Toàn quốc Bán Máy lạnh tủ đứng Mitsubishi Electric – Gree – Casper giá sỉ ưu đãi

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi chithc, 4/7/19.

  1. chithc

    chithc Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    28/8/18
    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Máy lạnh tủ đứng MITSUBISHI ELECTRIC – CASPER – GREE nhập khẩu chính hãng 100%

    Máy lạnh tủ đứng mang lại một không gian sang trọng đẳng cấp và với luồng gió mạnh thổi xa rất phù hợp với diện tích lớn và đông người như phòng khách tòa nhà văn phòng, hội trường công ty, nhà hàng, sảnh khách sạn, showroom, quán coffee - trà sữa, nhà xưởng, xí nghiệp,… Bạn đang băn khoăn tìm thương hiệu chất lượng tốt với giá thành tầm trung cùng Maylanhchatluong.com.vn tìm hiểu 3 thương hiệu nổi bật hiện nay trên thị trường nhé !


    [​IMG]


    Máy Lạnh Tủ Đứng Mitsubishi Electric – Nhật Bản/Thái Lan

    Máy lạnh tủ đứng Mitsubishi Electric là một thương hiệu được nhiều người biết đến và luôn được đánh giá cao tại Việt Nam.Có lẽ sẽ không còn nhiều phân vân, băn khoăn mà bạn có thể chọn ngay cho mình một model điều hòa tủ đứng Mitsubishi Electric phù hợp để trải nghiệm sản phẩm chất lượng cao này.

    Ưu điểm tính năng nổi bật Máy lạnh tủ đứng Mitsubishi Electric:

    - Lưu lượng gió mạnh và rộng :Luồng không khí rộng và mạnh mẽ tăng sự thoải mái cho bạn, đạt hiệu suất cao khi kết hợp với dàn nóng công nghệ cao.

    - Dễ di chuyển và lắp đặt : Có 4 hướng ra cho đường ống gas và ống thoát nước xả, giúp kahr nang chọn vị trí lắp đặt được linh hoạy và hiệu quả hơn. Nhờ thiết kế mong ( độ day :320mm), dễ dàng cho việc vận chuyển và lắp đặt

    - Dễ bảo trì:Chỉ cần tháo mặt nạ trước là có thể vệ sinh bộ trao đổi nhiệt mọt cách dễ dàng.

    - Cánh gió không đóng bụi : Việc ứng dụng cánh gió không đóng bụi thế hệ mới, giúp loại bỏ bụi và các chất bám bân một cách dễ dàng bằng các chất tẩy rửa thông thường.

    - Vận hành êm ái thoải mái hơn

    - Kiểu dáng thiết kế hiện đại


    [​IMG]

    Máy Lạnh Tủ Đứng CASPER – Thái Lan

    Là một thương hiệu điều hòa Thái Lan – đất nước được đánh giá cao về chất lượng các sản phẩm, đặc biệt là các dòng máy móc thiết bị, nên người dùng khá yên tâm về chất lượng làm mát của máy điều hòa tủ đứng Casper.

    Với việc được chế tạo từ những vật liệu bền bỉ, cùng thời gian bảo hành 3 năm với dàn lạnh, 5 năm với dàn nóng, đồng thời cho phép 1 đổi 1 trong vòng 2 năm, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền trong quá trình sử dụng, và rất ít lỗi xảy ra trong quá trình dùng máy lạnh Casper.


    [​IMG]


    Máy Lạnh Tủ Đứng GREE – Trung Quốc/Việt Nam

    Máy lạnh tủ đứng Gree giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ và làm giảm lượng tiếng ồn khi máy hoạt động. Tất cả các sản phẩm điều hòa không khí của thương hiệu này đều rất hiện đại, hướng tới việc bảo vệ sức khỏe người sử dụng, giảm thiểu chi phí và thân thiện với môi trường. Theo một vài thống kê gần đây, Gree được đánh giá nằm trong top những thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay, tổng sản lượng tiêu thụ của riêng thương hiệu này chiếm đến 1/3 tổng sản lượng của toàn cầu.


    Điều hòa tủ đứng Gree là một sản phẩm được sản xuất liên doanh Trung Việt,với hầu hết các loại chi tiết máy được mang sang từ Trung Quốc, còn những bộ phận nhỏ thì được sản xuất ngay tại trong nước. Theo như nhiều nghiên cứu khảo sát thì các mặt hàng Trung ương đều có chất lượng vô cùng đảm bảo, không có nhiều khác biệt so với những sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ, Nhật Bản hay Đức. Chính vì thế mà bạn cũng có thể yên tâm về dòng điều hòa này.


    [​IMG]


    Qúy khách hàng cần tư vấn thêm chi tiết về sản phẩm các thương hiệu máy lạnh tủ đứng khác phù hợp với nhu cầu chọn lựa của mình. Vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ thông tin nhanh và nhiệt tình nhất qua thông tin:

    CÔNG TY ĐIỆN LẠNH THANH HẢI CHÂU
    ♦Hotline kỹ thuật : 0911 260 247 –Mr.Luân
    ♦ Phòng Bán Hàng : 0901.4321.83 - 028.2212.0566 - 028.2200.7099
    ♦ Email báo giá: info@maylanhchatluong.com.vn - infothanhhaichau@gmail.com
    ♦ Website:
    maylanhchatluong.com.vn​

    >>> Trích nguồn chi tiết sản phẩm : https://maylanhchatluong.com.vn/may-lanh-tu-dung.html
     
     

Chia sẻ trang này