Toàn quốc Bài 40: MU thiết lập kỷ lục tệ hại - Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh vòng 36

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi caphethethao11, 8/5/24.

  1. caphethethao11

    caphethethao11 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/4/24
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Kết quả trận đấu ngoại hạng anh - Trận thua đậm trước Crystal Palace đã khiến Manchester United của HLV Erik ten Hag phải nhận nhiều chỉ trích. Kết quả 4-0 tại Selhurst Park với cú đúp của Michael Olise cùng với các bàn thắng của Jean-Philippe Mateta và Tyrick Mitchell là một cú sốc lớn cho Quỷ đỏ.

    Thất bại này đã đẩy Man United xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, kém phía sau Chelsea. Những lỗi cá nhân từ Casemiro và Jonny Evans trong khâu phòng ngự đã tạo điều kiện cho Crystal Palace ghi bàn. Tâm lý của các cầu thủ Man United cũng bị ảnh hưởng lớn sau mỗi lần nhận bàn thua.

    [​IMG]
    Cập nhật ngay những tin tức mới nhất về trực tiếp, lịch thi đấu, kết quả thi đấu ngoại hạng anh mới nhất tại Cafe Thể Thao.

    Theo số liệu từ Opta, Man United đã để thủng lưới tới 81 bàn trong mùa giải này, một kỷ lục tồi tệ nhất kể từ mùa giải 1976/1977. Đồng thời, đội bóng này cũng đã nhận đến 13 trận thua trong khuôn khổ Premier League, một thành tích mà họ không hề mong muốn.

    Nếu muốn lấy lại vị thế của mình, Man United cần phải có những thay đổi mạnh mẽ trong mùa Hè 2024. Tương lai của HLV Erik ten Hag đang bị đặt dấu hỏi lớn sau mùa giải này và có thể Man United sẽ phải tìm một HLV mới. Thomas Tuchel đang là một trong những ứng cử viên sáng giá để thay thế Ten Hag.
     
     

Chia sẻ trang này