Bạn sẽ làm gì để decor trang trí nhà tuyệt hơn ?

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hoca.2009, 23/5/16.

  1. hoca.2009

    hoca.2009 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn biết đây việc decor trang trí toàn bộ căn nhà hầu như là điều cần thiết, có nhiều kiến trúc không chỉ đẹp ở ngoài mặt nhưng mà lẫn bên trong cũng tỏa sáng đến bất thần, vậy liệu bạn đã biết cách làm hầu hết nội thất bên trong nhà mình hòa nhập vào nhau chưa ? cùng tò mò với SofaBella ngay sau bài viết dưới đây nha.
    một số đồ có thể trang trí:

    >> đệm ngồi bệt giá rẻ

    >> gối chữ U

    >> dép đi trong nhà
    một kiến trúc sư người Ukraine đã tạo nội thất với ánh sáng tuyệt đẹp và nhão nhoẹt, ý định của cô lúc đầu chỉ đơn thuần là ngoạn mục và vượt trội trong vẻ đẹp của hầu hết nội thất bên trong hấp dẫn và rực rỡ hơn, khi tận dụng màu sắc đẹp tự nhiên được chọn lựa một cách tuyệt vời và đồ nội thất làm bằng gỗ là cách để thay đổi tốt nhất.

    [​IMG]Việc chú ý tuyệt nhiên tất cả trong 1 không gian từ bàn ăn, kệ sách, tủ trưng bày, các đường dẫn ánh sáng rất đều nhau nhưng lại không có một chút rối mắt nào cả. Bạn có thấy điểm nổi bật chính là sàn nhà không ? thay bởi vì để tự nhiên kiến trức sư này đã làm bùng nổ thêm cả không gian như là được lột sáng đẳng cấp mới.


    kết hợp với lối xây dừng này chính là 1 ko gian thoải mái bên ngoài một lối thoát, ko gian dành riêng cho sự yên tĩnh nghĩ ngơi, tiêu khiển đó chính là việc decor ánh sáng cho phòng khách cùng bộ ghế sofa đẹp êm ái, màu dung nhan liên minh với các khuông cửa sổ làm cả không gian tiện lợi đưa ta vào sự thoải mái nhất.

    hấp dẫn cùng sự sáng tạo đã mang đến toàn thể không gian xa lạ, thay vì dùng bề mặt tường phẳng bạn hãy táo bạo hơn đi, làm cho một góc tường trở thành gồ ghề có những phụ kiện lạ hơn, dĩ nhiên nếu chỉ là thể tích nhỏ bạn có thể tham khảosử dụng nội thất gỗ cho căn hộ 50m2 nha.
    [​IMG]Bạn có bao giờ thử dùng màu trắng cho các nội thất sofa chưa ? thử đi đẹp lắm đấy do màu trắng không chỉ sang trọng nhưng mà còn nói lên được sự bắt mắt lẫn phong cách của bạn, bạn cũng có thể tân trang thêm các phụ kiện khác cùng màu trắng để vượt trội, và đây chúng tôi sử dụng 1 chiếc ghế nho nhỏ tuổi ngay dưới góc chân cầu thang để làm nơi tây riêng cho bạn đến chơi hy vọng.

    Đừng bao giờ quên trang hoàng thêm một bình hoa, những chiếc gối ôm xa lạ mà đẹp, giờ thì bạn nhìn đi mỗi góc nhà điều khác nhau với cách mà kiến trúc sư của ta đã ra tay decor, mỗi khu vực sẽ được tân trang lại theo ý bạn, bạn đang muốn đổi mới như nào ? bạn cần những cống phẩm nào hỗ trợ ? đừng quên xem địa chỉ Showroom của chúng tôi ngay bên dưới nha.
     
    chuotmta1994 and tieucat like this.
  2. tieucat

    tieucat Thành viên

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    làm mới nhà là điều tốt bạn à. mà cho mình hỏi gối chữ U, đệm ngồi bệt giá rẻ nên mua chỗ nào để có sản phẩm tốt ạ
     
  3. chuotmta1994

    chuotmta1994 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/4/16
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    các ý tưởng trang trí của bạn rất mới và phong phú,
    sản phẩm nội thất gối chữ U , đệm ngồi bệt giá rẻ thì nên chọn mẫu mã như nào để kết hợp với những ý tưởng trên, khi sử dụng dép đi trong nhà mùa đông nên sử dụng chất liệu gì?
     

Chia sẻ trang này