Đồng Nai Bán điện thoại cảm ứng giá rẻ hàng nhật rom 16G camera 13mp giá rẻ giật mình

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại - Dịch vụ' bắt đầu bởi yenviil1957, 4/7/19.

  1. yenviil1957

    yenviil1957 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    24/5/19
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Điện Thoại Ứng Nhật Zin 509Sh Chip 8 Nhân Ram 2G Giá Rẻ Chỉ 1,5tr hàng nhật nguyên bản , giao hàng thu tiền tận nơi trên toàn quốc Liên Hệ Zalo : 090.2277.552 không cần đặt cọc shop nhận giao hàng thu tiền tận nơi trên toàn quốc đảm bảo uy tín

    Thông Số Kỹ Thuật Điện Thoại Cảm Ứng Giá Rẻ Nhật 509Sh

    Chip: Qualcomm Snapdragon 617 Msm8952 1.5 GHz
    Hệ điều hành: Android 6.0
    Màn hình: 5" độ phân giải HD
    RAM: 2GB
    ROM: 16GB ( bộ nhớ thực tế 8G)
    Camera chính: 13 Mp
    Camera phụ: 5 Mp
    Pin: 3000 mAh
    Màu: bạc, ngoại hình máy đẹp


    [​IMG]

    Thị trường đồ điện tử tại Nhật Bản nổi tiếng khép kín và hoàn toàn tách rời so với thế giới. Rất nhiều các mẫu điện thoại được bày bán tại đây có kiểu dáng và tính năng độc nhất vô nhị và phần lớn điện thoại Nhật được sản xuất tại Nhật và phục vụ thị trường nội địa.

    Theo các hãng sản xuất, các điện thoại này không có sự khác nhau về chất lượng khi được sản xuất ở các quốc gia khác nhau. Dùng hay không dùng loại nào chỉ là vấn đề thuộc về sở thích của người dùng mà thôi. Tuy vậy, nhiều người dùng Việt Nam có xu hướng thích sưu tầm và sử dụng điện thoại sản xuất tại Nhật bởi những lý do đã ăn sâu trong tiềm thức đó là hàng Nhật bao giờ chất lượng của đặt lên hàng đầu.

    [​IMG]

    Điện thoại cảm ứng giá rẻ Nhật chất lượng ra sao ? có đáng mua không ?

    Các món đồ của Nhật từ trước đến nay được người Việt rất tin dùng vì có chất lương rất tốt, độ bền cao, sử dụng lâu dài mà vẫn hoạt động tốt ổn định, đó là lý do lớn nhất để giúp các sản phẩm từ Nhật có chỗ đứng lâu dài trong thị trường Việt Nam. điện thoại cũng không ngoại lệ, tất cả các điện thoại nội địa Nhật như Sharp hay Fujitsu đều đươc sản xuất tại Nhật với chất lương gia công tốt, nghiêm ngặc thì tất nhiên người dùng có thể yên tâm về các sản phẩm này.

    Nổi bật nhất là đa số các điện thoại này đều có tiêu chuẩn chống bụi, chống nước để tăng độ “ sống sót “ khi thiết bị gặp tình trạng thời tiết xấu hay tệ hơn là vô tình rơi rớt trong quá trình sử dụng.

    Chưa kể mức giá của các dòng điện thoại Nhật vô cũng mềm chỉ từ 1 đến 2 triệu đồng là bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc điện thoại chất lượng.

    [​IMG]

    Điện Thoại Cảm Ứng Giá rẻ nhưng cấu hình, hiệu năng có tốt ? Có gì nổi bật trong phân khúc ?

    Nếu mức giá cực rẻ sẽ làm người dùng hơi e ngại không biết sản phẩm này sẽ có cấu hình ra sao ? trải nghiệm có mượt mà không thì Muanhanh123.VNxin khẳng định, tất cả các điện thoại Nhật bán ra đều có một cấu hình rất tốt, vì tất cả các model hiện tại đều được trang bị cấu hình của một Flagship từ 2 đến 3 năm trước điển hình như chiếc Sharp AQUOS ZETA

    [​IMG]

    Mang trong mình bộ vi xử lý Snapdragon 801 + 2G RAM bộ nhớ trong 16G có thể thấy cấu hình này dư sức cho hiệu năng trải nghiệm chiến game thoải mái ngon lành hơn cả các model mới giá rẻ nhưng chạy chip MTK.

    Ngoài cấu hình thì các công nghệ trang bị trên máy đủ ăn đứt các model giá rẻ cùng phân khúc 1 đến 2 triệu hiện nay như màn hình Full-HD, sử dụng được mạng 4G hoặc kể cả camera có số chấm lớn lên đến 13MP.

    ------------------------------------------
    Đặt Hàng Qua Điện Thoại Xin Liên Hệ Theo Số
    -----------------o0o-------------------
    090.2277.552 - 0979.013.387
    Nhắn Tin Gọi Điện Miễn Phí Zalo : 0902277552
     

Chia sẻ trang này