Toàn quốc Ba bước kiểm soát Chuột tại nhà hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thuan1084nd, 13/1/18.

  1. thuan1084nd

    thuan1084nd Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/12/15
    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Kiểm soát chuột là một vấn đề lớn đối với nhiều hộ gia đình. Bỡi vì ngoài sự phá hoại gây thiệt hại về kinh tế. Chúng còn lan truyền nhiều bệnh dịch nguy hiểm cho cộng đồng. Chúng mang nhiều mầm bệnh, virus, vi khuẩn từ những nơi khác đến. Nếu không được phát hiện kịp thời sẽ rất nguy hiểm. Khả năng sinh sản của chuột tăng theo cấp số nhân. Để kiểm soát và diet con trung gây hại hiệu quả chuyên gia khuyên nên đặt bẫy.

    Hạn chế sử dụng các loại bã, thuốc diệt chuột. Vì nếu sử dụng không đúng cách sẽ không tiêu diệt được chuột mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Cách tốt nhất để ngăn ngừa là để ngăn chặn loài gặm nhấm vào nhà. Phòng chống gặm nhấm là phương pháp tiếp cận đa chiều. GreenHouse Pest Controlsẽ đưa ra ba cách để kiểm soát an toàn.

    [​IMG]

    Bịt kín các lối vào nhà
    Điều quan trọng là phải đảm bảo rằng chuột không có lối vào nhà bạn. Thực hiện kiểm tra kỹ lưỡng các vết nứt và các khe hở khác. Kịp thời bịt kín bằng xi măng hoặc vật liệu chuyên dụng tại các lỗ hỏng.
    Các đường ống phải được bao phủ bằng lưới trước, rồi đóng kín bằng xi măng. Đặt tấm kim loại ở dưới cùng của cửa giúp ngăn ngừa chuột gặm nhấm.

    Chặn các lối vào từ bên ngoài
    Cây cối, cỏ dại và thực vật quá nhiều có thể là nơi mà chuột tìm đến. Nơi đây có chứa nhiều thức ăn cho chúng phát triển. Đảm bảo rằng không có cành nào chạm vào bên ngoài nhà bạn. Loại bỏ cỏ dại và cắt cỏ và thảm thực vật, giữ nó ở mức thấp. Có thể sử dụng các loại lưới, vợt bắt chuột đặt tại các lối vào. Với số lượng ít cong ty diet con trung giá rẻ sẽ tiến hành dùng mồi nhử kết hợp với bẫy. Những nơi có nhiều chuột sẽ cần đến sự hỗ trợ từ thuốc chuyên dụng.

    Gỗ, củi khô, cây cối phải đặt cách xa nhà. Nếu có vật nuôi cố gắng để thức ăn vào ban ngày và không để ra ngoài qua đêm. Đổ rác thường xuyên, không để thức ăn dư thừa trong nhà qua đêm.

    Loại bỏ thức ăn của chuột
    Vệ sinh là điều quan trọng để kiểm soát gặm nhấm. Chuột đòi hỏi khoảng 1 đến 2 mẫu thực phẩm mỗi đêm và ít nhất gấp đôi lượng nước. Chuột đòi hỏi ít thức ăn hơn và không cần nước hàng ngày. Không để thức ăn trên quầy hoặc trong kho mở. Đặt tất cả thức ăn trong các hộp kín và cất giữ trong tủ. Vứt rác ra vào ban đêm, lấy mẫu thức ăn vụn ra khỏi bàn sau khi ăn.

    Chuột có thể làm tổ trong các sản phẩm giấy và các tông. Không để hộp trên sàn nhà và giữ cho lộn xộn đến mức tối thiểu. Trong phòng tắm, đảm bảo vòi nước được giữ và không có nước đứng trên sàn nhà.

    Chuyên gia kiếm soát dịch hại
    Ngăn chặn tiếp cận với thực phẩm chỉ là bước đầu tiên để tránh chuột vào nhà. Phương pháp hiệu quả nhất đòi hỏi phương pháp tiếp cận sâu bệnh. Một số bẫy và mồi cũng có sẵn. Tuy nhiên, những phương pháp này có thể nguy hiểm và cần được sử dụng đúng cách. Không nên được sử dụng mà không có sự giúp đỡ của chuyên gia kiểm soát dịch hại. Đảm bảo rằng ngôi nhà của bạn không phải là nơi chào đón cho chuột.

    Liên hệ dich vu diet con trung để được kiểm tra miễn phí ngay hôm nay. Gọi hotline: 0932 609 5150974 426 255.
     
     

Chia sẻ trang này