Toàn quốc Băng keo chống dột có những đặc điểm gì nổi bật?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi TIARA LEE, 21/9/24 lúc 15:07.

  1. TIARA LEE

    TIARA LEE Thành viên

    Tham gia ngày:
    12/3/24
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Băng keo chống dột là sản phẩm mang đến hiệu quả chống thấm, chống dột hoàn hảo nhất cho mọi công trình. Băng keo siêu bền, tuổi thọ có thể lên đến 10 năm. Nó không bị bong tróc kể cả khi sử dụng trong môi trường nước. Đây là một trong những giải pháp chống thấm dột hiện đại, ưu việt hàng đầu hiện nay.

    Với thiết kế đặc biệt, băng dính chống dột có nhiều ưu điểm vượt trội như:

    [​IMG]

    Không thể bong tróc tháo gỡ, siêu bám dính

    Lớp keo bằng cao su non là một vật liệu đặc biệt. Vật liệu này khi đã bám dính ở thì không thể tháo gỡ được. Nó cũng có khả năng ngăn chặn sự xâm nhập của nước và không khí. Chính vì vậy, nó mang đến hiệu quả chống dột tốt nhất.

    Băng keo sau khi dính chặt sẽ đảm bảo các lỗ dột, thủng, vết nứt được bịt kín từ đó nước sẽ không không thể xâm vào. Đồng thời hiệu quả bám dính và chống dột có thể duy trì trong nhiều năm liền. Vì đặc điểm không thể bóc gỡ, vì vậy người dùng cũng nên cẩn trọng khi thi công. Cần đo đạc và dán chuẩn xác băng keo lên vị trí thấm dột. Nếu không, sẽ không thể bóc ra dán lại.

    [​IMG]

    Cách nhiệt siêu tốt

    Lớp bề mặt nhôm mang đến hiệu quả cách nhiệt cực kỳ hoàn hảo. Mức độ chịu nhiệt của sản phẩm là 150 độ C. Giúp ngăn cản nhiệt độ làm hủy hoại lớp keo dán bên dưới. Do đó, băng keo chống dột có thể chống cháy, sử dụng hiệu quả dưới ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.

    [​IMG]

    Hấp thụ nhiệt, làm mát bề mặt

    Các thí nghiệm cho thấy, băng keo chống dột có thể hấp thụ nhiệt độ rất tốt. Khu vực dán băng keo nhiệt độ sẽ thấp hơn đến 13 độ C so với những khu vực không dán. Khả năng tản nhiệt giúp lớp keo dính bền bỉ hơn. Ngoài ra, nó cũng có ý nghĩa chống nóng tốt nhất cho công trình.

    Băng keo chống dột khó trầy xước bề mặt

    Lớp bề mặt được xử lý một lớp nhôm tráng bạc. Lớp nhôm này vừa có độ mềm dẻo để có thể cố định keo trên mọi bề mặt. Nó lại vừa chắc chắn, khó xé rách dù bị các vật sắc nhọn tác động. Nhờ đặc tính này, băng keo chống dột sẽ chịu được mọi tác động ngoại lực. Nó dai, bền bỉ, không lo bị rách, thủng bề mặt. Ứng dụng tốt trong nhiều điều kiện môi trường sử dụng khác nhau.

    [​IMG]

    Chịu lực tốt, dài bền chắc chắn

    Tính ổn định của băng keo chống thấm còn thể hiện ở việc nó có thể chịu lực đến 10kg. Thí nghiệm cho thấy băng dính có thể kéo được cả thùng nước thậm chí hơn 10kg. Nó có thể chịu được được thời gian dài mà không bị xé rách. Nhờ đặc tính này, băng dính đảm bảo được độ bền và chịu được mọi tác động ngoại lực. Khi dùng dán lên các tấm bạt, dán thùng xe tải hay dán thùng chứa nước, bồn nước sẽ không lo băng keo bị xé rách.

    Khả năng bám dính siêu tốt trên mọi bề mặt

    Băng keo chống thấm có thể bám dính tốt trên rất nhiều bề mặt:

    - Chống dột mái tôn.

    - Chống dột cho tường nhà, trần nhà bê tông, nền xi măng, nền gạch.

    - Chống thấm nước cho bể bơi.

    - Dán mép tôn và tường nhà chống dột.

    - Chống rò rỉ nước ở các ống nước bằng nhựa và bằng kim loại.

    - Chống rò rỉ nước cho các loại bồn chứa nước, thùng chứa nước.

    - Dùng dán tấm năng lượng mặt trời.

    - Chống dột cho mái kính, kính cửa.

    [​IMG]

    Chống thấm cả trong môi trường nước

    Băng keo chống dột có thể dùng cả trong nước. Sau khi băng dính được cố định, dù ngâm nước lâu ngày băng keo vẫn bám dính tốt. Không bong tróc và không thể tháo gỡ được. Tuổi thọ sản phẩm vẫn đảm bảo duy trì lâu dài. Vì vậy, nó được ứng dụng trong nhiều công trình như bể bơi, bồn chứa nước.

    Giúp tiết kiệm chi phí và thời gian

    Ưu điểm lớn của băng keo chống thấm là quá trình thi công nhanh chóng. Ngay cả phụ nữ cũng có thể tự thi công mà không cần sự giúp đỡ của thợ. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, chỉ cần đầu tư một lần vào cuộn keo chống thấm là có thể sử dụng.

    Dễ sử dụng và an toàn

    Băng keo chống thấm không chỉ dễ sử dụng mà còn an toàn cho sức khỏe. Có thể áp dụng nhanh chóng chỉ bằng cách bóc, dán và miết, giúp khắc phục mọi vết nứt, thấm dột trên mọi vật liệu. Đặc biệt, chất liệu keo lành tính, an toàn cho sức khỏe con người khi sử dụng để dán bể nước và ống nhựa.
     

Chia sẻ trang này