Toàn quốc Bài 2: Lịch thi đấu bóng đá ngoại hạng anh đêm nay: 2h00 7/5/2024: MU - Crystal Palace

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi caphethethao11, 7/5/24.

  1. caphethethao11

    caphethethao11 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/4/24
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    >> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá ngoại hạng anh tại Cafe Thể Thao <<

    MU đối mặt thử thách lớn trước Crystal Palace trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu

    Manchester United (MU) sẽ có trận đấu đầy khó khăn với Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 36 Ngoại hạng Anh. Sau chiến thắng của Newcastle và Chelsea, MU đã tụt xuống vị trí thứ 8 và bị đẩy ra khỏi top đội dự cúp châu Âu. Do đó, họ cần phải giành 3 điểm trong trận đấu này để trở lại vị trí thứ 6.
    [​IMG]

    Tuy nhiên, đây sẽ là một thử thách không hề dễ dàng cho MU. Crystal Palace đang có phong độ cao kể từ khi thay đổi HLV, với chuỗi 4 trận bất bại, trong đó có 3 chiến thắng ấn tượng trước những đối thủ mạnh như Newcastle, West Ham và Liverpool. Đáng chú ý, Crystal Palace đã đánh bại Liverpool ngay tại Anfield, phá vỡ hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh của "The Kop".

    Ngoài ra, tiền đạo Jean Philippe Mateta của Crystal Palace cũng đang có phong độ bùng nổ với 5 bàn thắng trong 5 trận gần nhất.

    MU đang gặp khó khăn về mặt nhân sự khi họ mất đi nhiều trung vệ do chấn thương. Gần nhất là Maguire, người sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần. Trước đó, Lisandro Martinez, Varane, Lindelof và Kambwala cũng đều không thể ra sân. Tuy nhiên, Jonny Evans đã bình phục và có thể sẽ đá cặp với Casesmiro ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự.

    Hàng công của MU cũng có thể gặp khó khăn khi Bruno Fernandes có khả năng không thể thi đấu do chấn thương mắt cá. Nếu vắng mặt Fernandes, MU sẽ thiếu đi nguồn sáng tạo và khả năng kiến tạo quan trọng.

    MU cũng không có thành tích tốt khi làm khách tại Selhurst Park, với 1 thất bại và 2 trận hòa trong 3 trận gần nhất. Lần gần nhất MU thắng Crystal Palace trên sân khách đã cách đây 4 năm. Trong trận lượt đi mùa giải này, MU đã thua Palace với tỉ số 0-1. Do đó, kịch bản lặp lại chiến thắng trong trận lượt về là điều không dễ dàng.

    Tóm lại, MU sẽ có một trận đấu đầy thử thách trước Crystal Palace trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu. Họ cần phải có sự tập trung cao độ, tinh thần chiến đấu quyết liệt và may mắn để có thể giành được 3 điểm trong trận đấu này.

    Để có thể cập nhật kịp thời các tin tức thể thao mới nhất, hãy đồng hành cùng Cafe Thể Thao để có thể xem lịch thi đấu của giải bóng đá ngoại hạng anh 2023–24 và những trận cầu tranh cúp vô địch hấp dẫn và kịch tính nhất mùa hè này.
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/5/24
     

Chia sẻ trang này