bán máy chiếu sony chính hãng

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi khaseohm, 4/6/16.

  1. khaseohm

    khaseohm Thành viên

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Máy chiếu sony một thiết bị tạo ra hình ảnh và các video trên một bề mặt bất kỳ. Máy chiếu hiện nay được sử dụng với nhiều mục đích và môi trường khác nhau. Máy chiếu có nhiều dòng sản phẩm dành cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau như: máy chiếu văn phòng, máy chiếu cho giáo dục, máy chiếu hộ gia đình, máy chiếu rạp hát, kèm theo các chức năng tương tác khác nhau


    Máy chiếu doanh nghiệp phục vụ cho các bài thuyết trình khi kinh doanh cho phép bạn hiển thị công việc từ một máy tính trên một màn hình đủ lớn để cho hàng trăm người cùng xem. Những người đam mê ca hát cũng sử dụng chúng như một thiết bị hiển thị một hình ảnh tốt hơn sắc nét hơn.


    Hiện tại với nhu cầu sử dụng máy chiếu ngày càng tăng, từ trường học, đến các công ty và gia đình, máy chiếu cho thấy hiệu quả rõ rệch trong trình chiếu, đáp ứng tốt các nhu cầu trình chiếu giảng dạy, thuyết trình và giải trí. Có một thực tế nhiều công ty cung cấp sản phẩm máy chiếu, từ giá rẻ đến cao cấp. Tuy nhiên khách hàng cần tìm đến một địa chỉ uy tín, chất lượng và được người tiêu dùng đánh giá cao.


    Mua máy chiếu giá rẻ ở đâu TPHCM?


    Công ty TNHH Hải Minh tự hào là đại lý chuyên phân phối đầy đủ các loại máy chiếu từ máy chiếu mini, máy chiếu trường học, máy chiếu giải trí của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Sony, máy chiếu epson, Epson, Optoma, máy chiếu sony, Dell, Casio...tại TPHCM.


    Đến với dịch vụ mua bán máy chiếu của công ty Hải Minh quý khách sẽ hài lòng về chất lượng phục vụ, giá cả hợp lý, chính sách khuyến mại và hậu mãi hấp dẫn nhất có thể.


    công ty Hải Minh là nơi mua bán trực tuyến máy chiếu cùng các linh kiện – phụ kiện máy chiếu. Chúng tôi cũng hân hạnh mang đến cho quý khách các dịch vụ máy chiếu: Sửa chữa máy chiếu giá rẻ, cho thuê máy chiếu, thu mua máy chiếu cũ, tư vấn chọn mua máy chiếu tốt nhất.



    Tại sao lại chọn sản phẩm của chúng tôi?


    Khi mua hàng tại công ty chúng tôi bạn sẽ nhận được những cam kết cụ thể sau:
    - Tất cả các sản phẩm được trưng bày trên website của công ty đều là hàng chính hãng, mới 100 %. Không hàng nhái hàng giả hàng kém chất lượng.


    - Với các mặt hàng nhập khẩu, tất cả các sản phẩm đều có chứng nhận xuất xứ cụ thể, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng.


    - Chúng tôi không thu bất kỳ một khoản phụ phí nào đối với các yêu cầu bảo hành tận nơi (trong phạm vi TP.HCM) nếu lỗi phát sinh không phải từ phía người sử dụng.


    - Chúng tôi đảm bảo yêu cầu bảo hành - bảo trì của quý khách sẽ được hồi đáp chậm nhất là 3h.


    - Thông tin chúng tôi nắm giữ của mọi Khách hàng là tuyệt đối bí mật. Thông tin này sẽ không được tiết lộ ra ngoài dưới bất kỳ hình thức nào.


    Liên hệ với chúng tôi:


    Công Ty TNHH TMDV Xuất Nhập Khẩu HẢI MINH
    Đ/c: 5A Đường D3 (Giao đường D1, gần Chợ Văn Thánh), P.25, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh (Có bãi đậu Ô Tô )
    ĐT: (08) 35102786 - Hotline 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
    Fax: (08) 35107597

    Ngõ 495 (đầu ngõ đi vào 100m), Nguyễn Trãi, P.Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân (ngõ Ô Tô )

    ĐT: (04) 3221.6365 - Viettel 0962714680 - Vina 0918486458 - Mobi 0906946426

    Fax: (04) 3221.6362 - Email: sieuthidienmaychinhhang.vn@gmail.com
     

Chia sẻ trang này