Toàn quốc Bàn Thí Nghiệm Sinh Học BTNHS02 Tiện Dụng

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hoaphatnoithathm, 11/9/23.

  1. hoaphatnoithathm

    hoaphatnoithathm Thành viên

    Tham gia ngày:
    29/6/23
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong lĩnh vực nghiên cứu và giảng dạy về sinh học và hóa học, một phần quan trọng không thể thiếu chính là bàn thí nghiệm. Bàn Thí Nghiệm Sinh Học BTNHS02 của thương hiệu uy tín Nội Thất Hòa Phát sẽ giúp bạn tạo nên môi trường làm việc hoàn hảo và hiệu quả để thực hiện các thí nghiệm, nghiên cứu khoa học một cách dễ dàng.

    [​IMG]
    BTNHS02 được thiết kế đặc biệt cho môi trường thí nghiệm hóa học và sinh học. Khung bàn được làm bằng ống thép sơn tĩnh điện, giúp đảm bảo tính chắc chắn và độ bền vượt trội. Mặt bàn làm từ composite dày 25mm, có khả năng chống lại tác động của hóa chất và có độ bền cơ học cao, giúp bàn duy trì được hình dáng và chất lượng trong thời gian dài. Bên cạnh đó, việc kết hợp với ốp vách gỗ melamine tạo ra sự tinh tế và tiện ích cho sản phẩm.

    BTNHS02 được trang bị chậu và vòi rửa tiện lợi, giúp vệ sinh và làm sạch dụng cụ nghiên cứu một cách dễ dàng. Điều này rất quan trọng trong các thí nghiệm hóa học và sinh học, nơi yêu cầu sự sạch sẽ và an toàn tuyệt đối.

    Với kích thước imposant W2400 x D600 x H750 mm, BTNHS02 cung cấp không gian rộng rãi cho các hoạt động thí nghiệm phức tạp. Bàn này phù hợp cho nhiều loại không gian nghiên cứu, từ phòng thí nghiệm đại học đến các phòng lab trong công ty.

    công ty Cổ Phần Nội Thất Hoà Phát luôn cam kết đem đến sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. BTNHS02 đi kèm với hướng dẫn lắp đặt và sử dụng chi tiết, cùng với phiếu bảo hành 1 năm theo tiêu chuẩn nhà máy. Bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm này.

    BTNHS02 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà nghiên cứu, giáo viên, và sinh viên. Đặt hàng ngay hôm nay tại Công Ty Cổ Phần Nội Thất DSG GROUP - Đơn vị phân phối nội thất chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. BTNHS02 sẽ là đối tác đáng tin cậy trong hành trình nghiên cứu và phát triển khoa học của bạn.

    Mua Bàn Thí Nghiệm Sinh Học BTNHS02 ở đâu?

    hoaphatnoithat.net.vn là nhà phân phối số 1 của nội thất Hòa Phát
    là đầu mối cung cấp, phân phối các sản phẩm nội thất văn phòng, nội thất gia đình.... tới các đại lý, cửa hàng, các công trình lớn nhỏ trên toàn quốc.
    Địa chỉ: Toà Nhà 104-106 Phố Tân Mai – Hoàng Mai – Hà Nội
    Tel: 0903.458.112
    website: hoaphatnoithat.net.vn
     

Chia sẻ trang này