Bán sỉ lẻ máy cắt vải cầm tay mini

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi sieuthihaiminh, 17/6/16.

  1. sieuthihaiminh

    sieuthihaiminh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Cửa hàng điện máy Hải Minh là 1 trong những cửa hàng chuyên nhập ngoại và cung cấp sỉ lẻ tại thị trường Việt Nam các loại máy cắt vải công nghiệp: máy cắt vải cầm tay mini, đứng km, máy cắt vải đầu bàn,..trực tiếp ở từ nhiều hiệu sản xuất khác nhau trên toàn cầu với nhiều tính năng nổi trội và giá phải chăng nhất thị trường.

    Bây giờ, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách sử dụng máy cắt vải cầm tay công nghiệp sao cho đúng và an toàn nhất nhé.

    Hầu hết ta cũng hay dùng bàn tay phải là tay cầm để cắt, tay phải cầm cắt sẽ cầm vào cán điều khiển máy cắt có màu đen,đồng thời mộttay nắm cần đẩy (tay trái) nắm làm sao cho càng để lỏng tự nhiên càng tốt, có như vậy máy mới cắt được những khúc cua mịn không bị gồ ghề như ý muốn.

    [​IMG]

    Cần bóp vàcần nhả chân vịt ở cạnh cần điều khiển, trước khi các bạn đưa máy cắt vào bàn vải ta sẽ phải dùng ngón trỏ để bóp cần chân vịt vào tiếp theo dùng tay trái kéo chân vịt lên, tiếp tục khi quý vị đưa máy cắt và dao cắt vải tiếp xúc với mặt vải thì ta sẽ bóp cần điều khiển của chân vịt làm cho chân vịt nhả xuống. Trong lúc cắt đến các điểm cong, điểm quẹo và cần cua thì bạn vừa điều khiển máy cắt vừa dùng ngón tay trỏ để bóp cần điều khiển chân vịt, mục đích là cho lực đè chân vịt lên mặt trải vải là nhẹ nhất, khi đó vải sẽ không bị dồn lại và làm hư hỏng sản phẩm nữa.

    Dụng cụ mài dao tự động chế tạo là dây belt quý khách chỉ việc nhấn công tắc mài xuống, lưỡi dao sẽ được tự động mài để bảo đảm độ nhạy bén phù hợp nhất cho lưỡi dao để có thể cắt nhiều kiểu, các lớp vải mỏng, dày khác nhau.

    Xem thêm: Máy cắt vải đầu bàn

    Chú ý khi sử dụng máy cắt vải: Đối với vải chính thì chúng ta có thể dùng dao cắt mới nhưng đối với vải lót mỏng thì bạn nên dùng dao cắt đã cắt được 3 - 4 bàn như vậy vải sẽ không bị nhai và tốt nhất cắt ở trên mặt phẳng để cho việc cắt thuận tiện hơn, đường cắt đẹp hơn.

    Địa chỉ mua máy cắt vải chính hãng giá thấp.
    Toàn bộ các loại sản phẩm máy cắt vải công nghiệp do Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh chúng tôi cung cấp đã và đang nhận được những lời khen từ những khách hàng khó tính nhất trong nghề. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, chất lượng tốt và giá thấp nhất. Toàn bộ sản phẩm mà quý khách mua hàng tại Hải Minh đều được bảo hành tận nơi trong 12 tháng kểtừ lúc giao hàng.

    Để được hiểu kỹ hơn về cách sử dụng máy cắt vải cầm tay tốt nhất, quý khách vui lòng gọi theo đường dây nóng: 0938204988 hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ:

    CỬA HÀNG ĐIỆN MÁY CHÍNH HÃNG HẢI MINH
    Hồ Chí Minh: 5A, đường D3, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
    Địa chỉ ở Hà Nội: 1, Hẻm 495, Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Nam, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này