Toàn quốc Bánh tráng Mikiri - Nguyên liệu cho món cuốn ngon

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi BepthanDeMen, 30/5/23.

  1. BepthanDeMen

    BepthanDeMen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/11/20
    Bài viết:
    644
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Bánh tráng Mikiri - Nguyên liệu cuốn "quốc dân"

    Trên thị trường hiện có nhiều loại bánh tráng có chất lượng, trong đó bánh tráng Mikiri đặc biệt được xem là nguyên liệu cuốn "quốc dân" mà ai cũng yêu thích bởi các lý do sau:

    - Bánh tráng có nguyên liệu tự nhiên. Thật vậy, từ nguồn nguyên liệu sẵn có và dồi dào từ bột gạo, tinh bột mì, nước và muối i-ốt thì chúng ta có thể tráng bánh rồi hông khô là có thể ăn liền. Đặc biệt, yếu tố sức khỏe của người tiêu dùng luôn đặt lên hàng đầu nên sản phẩm hoàn toàn không chứa phẩm màu, chất tẩy trắng nên đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những thực khách yêu thích các sản phẩm có thành phần tự nhiên.

    - Bánh tráng không nhúng nước Mikiri là sản phẩm tiện dụng. Hơn hết, khi so với loại bánh tráng truyền thống thì bánh tráng Mikiri sẽ không cần nhúng nước, bởi đây là loại bánh tráng siêu mỏng dùng để cuốn trực tiếp sẽ đảm bảo vệ sinh và tiện dụng trong bữa ăn của bạn.

    [​IMG]

    - Loại bánh tráng siêu mỏng này còn có cách bảo quản vô cùng dễ và đơn giản. Bánh được đóng gói dưới dạng bao bì khép kín nên tránh được côn trùng, hỏng móc... Khi sử dụng không hết thì bạn có thể để kín và bảo quản ở nơi khô ráo.

    Bánh tráng siêu mỏng Mikiri - Sự lựa chọn hoàn hảo

    Chỉ với xấp bánh tráng siêu mỏng Mikiri trên tay thì bạn có thể trổ tài cuốn các món gỏi "quốc dân" như: gỏi cuốn tai heo, gỏi cuốn tôm thịt, gỏi cuốn cá nướng, cuốn nem nướng, cuốn bánh xèo, cuốn chả ram,... Bên cạnh đó, do bánh rất mỏng nên chúng ta có thể dùng để làm bánh tráng trộn hay bánh tráng chiên - những món ăn vặt "hot trend" của giới trẻ. Chỉ sơ lược một vài món thôi cũng đã đủ cho thực đơn đổi vị với bánh tráng mỏng rồi đó ạ. Thật vậy, bánh tráng không chỉ là món ăn truyền thống mà còn là món quà dùng để biếu tặng vào những dịp sum họp, quây quần bên gia đình.

    [​IMG]

    Mikiri – Gia Đình Là Niềm Vui
    Hotline/ ZALO: 0908.71.68.71
    Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, P.5, Gò Vấp, TP.HCM
    Website: mikiri.com.vn hoặc conlele.vn
     
     

Chia sẻ trang này