Bạn gái lót nền bằng Mỹ phẩm innisfree cho da mụn trắng sáng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi cat7790, 13/7/16.

  1. cat7790

    cat7790 Thành viên

    Tham gia ngày:
    10/6/16
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Mỹ phẩm innisfree trang điểm thời thượng cho chị em gái. Liên hệ mua mỹ phẩm innisfree xách tay giá rẻ tại TPHCM và shiop đi toàn quốc. Sau đây là các bước dùng mỹ phẩm inisfree để che khuyết điểm nhé các bạn gái da bị mụn nhé.

    [​IMG]

    Nếu da đang nhiều mụn, đặc biệt là mụn bọc, lời khuyên ở đây là nên giải thoát làn da bởi những bước trang điểm dày không cần thiết. Nhưng nếu bạn có một cuộc gặp quan trọng vào ngày mai? Bạn không muốn “mất điểm” bởi gương mặt lấm tấm mụn bọc? Đặc biệt, làm sao để có được lớp nền tự nhiên nhưng vẫn che đi hết được các đốm mụn đáng ghét

    “Chìa khóa” ở đây đó là cách chọn sản phẩm phù hợp và cách sử dụng kem che khuyết điểm đúng đắn. Cùng lấy đồ nghề ra và áp dụng ngay quy trình trang điểm che mụn bọc dưới đây để cứu canh cho những cuộc hẹn quan trọng các nàng nhé!
    Bước 1:

    Giống như các bước trang điểm thông thường bước đầu tiên bạn cần vệ sinh da sạch trước khi trang điểm. Một điều cần lưu ý ở đây là, mặc dù da thường tiết dầu nhưng chắc chắn sẽ có những mảng bong tróc xung quanh nốt mụn đáng ghét. Lí do là vì những loại kem điều trị mụn chứa các thành phần khá mạnh khiến cho làn vùng da dễ bị bong tróc và khô. Vì thế, đừng quên dùng kem dưỡng ẩm cho da, đặc biệt là vùng da tập trung nhiều mụn nhé.
    [​IMG]

    Bước 2:

    Việc lựa chọn cho mình loại kem lót thích hợp trước khi bắt tay vào trang điểm là một trong các yếu tố cực kỳ quan trọng. Nếu da bạn có nhiều và dễ lên mụn, trước tiên, hãy đọc kĩ bảng thành phần, tránh các loại kem lót có chứa dầu và mùi hương nhân tạo. Thay vào đó, hãy chọn các sản phẩm giúp kiềm dầu và có thành phần trị mụn như Benzoyl Peroxide, Salicylic Acid hoặc tinh dầu tràm trà (tea tree oil) chúng sẽ giúp ngăn vi khuẩn xâm nhập, thông thoáng da và làm mụn bớt sưng tấy mẩn đỏ. Đơn giản hơn hãy nhìn trên thông tin bao bì, nếu có những chữ như “mattifying”, “oil-control” hoặc “anti-acne treatment”… thì đây chính xác là loại kem lót tốt nhất dành cho bạn.


    Bước 3:

    Tiếp đến là bước đánh nền. “Chìa khóa” để có làn da đẹp tự nhiên ở đây đó là hãy làm nổi bật những vùng da đẹp trên khuôn mặt và chỉ cần tập trung che khuyết điểm cho từng nốt mụn đáng ghét mà thôi. Đừng cố gắng che đi các nốt mụn bằng cách sử dụng nhiều lớp kem phấn hoặc các loại kem nền dạng kem (kem nền có kết cấu dày, độ che phủ cao nhất, dễ gây tắc lỗ chân lông và lên mụn, chỉ phù hợp cho các dịp đặc biệt), bởi vì lớp nền sẽ bị dày phấn và kém tự nhiên, trông giống như đang đeo mặt nạ.

    Thay vào đó, hãy chọn các loại kem nền dạng lỏng có độ che phủ tốt để lớp nền mỏng nhẹ hơn…Đầu tiên, dùng nền dạng lỏng tán đều lên toàn bộ khuôn mặt. Tránh các đầu cọ đánh nền quá cứng, chúng có thể làm cho các nốt mụn của bạn trở nên khó chịu và sung tấy hơn. Thay vào đó, hãy sử dụng bông mút như Beauty Blender hay Real Technique chẳng hạn vừa nhẹ nhàng cho da, vừa có thể đánh thành nhiều lớp để tăng độ che phủ mà lớp nền vẫn tự nhiên và lâu trôi.
    [​IMG]

    Bước 4:

    Dùng che khuyết điểm có độ che phủ cao hoặc che khuyết điểm dành cho da mụn để che đi các nốt mụn bọc. Một lưu ý là không nên tán nhiều mà dùng động tác chấm và dậm để che nốt mụn nhưng nhớ là đừng bỏ qua kem che khuyết điểm vào vùng da xung quanh nốt mụn để giảm sắc tố đỏ. Không nên dùng kem quá sáng hay quá tối so với màu da thật và kem nền của bạn, tránh trường hợp nốt mụn còn bị rõ hơn cần thiết.

    Đại diện là kem che khuyết điểm nổi tiếng NARS Radiant Creamy Concealer, đem đến độ che phủ tốt mà còn rất mỏng nhẹ trên da. Ngoài ra, một số cái tên bạn cần cho vào ghi chú để chọn lựa sẽ là Make Up Forever Full Coverage, Clinique Acne Solutions Clearing hay Neutrogena Skin Clearing Blemish. Tất cả ba sản phẩm này đều thuộc top 3 trong bảng xếp hạng kem che khuyết điểm thích hợp dành cho da bị mụn trứng cá và sẹo mụn.
    >>Quảng Cáo Sâm Hàn Quốc


    Bước 5:

    Cuối cùng, dùng thêm một lớp phấn phủ để che tăng thêm độ che phủ cho lớp nền. Hãy dùng cọ dặm nhẹ nhàng lên da thay vì quét hoặc xoáy chổi, cách này sẽ giúp phấn phủ được phân phối đều và che phủ cao hơn. Chúc các bạn thành công!
    [​IMG]

    Cuối ngày các cô gái nhớ tẩy trang thật sạch và tiếp tục điều trị mụn nhé! Hãy kiên trì, điều trị và tiêu diệt mụn bọc không phải là quá trình trong ngày 1 ngày 2, nó đòi hỏi phải có sự kiên nhẫn. Nghĩ đến thành quả cuối cùng mà phấn đấu các cô gái nhé!
    Mua ngay mỹ phẩm innisfree http://www.myphamhanquocxachtay.com.vn/san-pham/innisfree.html bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này