Bảng giá bán căn hộ Eaton Park Mai Chí Thọ

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi seo466vn, 12/1/24.

  1. seo466vn

    seo466vn Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/11/17
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Eaton Park Dự án Eaton Park, một tổ hợp căn hộ và thương mại hiện đại tại trung tâm hành chính Thủ Thiêm, quận 2, Thành phố.Hồ Chí Minh, khẳng định sang trọng với quy mô hơn 3,76ha. Với 6 tháp block căn hộ cao lên lại 39 tầng, Eaton Park hứa hẹn không gian sống tiện nghi và đa dạng. Với tổng vốn đầu tư lên cách 1,1 tỷ USD, dự án đồng thời được 51 cửa hàng, 21 shophouse, khu mua sắm và nhà trẻ. Tiện nghi như hồ bơi, phòng gym, và khu BBQ ngoài trời đem đến trải nghiệm sống hạng sang cho cư dân.
    [​IMG]
    Vị trí của dự án Eaton Park là một lợi thế vô song, tọa lạc tại trung tâm hành chính Thủ Thiêm, Thành phố.Hồ Chí Minh. Địa chỉ mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, phường An Phú, Q. 2, Thủ Đức, đưa cư dân gần liền với Khu liên hợp thể dục thể thao quốc gia Rạch Chiếc và được kết nối trực tiếp với hầm Thủ Thiêm. Vị trí ưu việt này không chỉ mang cách tiện ích hàng đầu mà còn thuận tiện cho việc đi tới cách trung tâm Q. 1 Và các con đường huyết mạch, hình thành môi trường sống cao cấp và thuận lợi cho cư dân.
    [​IMG]
    Dự án Eaton Park của Gamuda Land không chỉ nổi bật với quy mô lớn mà còn đặc sắc bởi các tiện nghi và thiết kế sang trọng. Với 6 tháp block căn hộ cao tầng, Eaton Park chăm chút về không gian sống bằng việc tích hợp các tiện nghi ưu việt như khu nhà trẻ, khu BBQ ngoại trời, trung tâm thương mại Family Mart và Hàn Quốc, Vinmart, phòng gym, hồ bơi, ngân hàng và nhiều điểm đẳng cấp khác. Sự linh hoạt trong lựa chọn căn hộ từ 1 đến 3 PN, với diện tích đa dạng, cùng với thiết kế đô thị hiện đại, Eaton Park hứa hẹn
    Nhận bảng giá mới nhất và đăng ký đi tham quan!
    0909.022.466
     

Chia sẻ trang này