Toàn quốc ATCHI - Bánh xe nâng PU cóc pallet nâng cao chất lượng cuộc sống

Thảo luận trong 'Phụ tùng phương tiện - Dịch vụ xe cộ' bắt đầu bởi TrungATCHI, 10/1/20.

  1. TrungATCHI

    TrungATCHI Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    9/12/19
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Bánh xe nâng cóc Pallet- Nâng cuộc sống lên tầm cao mới

    ATCHI hân hạnh kính chào quý khách hàng, khi đọc bài viết này chắc rằng quý khách hàng đang có nhu cầu mua và sử dụng các dòng bánh xe nâng cóc Pallet cho phượng tiện xe nâng của mình tại các kho sản xuất. Hiểu được vấn đề đó ATCHI đã sản xuất ra các dòng bánh xe nâng cóc Pallet với mẫu mẫ đẹp và đủ loại kích thước phù hợp với phượng tiện xe nâng mà bạn đang sử dụng. Còn chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi.

    Xe nâng là một phương tiện hữu ích được sử dụng rộng rãi trong các công ty, xí nghiệp, kho hàng, …nhằm nâng cao năng xuất lao động, đỡ tốn nguồn nhân lực cho các công ty. Tuy nhiên theo thời gian cũng như môi trường thì các phần lốp bánh xe nâng sẽ bị mài mòn, bong tróc còn phần phôi cũng sẽ bị sét, rạng nứt gây nguy hiểm trong quá trình lao động. Vì thế chúng tôi khuyên các công ty nên thường kiểm tra định kỳ bánh xe nâng và thay bánh xe nâng khi chúng không còn khả năng sử dụng.
    [​IMG]
    Bánh xe nâng cóc Pallet hiện đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất, chúng là một phần không thể thiếu trong các dòng xe nâng cóc. Các bánh xe nâng giúp cho xe nâng di chuyển dễ dàng, và chịu được sức nặng của hàng hóa trùy theo thiết kế.

    Bánh xe nâng cóc pallet PU ( Polyurethane) tại ATCHI là bánh xe nâng được sản xuất chính bằng nguyện liệu nhựa polyurethane (PU) được nhập từ Nhật cùng với cộng nghệ hiện đại được các chuyện gia chúng tôi áp dụng tạo ra các loại bánh xe nâng cóc pallet đẹp mắt, đa dạng, và chất lượng không kém gì hàng nhập khẩu hiện nay với giá thành cạnh tranh.

    Vì nhựa polyurethane là nhựa polyurethane có tính cơ lý chịu tải kháng mài mòn, mài mòn có khả năng chịu nhiệt, dung môi nên được ứng dụng nhiều ngành khai khoáng, bánh xe đẩy Hàn Quốc, banh xe nang tay, phot ben ...đặc biệt là bánh xe nâng PU cóc pallet, với khả năng chịu tải, kháng mài mòn, chịu nước nên được chúng tôi áp dụng tạo ra những bánh xe nâng có độ bền cao, sử dụng nhiều trong các kho lạnh, kho đông và nhất là các tập đoàn thủy sản yêu cầu nghiêm ngặt về tiêu chuẩn VASEP. Nên khi sử dụng sản phẩm này quý khách hàng cứ yên tâm về chất lượng, giá cả, ngoài ra chúng tôi còn có chính sách bảo hàng 12 tháng cho quý khách hàng.
    [​IMG]
    Tùy vào vào Model xe nâng mà ATCHI đã sản xuất ra các bánh xe nâng cóc Pallet với kích thước và màu sắc khác nhau: bánh lái 254x102, bánh tải 85x84, bánh cân bằng 125x60,…

    Sau khi đọc qua bài viết này chắc hẳn quý khách đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp và chất lượng giúp cho việc di chuyển và nâng đỡ hàng hóa của khách hàng thuận lợi hơn nhiều, ngoài ra còn tiết kiệm được rất nhiều chí phí. Liên hệ ngay cho chúng tôi ngay để được hỗ trợ tư vấn rõ hơn về sản phẩm.
     

Chia sẻ trang này