Bài 1: Bảng xếp hạng bóng đá cúp C1 - Mbappe nhận trách nhiệm khi PSG bị loại

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi caphethethao11, 9/5/24.

  1. caphethethao11

    caphethethao11 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/4/24
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Bảng xếp hạng bóng đá cúp C1 - Trận bán kết lượt về Champions League diễn ra tại sân nhà Parc des Princes của PSG, dù có lợi thế sân nhà nhưng đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Luis Enrique đã không thể lật ngược tình thế sau trận thua tại Đức. Kết thúc hai lượt trận, PSG đã phải nhận thất bại chung cuộc với tổng tỷ số 0-2 trước Borussia Dortmund.

    Kylian Mbappe, sau trận đấu, đã bộc lộ sự thất vọng sâu sắc. Anh chấp nhận trách nhiệm và nói: "Tôi đã cố gắng hết sức để giúp đội nhưng kết quả vẫn không như mong đợi."

    [​IMG]

    "Khi nói về khả năng ghi bàn trong vòng cấm, tôi nhận mình là người phải chịu trách nhiệm. Tôi là người cần ghi bàn và phải làm tốt hơn trong việc quyết định. Khi mọi thứ thuận lợi, tôi sẽ là người nắm giữ sự chú ý và khi không, tôi sẽ chấp nhận."

    "Người nên ghi bàn trong trận đấu hôm nay là tôi. Cuộc sống là như vậy, tôi và toàn đội sẽ phải tiếp tục. Tôi không muốn nói về việc chúng tôi không may. Khi bạn chơi tốt, bóng sẽ không chạm cột mà sẽ vào lưới. Trong trận đấu hôm nay, chúng tôi chưa thực sự chơi tốt."

    Cập nhật đầy đủ bảng xếp hạng bóng đá cúp C1 chính xác và đầy đủ nhất tại Cafe Thể Thao.
     
     

Chia sẻ trang này