Baga mui để đồ xe Ertiga

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi Phát Huy Auto, 9/9/24.

  1. Phát Huy Auto

    Phát Huy Auto Thành viên

    Tham gia ngày:
    26/8/24
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Lắp Baga Mui 1 Tầng Cho Ertiga
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu baga mui Ertiga đẹp, thể thao. Nhưng có lẽ mẫu baga mui 1 tầng vẫn được đông đảo khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là các anh chủ Ertiga. Bởi lắp baga mui 1 tầng cho Ertiga có kiểu dáng thấp, mẫu mã đơn giản nhưng vẫn sang chảnh. Hơn nửa, tải trọng của mẫu baga mui 1 tầng này không thua kém những dòng baga khác. Hãy cùng Phát Huy Auto tìm hiểu chi tiết hơn sản phẩm này qua bài viết này nhé.

    Xem thêm: Thanh giá nóc xe Ertiga 2024

    [​IMG]
    Lắp baga mui 1 tầng cho Ertiga trông thể thao, ngầu hơn
    Ưu Điểm Lắp Baga Mui 1 Tầng Cho Ertiga
    Thiết kế thông minh, đa năng và dễ dàng sử dụng
    Một trong những ưu điểm cũng như đặc điểm nổi bật của baga mui 1 tầng cho Ertiga đó chính là việc lắp đặt sẽ không bị chèn ép lên nóc khi chất hàng hóa, đảm bảo được tuổi thọ của nóc xe hay không gây hư hỏng nóc xe khi chất hàng hóa nặng.

    Lắp baga mui 1 tầng cho Ertiga còn được thiết kế rất thông minh, với thanh chống trơn trượt hàng hóa hạn chế được những vấn đề như phanh gấp gây đổ, vỡ, trượt hàng hóa và làm mất an toàn cho tài xế.

    [​IMG]
    Bộ baga mui 1 tầng cho Ertiga có thiết kế thông minh, dễ dàng tháo lắp
    Khả năng chịu tải trọng cực tốt
    Tất cả các dòng sản phẩm baga mui xe Ertiga đều được làm từ chất liệu thép mạ kẽm vuông dày 3 ly. Đây là chất liệu được đánh giá rất tốt, có khả năng chịu tải trọng cực tốt, chịu lực tốt và có tuổi thọ rất bền. Ngoài ra, nó còn rất dễ dàng sử dụng việc tháo, lắp rất dễ dàng và nhanh chóng, người tiêu dùng không phải tốn quá nhiều thời gian cho vấn đề này.

    [​IMG]
    Lắp baga mui 1 tầng cho Ertiga tải trọng lên đến 150kg
    Đảm bảo an toàn hàng hóa và tài xế
    Để đảm bảo về tiêu chí an toàn cho hàng hóa và tài xế, lắp baga mui 1 tầng cho Ertiga còn được thiết kế thêm các móc cố định hàng. Bộ phận này giúp cho việc cố định hàng bằng dây một cách chắc chắn và đảm bảo an toàn nhất.

    Việc sử dụng baga mui 1 tầng sẽ giúp người vận chuyển tối ưu được thời gian vận chuyển và có thể vận chuyển một lúc số lượng hàng lớn có trọng lượng lên đến 150kg.

    Đây cũng chính là những lý do tại sao nên lắp baga mui 1 tầng cho Ertiga để vận chuyển hàng hóa cho các tài xế công nghệ hiện nay.

    [​IMG]
    Lắp baga mui 1 tầng Ertiga đảm bảo an toàn cho hàng hóa bỏ trên nóc xe
    Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Baga Mui 1 Tầng Cho Ertiga
    Đảm bảo trọng tâm của xe
    Khi lắp baga mui 1 tầng cho Ertiga, trọng tâm của xe sẽ thay đổi. Bạn cần đảm bảo rằng trọng tâm vẫn được giữ ở mức an toàn và không gây ra nguy hiểm khi lái xe.

    [​IMG]
    Lắp baga mui 1 tầng cho Ertiga đúng trọng tâm của xe
    Không chở quá tải
    Dung tích của baga mui ô tô không phải là vô hạn và bạn cần phải chọn loại thùng phù hợp với nhu cầu của mình. Để tránh gây nguy hiểm cho bản thân và người khác, bạn cần tuân thủ quy định tải trọng của sản phẩm và không chở quá tải.

    [​IMG]
    Sử dụng baga mui 1 tầng cho Ertiga không nên chở quá tải sẽ rất nguy hiểm
    Đảm bảo an toàn khi lái xe
    Khi sử dụng baga mui chở đồ, bạn cần đảm bảo an toàn khi lái xe bằng cách chú ý đến tốc độ, cự ly và đường đi. Baga mui 1 tầng này có thể làm tăng khối lượng tổng thể của xe, do đó bạn cần lái xe một cách cẩn thận để tránh tai nạn giao thông.

    [​IMG]
    Lắp baga mui 1 tầng cho Ertiga đảm bảo an toàn khi lái xe
    Địa chỉ lắp baga mui 1 tầng cho Ertiga giá rẻ nhất HCM
    Phát Huy Auto là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp, lắp baga mui 1 tầng cho Ertiga uy tín tại HCM. Chúng tôi cam kết sản phẩm chất lượng, cao cấp, giá rẻ nhất nên anh em an tâm khi tới đây nhé.

    Ngoài việc cung cấp đa dạng sản phẩm, cửa hàng Phát Huy Auto còn tạo ra một trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Nhân viên tận tình và niềm nở chào đón khách đến và đi, đồng thời đội ngũ kỹ thuật tại cửa hàng có khả năng lắp ráp các thiết bị phụ kiện cho ô tô của bạn.
     

Chia sẻ trang này