Bạn sẽ loại ngay ý nghĩ đi xăm môi hồng nếu biết được công thức tự nhiên này

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 15/7/16.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 Thành viên

    Tham gia ngày:
    21/6/16
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nhiều bạn gái chăm sóc da mặt của mình rất kỹ lưỡng mỗi ngày mà thường quên rằng đôi môi cũng là phần nhạy cảm dễ bị tổn thương do tác động trực tiếp từ môi trường hoặc các hóa chất từ son, ... khiến môi trở nên khô và nứt nẻ.

    1. Nguyên nhân gây ra tình trạng môi thâm

    Việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ thúc đẩy sản xuất sắc tố melamine trên môi và da.Theo các nhà khoa học đã chứng minh ngậm môi hoặc liếm môi sẽ khiến môi khô, dẫn đến thâm môi.Thành phần hóa học của son môi sẽ làm cho đôi môi của bạn xỉn màu và dễ bong tróc nếu lạm dụng.Một chế độ ăn uống thiếu nước hoặc quá ít vitamin C, làm cho cơ thể bị mất nước trong một thời gian dài cũng làm cho đôi môi trở nên thâm sạm..

    >>> Xem thêm: Chỗ bán Sakura Multivitamin Herbals Whitening System


    Ngoài ra, môi cũng có thể bị tác động bởi các yếu tố khác như hút thuốc lá, vệ sinh răng miệng không đúng cách,…tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại tấn công đôi môi.

    [​IMG]
    Dù với nguyên nhân nào, môi thâm cũng khiến chị em thiếu tự tin

    2. Bí quyết khắc phục tình trạng thâm môi

    Để khắc phục tình trạng thâm môi thì ngoài việc bổ sung các vitamin thiết yếu, không lạm dụng son môi, uống nhiều nước, ... thì bạn cũng cần phải có chế độ chăm sóc đặc biệt cho đôi môi của bạn.3. Tẩy da chết cho đôi môiÍt nhất 1 tuần /2 lần, chị em gái nên tẩy da chết, cho đôi môi mịn màng, đặc biệt đối với những cô gái có thói quen trang điểm mỗi ngày.

    >>> Xem thêm: Sakura Skin Whitening BB Body Cream giá bao nhiêu


    Mỗi tối trước khi đi ngủ, sau khi đánh răng xong, bạn có thể dùng bàn chải chà nhẹ nhàng đôi môi của bạn để loại bỏ da chết. Hoặc sử dụng một ít đường trộn với mật ong bôi lên môi nhẹ nhàng trong 1 phút và sau đó rửa sạch với nước.

    [​IMG]
    Mật ong tẩy tế bào chết và làm hồng môi tự nhiên

    4. Sử dụng mặt nạ chuyên sâu cho đôi môi

    Sử dụng ½ muỗng canh mật ong nguyên chất trộn với vài giọt nước cốt chanh để thoa lên môi, giữ trong 30 phút, sau đó rửa sạch và thoa son dưỡng môi trước khi đi ngủ.

    >>> Xem thêm: Giá Sakura HCL White Blossom


    Thực hiện thường xuyên theo cách này sẽ giúp đôi môi của bạn trở nên bóng, mịn màng và hồng hào tự nhiên bởi mật ong có công dụng dưỡng ẩm, axit trong chanh sẽ giúp cải thiện sắc tố trên môi hiệu quả.

    Sao Băng - maihan.vn
     

Chia sẻ trang này