Bảng báo giá iphone 13 mini 2022 hiện nay

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi wifim001, 18/3/22.

  1. wifim001

    wifim001 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    14/11/20
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ưu và nhược điểm của dòng iPhone 12 cũ

    Như với bao sản phẩm công nghệ khác, trước khi xem xét "tậu" cho mình chiếc iPhone 12 cũ, bạn cũng cần Nếu bạn quan tâm, có thể xem thêm những điểm tốt và nhược điểm của sản phẩm. Việc tìm hiểu thế mạnh và thiếu sót của iPhone 12 cũ sẽ giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn.

    iPhone 12 series cũ có những điểm tốt sau:

    - Thiết kế sang trọng, đẹp, đơn giản bỏ túi so với các mẫu điện thoại màn hình lớn khác.

    - Màn hình hiển thị rực rỡ.

    - Sức mạnh xử lý tiên tiến.

    - Thời lượng pin dài.

    - Mức giá không cao hơn hàng mới nhưng vẫn được giúp đỡ bảo hành tại Viettablet.

    Thiết kế với nhiều đột phá

    Về kích thước, iPhone 13 sẽ có 4 phiên bản, kích thước không đổi và giá iphone 13 mini 2022 sẽ khác so với series iPhone 12 hiện tại. Nếu iPhone 12 có sự thay đổi trong thiết kế từ góc cạnh bo tròn (Thiết kế được duy trì từ thời iPhone 6 đến iPhone 11 Pro Max) sang thiết kế vuông vắn (đã từng có mặt trên iPhone 4 đến iPhone 5S, SE).

    [​IMG]

    Thì trên điện thoại iPhone 13 vẫn được duy trì một thiết kế tương tự. Máy vẫn có phiên bản khung viền thép, một số phiên bản khung nhôm cùng mặt lưng kính. Tương tự năm ngoái, Apple cũng sẽ cho ra mắt 4 phiên bản là iPhone 13, 13 mini, 13 Pro và 13 Pro Max.

    Màn hình Super Retina XDR độ sáng cao

    Điện thoại iPhone 13 sẽ được sử dụng tấm nền OLED chất lượng cao và có kích thước 6.1 inch, lớn hơn iPhone 13 mini (5.4 inch). Với tấm nền này với công nghệ ProMotion giúp iPhone 13 tiết kiệm pin đến tối đa khi sử dụng. Người dùng cũng có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ làm tươi tùy theo ý thích.

    Về khả năng hiển thị, mang đến chất lượng hiển thị vượt trội với màn hình OLED độ phân giải cao, độ sáng lớn. Nhờ đó người dùng có thể nhìn rõ trong nhiều điều kiện sáng khác nhau, kể cả ngoài trời.

    Cụ thể, màn hình Super Retina XDR với độ sáng cao lên đên 800 nits, và tối đa có thể lên tới 1200 nits cùng dải màu rộng P3, tỉ lệ tương phản lớn. Phía bên ngoài màn hình được phủ lớp oleophobic giúp chống bám vân tay. Nhờ đó hạn chế được các tình trạng bám bụi bẩn và mồ hôi trong quá trình sử dụng.

    [​IMG]

    Camera kép 12MP, hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học

    iPhone 13 có một sự thay đổi lớn về camera so với trên iPhone 12 Series. Cụ thể, iPhone có thể được trang bị ống kính siêu rộng mới giúp máy hiển thị được nhiều chi tiết hơn ở các bức hình thiếu sáng. Trong khi đó ống kính góc rộng có thể thu được nhiều sáng hơn, lên đến 47% giúp chất lượng bức ảnh, video được cải thiện hơn.

    Cụm camera được trang bị tính năng ổn định hình ảnh quang học cùng cảm biến mới, nhờ đó bức hình chụp mang lại khả năng ổn định.

    Một số đặc điểm nổi bật

    Siêu phẩm được mong chờ nhất – iPhone 13 Pro Max đã chính thức xuất hiện. Ngoại hình không khá nhiều đột phá nhưng bên trong là sức mạnh vô định. Màn hình siêu lớn 6.7 inch hỗ trợ tần số quét 120Hz, chip Apple A15 Bionic hạ gục mọi đối thủ, vượt qua mọi thách thức.

    Camera đỉnh chóp

    Ngoài nâng cấp về phần cứng, camera iPhone 13 Pro Max cũng được nâng cấp và toàn diện hơn. Máy vẫn được trang bị 3 cảm biến gồm: cảm biến chính 12MP, cảm biến góc siêu rộng 12MP và cảm biến tele 12MP. Cả 3 cảm biến này đều được thay đổi về khẩu độ và kích thước ống kính.

    Với các đổi thay về phần cứng điện thoại iPhone 13 Pro Max thu được lượng ánh sáng khá nhiều hơn, chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn nhiều so với thế hệ trước. Không những thế máy còn có khả năng chụp ảnh cận cảnh sắc nét và được hỗ trợ lấy nét trong môi trường ánh sáng yếu.

    Thiết kế đẳng cấp, sang trọng

    iPhone 13 Pro Max kế thừa toàn bộ thiết kế từ iPhone 12 Pro Max với khung viền thép không gỉ vuông vắn, mặt lưng kính và màn hình tai thỏ. Tuy là vậy nhưng, phần tai thỏ đã được thu nhỏ 20% giúp giải phóng thêm không gian hiển thị và đem đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

    Phone 13 Pro có 4 tùy chọn về màu sắc gồm: Xanh dương, Đen nhám, Trắng và Vàng, mọi người có thể chiêm ngưỡng thêm hình ảnh iPhone 13 Pro Max ở đây. Máy được tích hợp tính năng kháng nước kháng bụi IP68 giúp người tiêu dùng an tâm hơn trong giai đoạn dùng. Không những thế máy còn được hỗ trợ Dual eSIM cho phép quý khách sử dụng 2 nhà mạng khác nhau đồng thời. Với những nâng cấp và cải thiện, iPhone 13 Pro Max xứng đáng là lựa chọn tuyệt với nhất hiện nay. Cấu hình siêu mạnh mẽ, thời lượng pin được cải thiện, camera chụp ảnh đỉnh chóp, màn hình 120Hz,…Hãy truy cập tại website viettablet.com của chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé!
     

Chia sẻ trang này