Bài trí phòng ngủ cho con yêu của bạn

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hoca.2009, 27/4/16.

  1. hoca.2009

    hoca.2009 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    phòng ngủ của con cái bạn đã thật sự là một ko gian tuyệt vời chưa. Bé nhà các bạn đã thật sự có một ko gian mà một đứa trẻ nên có hay chưa. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra Một số chỉ dẫn để các bạn có thể ko cần nhờ người dưng mà vẫn có thể tự tay trang trí phòng ngủ nghỉ cho con yêu của các bạn phát triển thành yên ấm và đẹp đẽ.

    bạn xem thêm: gối trang trí sofa

    Nếu các bạn có đủ khả năng, hãy cho con bạn có niềm vui sướng với phòng của chúng.

    Ngoài ra, việc này còn giúp trẻ trưởng thành và tự lập ưng chuẩn việc tự thu vén phòng.

    Sau này, nếu trẻ của bạn đang ở tuổi đến trường hoặc qua ngưỡng đó rồi thì hãy để cho trẻ xa với đồ chơi. Như vậy trẻ sẽ tập trung hơn vào việc cần phải có.

    Ngoài ra còn có đồ dùng cho nhà bếp: tạp dề đẹp
    Những kiểu bài trí, nguyên liệu, nội thất cũng rất quan trọng. bài trí căn phòng cũng rất vui! Và nếu con bạn đủ lớn, nó sẽ có thể tự bài trí phòng mình để trở nên yên ấm và dễn gần hơn. Ngoài ra, con các bạn còn có thể biết tự quyết định những gì hợp lý với mình.
    Sau đây là một vài ý kiến:
    Xem thêm nữa: đệm ngồi bệt giá rẻ

    1. dung tích và khoảng trống
    đồ dùng trong văn phòng nên được xếp đặt kỹ thuật, và một tư duy tốt khi sắp đặt căn phòng sẽ nâng cao kĩ năng tổ chức. không có 1 công thức nào cho việc bố trí phòng của trẻ, và bạn có thể bắt đầu bằng việc xem những thứ cần cho con các bạn và khả năng của mình. Hãy tận dụng góc tường hoặc chính bừc tường – VD như kệ treo, lịch, hay để tủ sách sát vào góc tường để con các bạn có nhiều khoảng trống để chơi hơn. Chuẩn bị cho con bạn 1 cái bảng thông tin và một chỗ để chứa cặp sách, áo khoác, … khi con các bạn về ngôi nhà. Nếu phòng đủ rộng thì tạo thêm 1 khu đọc sách để nâng cao khả năng đọc của trẻ, và nên khuyến khích trẻ bằng 1 túi kẹo chẳng hạn.
    2. sắc màu và chủ đề

    bố mẹ đôi khi mắc sai lầm khi chọn chủ đề để trang trí, VD như Lynn Tan - Kế toán trưởng - 29 tuổi, than thở: “Chúng tôi chọn giấy dán tường sặc sỡ, có hình gấu bông cho bé Adrian, chỉ có điều khi nó qua tuổi mẫu giáo, nó đã bỏ hết mấy cái



    giấy dán tường

    ra và nói hình người máy “đã” hơn mấy con gấu yếu đuối kia!”.
    Mẹo nhỏ: Nếu các bạn muốn cái gì đó ê ẩm trong năm nó thì tốt đẹp nhất là cho bức tường có màu tùng lam êm ấm và dán những mô típ hợp lý quanh đó (có thể được tháo gỡ dễ dàng) theo độ tuổi của trẻ.

    3. Khu học tập

    chúng mình đều biết, khi đụng vào sách vở sẽ khiến ta dễ buồn ngủ vì nhàm chán, và trước đó thì đầu óc bạn đang ở trên mây. vì vậy, điều phù hợp nhất là để cái bàn học tránh xa cái giường càng xa càng tốt.
    Mẹo nhỏ: Mua một cái bàn hợp lý với chiều cao của con bạn. Để tiết kiệm thì nên mua loại bàn có khả năng đổi thay kích thước khi con bạn lớn lên. Phải có 1 đèn bàn – bóng đèn có ánh sáng tự dưng sẽ tốt cho mắt hơn là bóng đèn màu vàng hay bóng huỳnh quang quẻ.

    Mẹo nhỏ: Nếu căn buồng dành cho 2 đứa trẻ thì nên dán nhãn lên từng tủ đồ hay hộc bàn, nếu trẻ còn quá nhỏ thì nên đặt nhãn có hình biểu trưng. Nếu giường có khoảng trống ở dưới thì cũng nên tận dụng tối đa khoảng trống để chứa đồ chưa xài hoặc đồ chơi. Ý tưởng ở đây là cho trẻ có được công ty từ lúc nhỏ.

    4. Phụ gia
    trẻ nít có thể không quan tâm nhưng nếu có nội thất, sách vở, đồ chơi và áo quần đầy đủ sẽ khiến chúng an tâm hơn. Và bạn nên nhớ chúng có thể không đủ cao để với tới những đồ đạc hàng ngày của chúng, các bạn nên mua bàn ghế, giường, tủ,… đúng chiều cao của trẻ. Thêm nữa là bác mẹ, việc trọng yếu là đừng biến căn phòng thành chỗ trưng bày. Để trẻ học và chơi thuận tiện cũng có tức thị trẻ có thể lấy được những thứ cất bên trong không khó khi những vật đó có trong dự định của trẻ.
    Mẹo nhỏ: Có những ngăn kéo trong tầm với mà có thể mở và đóng quá dễ, một bộ bàn ghế thấp chuyên dụng cho việc tô màu, xếp hình hay ăn nhẹ; những cái kệ vừa tầm hay thùng để đựng sách vở, là những chỗ cho trẻ sắp xếp vật dụng để phòng của chúng luôn ngăn nắp, sạch sẽ.
     

Chia sẻ trang này