi lam việc, nó còn có tính năng hút mồ hôi khá tốt. áo sơ mi nam công sở trơn 2016
    + Với 20% poly sẽ giúp cho chiếc áo không bị nhăn dù bạn vận động nhiều.

    Nguồn: tiengdung.com/ao-so-mi-nam-cong-so-cao-cap-2016/

    Tieng dung - paul Lyhong

    Địa chỉ: 606/42 Đường 3/2, P.14, Q.10, TP. HCM
    Điện thoại: 0971.514.465 - 08.668.234.711
    Website: tiengdung.com
    Bán và ship hàng ship tận nơi ở Đa số các đô thị trên toàn quốc: Tiền Giang, Đà Nẵng, Yên Bái, Thái Nguyên, Bà Rịa - Vũng Tàu, Gia Lai, Bình Phước, Nghệ An, Khánh Hòa, TP.HCM, Cao Bằng, Bình Thuận, Cà Mau, Sơn La, Quảng Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa, Phú Yên, Hải Dương, Hòa Bình, Phú Thọ, Lâm Đồng, Bình Định, Hà Nội, Quảng Ngãi, Sóc Trăng, Đắk Lắk, Hà Nam, Lạng Sơn, Bình Dương, Bắc Giang, Điện Biên, Lai Châu, Hậu Giang, Đắk Nông, Vĩnh Long, Bắc Ninh, Tây Ninh, An Giang, Nam Định, Vĩnh Phúc, Quảng Bình, Ninh Thuận, Hưng Yên, Đồng Tháp, Quảng Ninh, Bạc Liêu, Hà Tĩnh, Trà Vinh, Lào Cai, Cần Thơ, Đồng Nai, Thái Bình, Huế, Tuyên Quang, Hà Giang, Long An, Quảng Trị, Bắc Kạn, Hải Phòng, Bến Tre, Kon Tum, Kiên Giang,
    có khả năng nói sơ-mi là quần áo chẳng bao giờ bị lạc hậu theo thời lượng. đó là quần áo vừa lịch sự, trang nhã, vừa bày tỏ sự manh khỏe, nam tính cho người diện. áo sơ mi nam cho người mập bụng
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này