Toàn quốc bán căn hộ 1 phòng ngủ honas residence

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi anhnguyen1509, 26/6/24 lúc 10:42.

  1. anhnguyen1509

    anhnguyen1509 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/9/22
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Những căn hộ hiện đại bậc nhất Honas Residence tại Làng Đại học Thành Phố Thủ Đức chuẩn bị bàn giao nhà được đông đảo khách hàng quan tâm.

    Bất động sản Legend Land hân hạnh là đơn vị phân phối chính thức dự án từ Honas Residence.

    Loại căn hộ: 1 phòng ngủ chính Phòng bếp: 1
    Phòng ăn: 1 WC: 1
    Phòng khách: 1 bancong: 1
    [​IMG][​IMG]Thiết kế căn hộ Honas Residence

    Ngay dưới đây, hãy cùng chúng tôi khám phá căn hộ 1 phòng ngủ Honas Residence đẳng cấp của một thành phố trẻ, năng động, thông minh và sáng tạo, ngay làng đại học Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một khu vực đang phát triển mạnh mẽ, với tốc độ hạ tầng và cơ sở hạ tầng đang dần hoàn thiện,khách hàng có thể chọn lựa căn 1 phòng ngủ Honas Residence mua cho con em an cư sinh sống và học tại khu vực với chính sách hấp dẫn được thanh toán trả chậm từ 36-56 tháng và tặng gói nội thất hấp dẫn.

    Thông tin chi tiết căn 1 phòng ngủ Honas Residence diện tích từ 42 – 50m²


    [​IMG]Thiết kế căn 1 phòng ngủ Honas residence
    Với ý tưởng thiết kế về một căn hộ hiện đại, mang phong cách cao cấp bâc nhất khu vực, căn hộ 1 phòng ngủ Honas residence mang vẻ đẹp hiện đại đến khó cưỡng. Với 1 phòng ngủ sang trọng,chủ nhân sẽ có giấc ngủ ngon trong chính căn hộ yêu quý của mình. Bạn có thể tùy ý bài trí theo ý muốn để phù hợp với sở thích của mình. Căn hộ 1 phòng ngủ Honas residence đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều cho các sinh viên hoặc giảng viên các trường đại học, các chuyên gia nước ngoài làm việc ở Việt Nam, khu công nghệ cao, bác sĩ bệnh viện ung bứu tại Thành Phố Thủ Đức.

    [​IMG][​IMG][​IMG]Thiết kế nhà mẫu Honas residence
    Ngay bên cạnh phòng ngủ là bàn làm việc độc lập và yên tĩnh. Tại đây, bạn sẽ có thể tập trung vào công việc để đạt giành được kết quả như mong muốn. Ngoài ra, phòng bếp hiện đại, tiện nghi cũng sẽ là nơi lý tưởng đem lại những phút giây ấm áp cho bạn và cả gia đình sum vầy cung nhau dùng bữa cơm gia đính.

    Đặc biệt, căn hộ 1 Phòng ngủ Honas residence được bàn giao các thiết bị cao cấp nhất như cửa gỗ công nghiệp chống cháy, sàn bóng kiếng, sàn gỗ,Thiết bị vệ sinh cao cấp, khóa vân tay, trần thạch cao hoàn thiện, các thiết bị điện cao cấp.

    [​IMG]

    Honas Residence nơi an cư lý tưởng giành cho bạn
    Và không phải chờ quá lâu, bởi mơ ước sẽ sớm thành hiện thực. Ngay bây giờ, hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi theo số nếu bạn muốn sở hữu căn hộ Honas residence 1 phòng ngủ đẹp nhất với giá tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này