Bán tủ locker nhiều ngăn cho công nhân, nhân viên

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi Tủ sắt văn phòng, 2/2/23.

  1. Tủ sắt văn phòng

    Tủ sắt văn phòng Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    2/2/23
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Trong những văn phòng công ty, khu công nghiệp thường có nhiều người làm việc, vì vậy để đảm bảo tài sản, đồ cá nhân cho công nhân, nhân viên an tâm làm việc, các chủ doanh nghiệp thường trang bị những mẫu tủ locker nhiều ngăn có khóa chuyên dụng, an toàn.

    Tủ để đồ cho công nhân, nhân viên thường là những mẫu tủ locker nhiều ngăn có sức chứa lớn: tủ sắt 12 ngăn, 18 ngăn, 24 ngăn, 30 ngăn,.. Tủ locker có 2 loại: tủ locker gỗ công nghiệp hoặc tủ locker sắt sơn tĩnh điện. Tủ locker gỗ thường được dùng để đồ cá nhân trong những văn phòng nhiều hơn. Còn tại các khu công nghiệp thường sử dụng tủ locker sắt nhiều hơn. Vì tủ locker sắt được làm bằng sắt sơn tĩnh điện cao cấp, không bị han gỉ, mối mọt, trọng lượng nhẹ hơn tủ gỗ, nên sử dụng phù hợp với môi trường công cộng: khu công nghiệp, nhà máy, siêu thị.

    Một số mẫu tủ locker nhiều ngăn thường được sử dụng

    Tủ locker 30 ngăn

    Tủ locker TU986-5K có kích thước W1510 x D450 x H1830 mm, được làm bằng sắt sơn tĩnh điện cao cấp, thiết kế gồm 30 ngăn riêng biệt, cánh độc lập. Trên mỗi cánh có 1 khóa locker, núm tay nắm và tai khóa móc chắc chắn.

    [​IMG]

    Tủ locker 20 ngăn

    Tủ locker TU985-4K có kích thước W1213 x D450 x H1830 mm, được làm bằng sắt sơn tĩnh điện cao cấp, thiết kế gồm 20 ngăn cánh mở, trên mỗi cánh có một lỗ hơi thông thoáng. Mỗi ngăn là 1 khóa khóa locker riêng biệt, núm tay nắm và tai khóa móc, có khe cài biển tên trên từng cánh.

    [​IMG]

    Cung cấp số lượng lớn tủ locker nhiều ngăn cho văn phòng, khu công nghiệp

    Tủ locker Hòa Phát được nhiều khách hàng trên khắp cả nước tin dùng và đánh giá về chất lượng cũng như kiểu dáng hiện đại, tính năng của sản phẩm. Tủ locker được sản xuất trên dây truyền hiện đại, tỉ mỉ đến từng chi tiết bản lề, đinh vít, mỗi ngăn locker là một ổ khóa riêng biệt được đánh số thứ tự (đảm bảo không bị trùng chìa khóa khi phải sử dụng nhiều ngăn tủ locker).

    [​IMG]

    Lựa chọn tủ locker Hòa Phát, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Cùng với đó là những cam kết với sự tin tưởng của khách hàng:

    - Tủ locker nhiều ngăn Hòa Phát được phân phối trực tiếp từ nhà máy đến chân công trình mà không thông qua đơn vị trung gian nào, nên giá cả luôn phải chăng. Đặc biệt còn nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu khi quý khách mua số lượng lớn, hoặc mua theo dự án.

    - Hỗ trợ vận chuyển lắp đặt cho quý khách hàng trên khắp cả nước. Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 10tr đồng trong nội thành Hà Nội.

    - Đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng, có giấy chứng nhận xuất xứ, xuất xưởng.

    - Dịch vụ hậu mãi hoàn hảo nhất (Bảo hành lên tới 12 tháng, bảo trì vĩnh viễn)

    - Cam kết tiến hộ giao hàng đúng chuẩn như trong hợp đồng

    Ngoài cung cấp những mẫu tủ locker nhiều ngăn cho các văn phòng, khu công nghiệp, thì Nội thất Hòa Phát còn cung cấp và vận chuyển lắp đặt các loại tủ hồ sơ tài liệu, tủ quần áo, hộc tài liệu,..tại Hà Nội và trên khắp cả nước. Nếu bạn muốn mua sản phẩm hoặc cần tư vấn thiết kế tủ văn phòng phù hợp với không gian công ty,khu công nghiệp thì hãy liên hệ tới 024. 3665 8498 hoặc hotline: 0972 019 889 – 0942 155 688- 0948 511 555 để được các nhân viên hỗ trợ miễn phí nhé!

    Địa chỉ : Tầng 1, T1- 27 Tòa nhà B - Số 352 Giải Phóng, Hà Nội
    Website : noithathoaphat.com
     
     

Chia sẻ trang này