Bán hàng online mang lại lợi ích gì cho “Chiến binh số”

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi cuongnguyen93, 17/11/23.

  1. cuongnguyen93

    cuongnguyen93 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    30/9/22
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Ngày nay cùng với sự phát triển của Internet và dịch bệnh Covid – 19 chưa có dấu hiệu kết thúc thì việc bán hàng online hay còn được gọi là bán hàng trực tuyến được nhiều doanh nghiệp, khách hàng coi trọng như một chiến lược kinh doanh tốt. Đặc biệt khi việc cạnh tranh bán hàng các sản phẩm dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin giữa các nhà mạng ngày càng gay gắt và phương thức kinh doanh truyền thống “Đi từng ngõ, gõ cửa từng nhà” trở nên khó khăn hơn. Do đó bán hàng online được xem là “Mỏ vàng” của mỗi người bán hàng trong thời đại số bởi các lợi ích bán hàng online mang lại. Vậy Lợi ích của bán hàng online là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu các lợi ích nổi bật của hình thức kinh doanh mới này nhé!
    [​IMG]


    Bán hàng online tiết kiệm chi phí, thuận tiện kinh doanh

    Trước tiên, bán hàng online giúp tiết kiệm chi phí thuê cửa hàng, địa điểm, điện thoại, các loại phí đi lại, …bởi sản phẩm của kinh doanh online chỉ được trưng bày trên không gian mạng, Nhân viên Bán hàng không cần phải đến từng địa chỉ nhà khách hàng để giới thiệu sản phẩm, bởi ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào chỉ cần có mạng Internet là “Chiến binh số” có thể vào trang website https:// shop.vnpt. vn tạo một tài khoản bán hàng online cho cá nhân mình, sau đó tạo đường landing Page hoặc Tracking links theo chủ đề sản phẩm cần bán, … rồi copy đường link của Landing Page hoặc Tracking links vừa tạo cùng với ảnh sản phẩm cần bán và đăng lên mạng xã hội như: Facebook, Zalo, Youtube, Instargram, … để kinh doanh các sản phẩm của VNPT một cách nhanh chóng và thuận tiện.

    Nhân viên bán hàng có thể chủ động copy bài viết và ảnh trên fanpage của đơn vị hoặc của Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông như trang VNPT Vinaphone, sửa lại link liên kết đã tạo trên tài khoản bán hàng của mình để truyền thông tới khách hàng hoặc viết bài có nội dung thu hút đưa lên facebook cá nhân, zalo, hội nhóm, tiếp cận với khách hàng. Khi khách hàng bấm vào link liên kết của nhân viên đã tạo và đặt mua hàng thành công, doanh thu đó sẽ được ghi nhận.

    >>> Các bạn có thể tham khảo thêm những thông tin hứu ích về livestream bán hàng tại https://nuu.edu.vn/khoa-hoc-livestream-ban-hang-cao-cap/


    Bán hàng online kinh doanh 24/24 giờ, không bị gián đoạn bởi thời gian và không gian:

    Với hình thức bán hàng online sẽ xóa đi mọi rào cản về không gian và thời gian so với bán hàng truyền thống. Nếu hôm nay khách hàng không thể tìm hiểu mua sản phẩm lúc đang bận nhưng tối về hoặc hôm sau khách hàng vẫn có thể vào kết nối link sản phẩm, chốt đơn hàng online.

    Tiết kiệm thời gian khi khách hàng tìm hiểu và thanh toán mua gói cước và dịch vụ online bằng tài khoản ngân hàng hoặc thẻ VISA, chủ động đặt hàng và yêu cầu chuyển hàng (sim Vinaphone) tới địa chỉ hoặc để lại thông tin để tư vấn trực tiếp.

    Đa dạng dịch vụ, thông tin sản phẩm được cập nhật thường xuyên:

    Khi tham gia bán hàng online, mỗi “Chiến binh số” sẽ cập nhật nhanh chóng sản phẩm mới lên mạng xã hội tiện lợi. Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm thể hiện đầy đủ thông tin từ chất lượng, giá cả, hình ảnh sản phẩm … giúp thu hút khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp tiêu dùng nhất. Điều này là hoàn toàn khó khăn đối với kinh doanh truyền thống bởi hình thức truyền thống là sản phẩm mới phải chờ thời gian, nhân viên bán hàng đến từng địa bàn để gặp gỡ tiếp thị khách hàng.

    Tiếp nhận phản hồi và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp:

    Khi “Chiến binh số” bán hàng online, ngay sau khi đăng thông tin sản phẩm kèm link đã tạo từ trang website https:// shop.vnpt. vn lên Facebook, Zalo, Youtube, Instargram, … sẽ nhận được ngay phản hồi từ khách hàng. Điều này giúp cho việc nắm bắt được nhu cầu khách hàng, tăng cường môi trường tương tác giữa người bán và khách hàng để có hình thức chăm sóc khách hàng hiệu quả, nhanh chóng và chính xác hơn. Và khi nhận được sự phản hồi tốt của khách hàng chính là một hình thức quảng cáo hiệu quả cho sản phẩm giúp thu hút khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thân thiết. Ngoài ra khi có dịch vụ mới, thông tin khuyến mại, … người bán hàng có thể giúp khách hàng cập nhật nhanh chóng và đây chính là cơ hội để tăng doanh thu kinh doanh.
     

Chia sẻ trang này