Toàn quốc Bác sĩ Low Chai Ling nhà sáng lập viện thẩm mỹ SW1 Vietnam là ai

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi azurelight, 4/11/19.

  1. azurelight

    azurelight Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    26/2/19
    Bài viết:
    546
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Gặp Bác sĩ Low Chai Ling ngoài đời vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, bạn đều bắt gặp hình ảnh một người phụ nữ đầy năng lượng, mạnh mẽ nhưng vẫn trần đầy sức quyến rũ rất nữ tính mà cô gái nào cũng mơ ước có được. Bác sĩ Low Chai Ling được biết đến như là người tiên phong và là người tạo ra xu hướng với triết lý sống: Bạn chẳng là gì khi đi theo đám đông, nhưng bạn có tất cả nếu bạn đứng một mình.

    Là nhà sáng lập SW1 vào năm 2017 sau khi đã có 14 năm kinh nghiệm thành lập và điều hành thành công chuỗi hệ thống 6 thẩm mỹ viện mang tên Sloane, bác sĩ Low Chai Ling muốn hoàn thiện một tầm nhìn mới khác biệt hơn nhằm mang đến cho mọi người một không gian vừa làm đẹp vừa chăm sóc sức khỏe lành mạnh. Đó là lý do SW1 ra đời, tượng trưng cho tầm nhìn thẩm mỹ y khoa mà bác sĩ Low ấp ủ suốt hơn 14 năm qua.
    [​IMG]
    Bác sĩ Low Chai Ling tốt nghiệp Bác sĩ Y khoa và Ngoại khoa tại Bệnh viện Guy’s và St Thomas’s, Đại học King ở Vương Quốc Anh (King’s College London). Sau đó chị được cấp bằng Điều trị da liễu của Trường đại học Cardiff, xứ Wales của Vương quốc Anh. Bác sĩ Low Chai Ling hoàn thành đào tạo Y học Thẩm mỹ tại Beverly Hills, Mỹ vào cuối những năm 90, thời điểm phẫu thuật thẩm mỹ vẫn còn rất mới mẻ.

    Bác sĩ Low Chai Ling rất am hiểu về công thức chế tạo mỹ phẩm và đã sáng tạo ra hai dòng mỹ phẩm #SW1 và #Chái được sản xuất tại Mỹ, Nhật Bản và Pháp. Hai dòng mỹ phẩm này đều được sử dụng tại các viện thẩm mỹ của SW1.

    Vào ngày 1 & 2/11/2019, Bác sĩ Low Chai Ling sẽ có mặt tại TP.HCM trong buổi ra mắt cơ sở SW1 Vietnam tại Quận 1. Hãy đặt hẹn ngay hôm nay để trở thành những khách hàng đầu tiên được tư vấn và thực hiện các dịch vụ trẻ hoá đỉnh cao bởi Bác sĩ Low Chai Ling, chuyên gia chăm sóc sắc đẹp hàng đầu trong làng thẩm mỹ nội khoa Singapore.

    Liên hệ: Viện thẩm mỹ SW1 Việt Nam VIỆN THẨM MỸ 5 SAO HÀNG ĐẦU SINGAPORE
    www.sw1vietnam.com
    ☎️ Hotline 1800 6733
    31A Lý Tự Trọng Q.1, HCM
    L2 Crescent Plaza, 105 Tôn Dật Tiên Q.7, HCM
     

Chia sẻ trang này