Arbitrums scan là gì?

Thảo luận trong 'Thủ thuật - Tiện ích - Kho phần mềm - Ứng dụng' bắt đầu bởi onusplatform, 23/4/24.

  1. onusplatform

    onusplatform Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/1/24
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hanoi, Vietnam
    Web:
    Arbitrum Scan là một công cụ quan trọng trong không gian blockchain, được thiết kế để theo dõi và phân tích các giao dịch và hoạt động trên mạng lưới Ethereum và các hợp đồng thông minh chạy trên nó. Nó cung cấp cho người dùng cá nhân và tổ chức một cách tiện lợi để theo dõi thông tin chi tiết về các giao dịch, hợp đồng thông minh và các sự kiện quan trọng khác trên blockchain.

    Arbitrum Scan cho phép người dùng xem thông tin về số lượng giao dịch, giá trị giao dịch, địa chỉ hợp đồng, tình trạng giao dịch và nhiều thông tin khác một cách trực quan và dễ dàng. Nó cung cấp cả các biểu đồ và đồ thị để giúp người dùng hiểu rõ hơn về hoạt động trên mạng lưới Ethereum.

    Bằng cách cung cấp thông tin chi tiết và phân tích sâu sắc, Arbitrum Scan giúp người dùng hiểu rõ hơn về hoạt động trên blockchain và có thể đưa ra các quyết định thông minh trong việc tham gia vào các giao dịch và hoạt động trên mạng lưới Ethereum. Đồng thời, nó cũng là một công cụ hữu ích cho nhà phát triển để kiểm tra và đánh giá hiệu suất của các hợp đồng thông minh mà họ đã triển khai.
     
     

Chia sẻ trang này